Blog Chợ nổi Cái Răng
cover

Chợ nổi Cái Răng

avatar
Đào Nguyễn Thùy Dung dot Thứ 6, 01/03/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Tada... hôm nay mình xin kể cho các bạn nghe 1 câu chuyện (truyền miệng thôi nha hehe) về cái tên Cái Răng này.
hình ảnh
Vùng sông nước này thuở xa xưa có 1 con cá sấu rất lớn, bự chà bá :v con cá sấu này rất hay quật thuyền bè đi lại, và còn ăn thịt người, đặc biệt con cá sấu này rất mê hát bội@@ trong làng có 1 chàng thanh niên cưới vợ nhưng qua đoạn sông này thì bị cá sấu quật mất, may mắn là mọi người đều lên bờ được nhưng cô dâu thì bị cá sấu bắt lại ăn mất tiêu :((( si tình, chàng trai căm thù con cá sấu và lấy hết tiền bạc dành dụm thuê hát bội để nhử con cá sấu đến. Con cá sấu đến nghe, trong lúc đó thì anh cùng các thanh niên dựng cây chặn lại, đến sáng hát xong nó lặn đi thì mắc kẹt lại rồi và từ trên bờ mọi người phi lao xuống giết chết. Các bộ phận của con cá sấu trôi dạt đi thành các địa điểm như Da sấu, Đầu Sấu, và cái răng ở lại ngay tại vùng sông nước nên đặt tên luôn là Chợ nổi Cái Răng hehe.
Mình bắt thuyền ở bến Ninh Kiều sau đó ra chợ nổi. Cảm giác bao đã các bạn ơi, lênh đênh trên mặt nước, các thuyền bè đi lại tấp nập, mình đi sớm nên được đón bình minh đẹp bá cháy. Thuyền ở đây treo gì bán đó nha các bạn, giá rất dễ và người dân vô cùng đáng yêu hihi <3









Bến Ninh Kiều cần thơ Chợ nổi Cái Răng

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 7/01/2023
Love
10 Bình luận
avatar
Đào Nguyễn Thùy Dung

Dun Dun 🐥🐥🐥

0 Quốc gia
24 Tỉnh thành
4 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Đào Nguyễn Thùy Dung Truyện ngụ ngôn nè bạn @dung
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Thị Lương Phùng dễ thương quá à
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
"Nghe nói Cà Mau xa lắm, ở cuối cùng bản đồ Việt Nam Ngại chi đường xa không tới, về để nói với nhau mấy lời Xuôi mái chèo sông Ông Đốc, đêm trắng kịp tới chợ Cà Mau Xuồng ghe ngày đêm không ngớt, người Cà Mau dễ thương vô cùng" (Áo mới Cà Mau-Thanh Sơn)
Đây là 1 điểm đến rất thú vị và đem lại cho mọi người cảm giác rất mới lạ, sống lại những tháng ngày huy hoàng của đờn ca tài tử.