Blog Hành Trình Phú Yên

Hành Trình Phú Yên

Khoa Dang dot Thứ 2, 02/12/2019
Hành trình Phú Yên trong 3 ngày của team mình,
Hành trình Phú Yên của tụi mình, video quay lại để lưu giữ những khoảnh khắc vui của team mình khi đến vùng đất này nhưng mà cũng có ghi lại chi tiết các địa chỉ điểm đến các bạn có thể xem thêm, còn review chi tiết hơn thì các bạn xem thêm ở phần bài viết nhé = ))
Ngày 1 của tụi mình ở Phú Yên (Lúc này chỉ có ý định quay chơi cho vui nên ko có review quá chi tiết trong video, nhưng có thể coi để giải trí nha các bạn ơi = )) )
Ngày 1
Đến sân bay Tuy Hòa,
Di chuyển: thay vì thuê xe máy như những team khác tụi mình thuê hẳn 1 chiếc xe 16 chỗ để di chuyển trong cả 3 ngày, vừa bước xuống sân bay thì anh tài xế đã có mặt để hộ tống, tổng phí thuê xe khoảng tầm 3 triệu (trước khi chốt giá thì tụi mình đã thống nhất trước với chỗ đặt xe về địa điểm và thời gian đưa rước, và may mắn cái là anh tài xế của tụi mình cũng khá là nhiệt tình, bonus chở đi ăn và tham quan thêm nhiều chỗ)
Nhà xe Bảy Hợp 0905 158 114: Anh Quý
Chỗ ở: khách sạn Kool House Phú Yên
Địa chỉ Ks: Phía sau cà phê Phố Xanh -145 Hùng Vương, Phường 6, Tuy Hòa, Phú Yên (Homestay có con chó tên Kool dễ thương lắm)
Sdt: 091 897 06 69

Ăn sáng ở bún cá Đất Phú, 169 Lê Thánh Tôn, 1 tô khoảng từ 35 - 45K, tổng 8 người bọn mình ăn hết 520K
Về Kool house nghỉ ngơi xong tụi mình lại đi ăn trưa ở quán nem nướng Nhật Hoàng, số 4 Trần Bình Trọng, quận 4
Di chuyển đến Bãi Xép (Chỗ quay hoa vàng trên cỏ xanh)
Khu vực Bãi Xép (Hoa vàng trên cỏ xanh)
Tối về tụi mình ăn bánh xèo
Ngày 2:
Ăn sáng tại Bánh hỏi lòng heo & heo quay quán Yến Quán Yến 118 Hùng Vương P.6 (gần chân cầu vượt)
Suggest: bánh hỏi/bánh ướt + Lòng heo/heo quay (tặng thêm cháo)
Có phở bò cho ai ko ăn đc lòng
Chi phí: 30k - 40k/người
Tham quan nhà thờ Mằng Lăng (Tham quan trước 12h nhé các bạn, sau 12 h là nhà thờ sẽ đóng cửa và 1h30 mới mở lại)
Tham quan Gành Đá Đĩa
Gành Đã Đĩa
Hải đăng Gành Đèn
Lên xe di chuyển đến Đầm Ô Loan Chill Ăn trưa (Chỉ có sò huyết là mắc nhưng mà cũng ngon lắm, còn nếu các bạn ăn các món còn lại thì cũng khá là rẻ và chi phí hợp lý
Ăn tối ở quán Phố Núi Kè Bạch Đằng, Tuy Hòa Phường 1 Phú Yên
Ăn khuya bánh bèo cô Mai (Chỉ 15k/ mâm)

Ngày thứ ba
Ăn sáng cơm gà Tuyết Nhung
Cơm gà Tuyết Nhung - 189 Lê Thánh Tôn
Suggest: Cơm riêng + đĩa gỏi riêng, Cơm gà đùi góc tư
Chi phí: ~40k - 50k/người

Leo bộ 1 km lên Hải Đăng Đại Lãnh, (Các bạn lưu ý là phải lên trước 11h30 sáng hoặc sau 1h30 chiều thì mới lên được đỉnh của Hải Đăng nhé) chứ không là sẽ bị trễ như tụi mình) mà đã bỏ công sức trèo lên hải đăng Đại Lãnh rồi thì phải ghé qua Mũi Rạng Đông chụp hình luôn nhé nếu không sẽ tiếc lắm đó
Trưa về thì ăn trưa ở bè nổi Vũng Rô (Ngồi trên Bè Nổi ăn thì hơi bị say sóng) với so với chi phí ăn trước thì chỗ này hơi mắc, ăn thì cũng tạm

Buổi tối ngày cuối thì mình 1 phát đi ăn dọc hết các món lề đường (Chỗ ốc ngay ngã tư Trường Chinh, Lê Hồng Phong thì hơi mắc, ăn thì cũng ngon, các chỗ còn lại thì ăn tạm được)
Đối với chuyến đi này, không quan trọng là đi đâu mà là đi với ai, đi với nguyên một hội bựa và ngựa thì đi đâu cũng vui. = ))
Chúc các bạn cũng có một chuyến đi thật vui và nhiều trải nghiệm như bọn mình nhé.

Link full series của tụi mình để các bạn có thể xem lại

Bãi biển Tuy Hòa tuy hòa tuy hòa phú yên phù yên