Blog Đà Nẵng vừa xuất hiện vườn hoa hướng dương hot rần rần
cover

Đà Nẵng vừa xuất hiện vườn hoa hướng dương hot rần rần

avatar
Nguyệt Mi dot Thứ 3, 13/08/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Vườn hoa hướng dương ở thôn Phú Sơn Nam, xã Hòa Khương, huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng những ngày gần đây trở thành nơi tìm đến của đông đảo giới trẻ trên địa bàn để lưu giữ những bức ảnh đẹp trong dịp hè.
Vườn hoa hướng dương ở thôn Phú Sơn Nam, xã Hòa Khương, huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng trong những ngày gần đây đang nở rộ và trở thành nơi tìm đến của đông đảo giới trẻ trên địa bàn để lưu giữ những bức ảnh đẹp trong dịp hè này.
hình ảnh
Nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 30 phút đi xe, đến đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng những cánh hoa hướng dương lung linh đang tung cánh, nở rộ trong gió, nhuộm vàng cả một vùng, tạo nên một khung cảnh vô cùng đẹp mắt khiến bất cứ ai đến đây đều không khỏi xuýt xoa chụp ảnh để check in chia sẻ cùng bạn bè.
hình ảnh
Giống hoa hướng dương được trồng ở đây có thân dài chắc cao quá đầu người một chút, hoa nở đều màu vàng tươi, cánh hoa to lại nở đều và đồng loạt nên vườn hoa hướng dương ở đây được đánh giá là khá đẹp, chính vì thế trong thời gian gần đây nơi đây thu hút rất nhiều bạn trẻ đặc biệt là những bạn yêu thích chụp ảnh.
Ngoài là nơi có khung cảnh hoàn hảo để chụp những bộ ảnh tuyệt vời, nơi đây còn là nơi để bạn có thể cùng bạn bè và người thân thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi. Chính vì thế vào dịp cuối tuần nơi đây khá đông đúc nên việc chụp ảnh cũng như tham quan có phần khó khăn hơn.
Để có một bức ảnh đẹp cùng với vườn hoa hướng dương bạn nên chọn những trang phục có màu sắc sáng, nhã nhặn như màu be, màu trắng, hoặc những tông màu nóng như vàng hoặc đỏ... sẽ khiến cho bức ảnh của bạn trở nên cuốn hút hơn đấy.
hình ảnh

Loading...

hình ảnh
hình ảnh
Còn một điểm cần lưu ý nữa để có một bức ảnh xinh hơn thì ai mà không quan tâm đến việc chỉnh ảnh phải không nào! Mình cũng sẽ chia sẻ với các bạn một công thức chỉnh ảnh mà mình góp nhặt được để chỉnh được tone màu vàng nhạt đang trend hiện nay các bạn nhé!
hình ảnh
Preset: DOG1/ Isle of Dogs +12
Exposure: -1,0
Contrast: -4,0
White balance: Temperature -3,0
White balance: Tint -2,0
Lưu ý: mọi du khách tới check-in tại vườn hoa đều phải tuân thủ nguyên tắc chung như không hái hoa bẻ cành, không mang túi xách, phụ kiện cồng kềnh vào vườn hoa để tránh gây thiệt hại đến cảnh quan chung của vườn hoa, mọi hành vi làm tổn hại đến vườn hoa đều sẽ bị phạt tiền.

Đà nẵng

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 4/01/2023
Love
6 Bình luận
avatar
Nguyệt Mi
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
1 Người theo dõi
14 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Chỉ mất 30 phút di chuyển từ Sài Gòn, Bình Dương với nhiều điều mới lạ đang đợi bạn khám phá. Hãy cùng đọc bài Kinh nghiệm du lịch Bình Dương tự túc siêu tiết kiệm để có một chuyến đi vui vẻ và trọn vẹn nhé
Gia Lai là một tỉnh nổi tiếng ở Tây Nguyên với những cánh đồng Cafe và hương vị Cafe truyền thống. Gia Lai vốn là một tỉnh thuộc vùng Tây Nguyên rộng lớn, nổi tiếng gần xa với hương vị cafe thơm ngon đậm đà. Cùng đọc ngay Kinh Nghiệm Du Lịch Gia Lai: Đi Đâu, Ăn Gì, Chơi Gì nhé.
Bhutan là một nước nhỏ tại Nam Á, nằm giữa Trung Quốc và Ấn Độ. Đất nước này nổi tiếng với nền văn hóa Phật giáo Himalaya truyền thống duy nhất còn sót lại. Hãy cùng tìm hiểu những điểm đến hấp dẫn nhất tại đất nước hạnh phúc này nhé.