Blog Bốn điểm check-in lung linh cho giới trẻ khi đến Hong Kong
cover

Bốn điểm check-in lung linh cho giới trẻ khi đến Hong Kong

avatar
Lê Thúy dot Thứ 3, 24/09/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Hong Kong sở hữu những điểm check-in hàng đầu trong top vị trí được nhiều người chụp nhất Instagram. Dưới đây là 4 địa điểm bạn nên ghé thăm khi tới Hong Kong.

1. Chung cư Montane Mansion

Có tuổi đời gần 60 năm, chung cư Montane Mansion phản ánh rõ nét thực tế đất chật người đông của xứ Cảng Thơm với hàng trăm căn hộ lớn bé xếp chồng lên nhau, chi chít vươn cao hàng chục tầng, tạo nên một hiệu ứng rất đặc biệt hoành tráng mang lại chiều sâu và sự độc đáo cho bức ảnh của bạn.
Khu chung cư này từng xuất hiện trong những phân cảnh của hai bộ phim bom tấn Hollywood là Transformers 4 - Age of Extinction và Ghost in the Shell. Địa điểm này từng là vị trí check-in hot nhất mạng xã hội thời gian đó. Khi đến chụp ảnh, bạn cần tránh gây ồn ào, ảnh hưởng không gian sống của người dân nơi đây.
hình ảnh
hình ảnh

Loading...

Địa chỉ: 19-43 Quarry Bay St , Quarry Bay, Hong Kong
Định vị Google map: 22.284220, 114.211971

2. Đảo Nam Nha (Lamma Island)

Đảo Nam Nha (Lamma Island) là hòn đảo lớn thứ 3 tại Hong Kong. Nơi đây thích hợp cho những ai muốn tạm rời xa cuộc sống ồn ã, tấp nập nơi thành thị. Cách khá xa trung tâm thành phố, đảo Nam Nha mang vẻ yên bình với bãi biển cát trắng, nước trong xanh và những ngọn đồi trải dài.
Tại đây có dịch vụ cho thuê xe đạp hoặc bạn có thể đi bộ để di chuyển. Bạn nên chuẩn bị kem chống nắng và thử trải nghiệm nghỉ dưỡng trên những du thuyền sang chảnh tại đảo. Một số nơi khác trên đảo thu hút du khách khi đến còn có Lamma Island Family Hiking Trail, thị trấn Aberdeen, đảo Trường Châu...
hình ảnh
Địa chỉ: Đảo Lamma, Hongkong
Định vị Google map: 22.200316, 114.134471

3. Chung cư Cầu Vồng (Choi Hung Estate)

Chung cư Cầu Vồng (Choi Hung Estate) được xây dựng năm 1994, gần vịnh Ngau Chi, trên đảo Cửu Long. Hiện tại, chung cư phần nào đã cũ và xuống cấp nhiều, tòa chung cư này mang lối kiến trúc rập khuôn nhiều tầng nhưng đó cũng chính là điểm thu hút du khách check-in.
Những toà chung cư được sơn tông màu rực rỡ, tươi mát tạo sự trẻ trung, kích thích thị giác. Giống như tên gọi, toàn bộ khu chung cư cũ bao gồm 11 tòa nhà được sơn màu theo sắc cầu vồng với hy vọng những người lao động phổ thông sống tại đây không bị sự chuyển động hối hả, vội vã của cuộc sống xứ Cảng Thơm làm áp lực và nản lòng.
Địa chỉ: Wong Tai Sin District of Kowloon, Hongkong
Định vị Google map: 22.335641, 114.205970

4. Chung cư Lạc Hoa (Lok Wah Estate)

Chung cư Lạc Hoa (Lok Wah Estate) là địa điểm có kiến trúc độc đáo, thu hút thị giác với những ô cửa sổ tròn màu xanh pastel và dãy mái nhà xiên nắng. Vào những thời điểm có nắng, các ô mái chiếu ánh sáng trông rất “nghệ” giúp cho du khách có thể tạo ra hàng ngàn bức ảnh sống ảo độc đáo có một không hai ngay tại điểm này.
Những bức tường có cổng tròn ở giữa nối tiếp nhau giao nhau khi lên ảnh khiến người xem cảm giác như kéo dài vô tận. Không chỉ khách du lịch, người dân Hong Kong cũng tìm đến khu Lạc Hoa với mong muốn có những bức ảnh đẹp.
Địa chỉ: 70 Chun Wah Rd , Ngau Tau Kok, Hong Kong
Định vị Google map: 22.320542, 114.220748
hongkong ( hồng kông ) hong kong hong kong hong kong

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 3/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Lê Thúy
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
6 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Với kiến trúc mang đậm phong cách của thành cổ, Phượng Hoàng Cổ Trấn (Trung Quốc) là điểm đến rất “đáng” cho mùa hè năm nay.
Ngoài những đồi chè xanh mướt, cánh đồng hoa cải tươi tốt quanh năm, Mộc Châu (Sơn La) còn có trang trang trại bò sữa với nhiều góc check-in đẹp, làm xiêu lòng bất cứ tín đồ "sống ảo" nào khi đến đây.
Ma Rừng Lữ Quán là điểm "sống ảo" nổi tiếng của giới trẻ khi đến Đà Lạt (Lâm Đồng). Thông tin khu du lịch này tan hoang sau cơn lũ quét khiến nhiều cư dân mạng tiếc nuối.
Nhật Bản thực sự là một đất nước sẽ không ngừng làm người khác ngạc nhiên với rất nhiều điều độc đáo và thú vị. Nếu bạn chưa biết, đây cũng chính là quốc gia sở hữu nhiều hòn đảo lạ lùng nhất thế giới. Một trong số đó phải kể đến hòn đảo Okunoshima – vương quốc của những chú thỏ.
Sun World Danang Wonder nổi tiếng với hàng trăm trò chơi sôi động, những công trình văn hóa độc đáo cùng nhiều hoạt động diễu hành, nay sẽ được miễn phí vé vào cửa trong khung giờ vàng ngay trong mùa hè này.
Tuần vừa rồi mình vừa có một chuyến du lịch tự túc đến núi Sam thuộc thành phố Châu Đốc tỉnh An Giang vì chuyến đi có rất nhiều điều thú vị nên mình sẽ chia sẻ cho mọi người nghe về chuyến đi thú vị này của mình nhé!
Một quán cafe mới nổi ở quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh gần đây nổi tiếng và gây sốt trong giới trẻ bởi lối trang trí độc đáo, với những gam màu tươi tắn những mảng vườn xanh mướt và đặc biệt là những ống cống được bày trí để làm nơi thưởng thức cafe cho khách là điểm gây chú ý và thu hút mọi người.