new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi
Hỏi đáp
Bạn có nghĩ đến một nơi nào đó vừa yên binh, lại vừa mang đậm màu sắc thiên nhiên đất trời gần như là một cách để gửi gắm và giải tỏa tâm hồn vào những ngày cuối tuần chưa?
Leo bộ tới tu viện Paro Takstang, thử bắn cung hoặc tìm hiểu cuộc sống thường ngày của các nhà sư là những điều bạn chỉ có thể tìm thấy ở xứ sở hạnh phúc Bhutan.
Danh Sách Các Tuyến Xe Buýt Ở Nha Trang Gồm Giá Vé, Địa Điểm Đón Và Thời Gian Khởi Hành, Hi Vọng Sẽ Giúp Bạn Có Chuyến Du Lịch Đến Nha Trang Tuyệt Vời Nhất.
Thác Mu đã có từ rất lâu, tuy nhiên đây vẫn còn là điểm du lịch mới lạ đối với phần đông du khách ở Hòa Bình. Vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ nhưng không kém phần thơ mộng của Thác Mu khiến cho bất cứ ai khi đến được nơi đây đều lưu luyến không muốn về.
Philippines chỉ cách Việt Nam khoảng 4 giờ bay, đất nước này luôn là thiên đường du lịch hấp dẫn cho giới trẻ. Đặc biệt thời gian gần đây, đảo hoa hướng dương siêu khổng lô trên vịnh Subic đang được các tín đồ sống ảo check-in ầm ầm.
Lại có thêm một địa điểm mới rất được mong chờ tại Sa Pa, cây cầu kính treo trên vách đá ở độ cao 500 tại Sapa mang tên cầu kính Rồng Mây này hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm rất thú vị.
Nhắc đến Huế người ta thường nghĩ ngay đến những kiến trúc cổ, những đền đài hay con sông Hương thơ mộng hiền hòa chảy dọc thành phố Huế mộng mơ thì nay ở Huế mới vừa xuất hiện làng người lùn đang gây sốt trong cộng đồng giới trẻ.