Blog MỚI !!! PHÁT HIỆN "TỔ CHIM KHỔNG LỒ" GIỮA RỪNG GẦN BANGKOK ĐANG LÀM CHAO ĐẢO CỘNG ĐỒNG MÊ SỐNG ẢO
cover

MỚI !!! PHÁT HIỆN "TỔ CHIM KHỔNG LỒ" GIỮA RỪNG GẦN BANGKOK ĐANG LÀM CHAO ĐẢO CỘNG ĐỒNG MÊ SỐNG ẢO

avatar
Thanh My dot Thứ 5, 13/06/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Có bao giờ bạn nghĩ việc dùng bữa ở một nhà hàng là quá đỗi bình thường và bạn muốn trải nghiệm một bữa ăn theo một phong cách mới, vậy thì đây chính là nơi bạn đang tìm, chỉ cần đến ngay Thái Lan bạn có thể hòa mình vào thiên nhiên tại một quán ăn trên cây độc đáo.
Hòn đảo Koh Kood vốn đã không còn xa lạ gì với những khách du lịch Việt Nam nữa, hòn đảo tình nhân thơ mộng này thuộc tỉnh Trat, cách thủ đô Bangkok (Thái Lan) hơn 300 km về phía Đông Nam, còn nhà hàng trên cây mà chúng ta đang nhắc đến đây nằm trong khu nghỉ dưỡng sang trọng Soneva Kiri, đây cũng chính là điểm đến thu hút rất nhiều tín đồ ẩm thực và nhiếp ảnh khắp nơi trên thế giới.
hình ảnh
Được biết dịch vụ này có tên là Treepod Dining từ khi nơi đây bắt đầu phục vụ nơi đây luôn thu hút được rất đông sự chú ý của du khách, thực khách sẽ được dùng bữa giữa không gian mới lạ và ở một tầm cao mới theo đúng nghĩa đen, dưới những tán cây bạch đàn cao lớn trong khu rừng già của hòn đảo Koh Kood thơ mộng, có những trải nghiệm khó quên cùng gia đình, bạn bè, người thương trong chuyến du lịch của mình.
Toàn cảnh nơi thưởng thức bữa ăn độc đáo này.
Với khu rừng nhiệt đới Koh Kood bao quanh là bãi biển phủ đầy đá cuội phía xa, phóng tầm mắt nhìn từ nhà hàng trên cây là điểm lý tưởng để du khách có thể vừa thưởng thức những món ăn ngon, vừa nhấm nháp chút rượu vang, vừa ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên từ mọi phía, đón những con gió tự nhiên mát lành.
Các vị khách khi đến đây sẽ ngồi trong một không gian giống như chiếc lồng chim, sau đó được nâng lên bằng hệ thống ròng rọc rất chắc chắn và an toàn, mang lại một trải nghiệm ăn uống mới mẻ và cũng là điểm sống ảo lý tưởng cho các bạn thích chụp ảnh.
Thức ăn sẽ được nhân viên phục vụ lên tận bàn ăn bằng đường zipline.
Chiếc "tổ chim khổng lồ" này được làm từ vỏ cây, kết chặt bằng thép và mây đan vừa độc đáo vừa an toàn. Mỗi tổ chim được treo lơ lửng trên một cây cao riêng biệt, cách mặt đất gần 11 m nhằm tạo không gian kín đáo, yên tĩnh cho thực khách dùng bữa.
Ngoài ra Soneva Kiri còn có rất nhiều các dịch vụ thú vị khác.
Và vì để đảm bảo tính riêng tư, kín đáo cao nhất cho thực khách, người phục vụ sẽ không đứng bên cạnh bạn khi dùng bữa như những nhà hàng khác. Thay vào đó, thức ăn đã được chế biến từ dưới đất và đưa lên bằng một đường dây zipline chắc chắn và thực khách chỉ cần thưởng thức bữa ăn của mình ngay tại bàn mà thôi.
*Lưu ý: Mỗi phòng ăn chỉ có thể chứa tối đa 4 người.
*Thời lượng cho một bữa ăn: 2 tiếng, trà chiều: 1 tiếng
*Giá tham khảo: khoảng 300 USD cho hai người/ set menu (không bao gồm đồ uống)
*Địa điểm nhà hàng: Soneva Kiri Hotel, Phuket, Thái Lan
*Một số dịch vụ khác có ở Soneva Kiri Hotel: The Den and Eco Den, lớp học nấu món ăn Thái, Đài quan sát, rạp phim ngoài trời, lặn biển Koh Kood, Spa, săn bướm rừng...
phuket phuket Review địa điểm thailand ( thái lan ) phuket phuket Review địa điểm thailand ( thái lan )

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 6/01/2023
Love
6 Bình luận
avatar
Thanh My
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
7 Người theo dõi
12 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Được xem là một trong những điểm đến thú vị nhất miền Tây sông nước, đến với An Giang không chỉ có vô số điểm check-in đẹp tuyệt vời, mà bạn còn được tận hưởng bầu không khí trong lành, tươi mát giữa thiên nhiên núi rừng hoang sơ.
Khe nước này chỉ lớn hơn cái ao làng nằm lạc lõng giữa một con bản nhỏ nhưng cuối tuần hay dịp lễ có thể kéo cả ngàn lượt người đến thỏa sức vùng vẫy.
Đồng Hới là trung tâm kinh tế - văn hoá- chính trị của tỉnh Quảng Bình. Đây là vùng đất có nhiều tiềm năng để phát triển du lịch đặc biệt là du lịch biển. Được thiên nhiên ưu đãi, nơi đây có đường bờ biển dài và nhiều danh lắm thắng cảnh đẹp. Đồng Hới - Quảng Bình hiện đang là nơi thu hút nhiều khách du lịch.
Tháng 8 tới, bầu trời đêm nước Nhật rực sáng trong mùa lễ hội Obon (hay còn gọi là lễ Vu Lan của Nhật Bản) với khung cảnh đường phố lung linh từ hàng nghìn đèn lồng và hoa đăng được treo và thắp sáng ở khắp mọi nơi.