Blog Kinh nghiệm đi du lịch Hồ Cấm Sơn

Kinh nghiệm đi du lịch Hồ Cấm Sơn

avatar
LeeMinLong dot Thứ 3, 03/09/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Hồ Cấm Sơn thực chất là một công trình thủy nông lớn nhất Miền Bắc, tọa lạc tại địa bàn bốn xã Sơn Hải, Hộ Đáp, Tân Sơn và Cấm Sơn, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang. Công trình này có nhiệm vụ điều tiết nước phục vụ sản xuất nông nghiệp. Hồ nước này có diện tích lên đến 2.650ha, dung tích chứa nước 248 triệu m3.
Kinh nghiệm đi phượt Hồ Cấm Sơn.
Hồ Cấm Sơn giờ đã không còn xa lạ gì với mọi người rồi đúng không nào? Tuy nhiên, vẫn còn nhiều bạn chưa biết về Hồ Cấm Sơn, hôm nay Nhóm Phượt sẽ chia sẻ cho bạn chút ít kinh nghiệm về đường đi, chỗ chơi và ăn ngủ như thế nào khi đi hồ Cấm Sơn.
Như các bạn đã biết thì hồ Cấm Sơn rất rộng và bao gồm nhiều hòn đảo ở trên hồ nhìn rất giống Vịnh Hạ Long, đi quanh khu vực hồ các bạn cũng mất khoảng gần 30km. Quanh khu vực hồ thì gồm rất nhiều cây cối và đường đèo cũng rất đẹp.
Hồ Cấm Sơn nằm ở địa chỉ xã Sơn Hải-Huyện Lục Ngạn-Tỉnh Bắc Giang
Thời điểm thích hợp đi hồ Cấm Sơn
Các bạn nên đi vào mùa hè vì lúc này là thời điểm thích hợp để có thể cắm trại và tắm hồ nhé. Ngoài ra thì đầu thu và giữa thu cùng là thời điểm lý tưởng.
Cung đường đi như thế nào?
Thông thường các bạn xuất phát từ Hà Nội có thể đi qua cầu thanh trì và qua quốc lộ 1A, Đến địa phận đầu bắc giang thì đi qua quốc lộ 31, đến thị trấn Chũ Bắc Giang nếu các bạn có điện thoại thì bật lên tìm đến xã Sơn Hải-Huyện Lục Ngạn-Tỉnh Bắc Giang
Ngoài ra còn 2 cung đường khác như đi qua tỉnh lộ 279 ở Chũ, Bắc Giang.
Làm sao để ra hồ
Nếu các bạn đi theo hướng dẫn sẽ tới được xã Sơn Hải Huyện Lục Ngạn Tỉnh Bắc Giang, sau đó các bạn nhìn thấy Trung Tâm UỶ Ban Xã Sơn Hải.Nhà Anh Long nằm Cạnh UỶ Ban Xã Sơn Hải có thuyền cho thuê ra đảo. Liên hệ số: 0963916621 trước khi đi, hỏi anh ấy là ngoài đảo có nhà nào còn trống để cho ngủ lại không. Không thì các bạn có thể mang lều theo và cắm ở một hòn đảo hoang nào đó ?
Giá thì các bạn gọi hỏi và thương lượng với anh ấy nhé.
Ăn gì trên hồ cấm sơn?
Đảo chỉ có người dân sinh sống và họ cũng không làm dịch vụ nên các bạn tự mua đồ ăn đi có thể nướng hoặc nhờ bếp của người dân trên đảo để nấu.
Về ăn uống ở hồ Cấm Sơn thì bạn có thể mang sẵn đồ ăn thức uống từ nhà đi. Hoặc nếu không muốn mang vác đồ cồng kềnh, thì khi đi thuyền tham quan đảo xong, bạn rẽ vào xóm chài để mua các thực phẩm như tôm, cá tươi sống, rồi khi lên bờ thì vào nhà người dân xung quanh đây để mua gà đồi và thuê bếp của họ nấu nướng. Còn nếu bạn muốn uống rượu, bia, nước ngọt thì có thể tới
Dưới đây là một vài hình ảnh hôm bọn mình đi hồ Cấm Sơn.
Trên đây là đôi chút thông tin đi Hồ Cấm Sơn cho các bạn. Hôm trước bọn mình đi câu cá nhưng mà mất khoảng 10 cái lưỡi câu mà không con cá nào cắn. Hi vọng các bạn đi cầu may mắn hơn.
Du Lịch Hồ Cấm Sơn - Hồ Cấm Sơn - Địa chỉ xã Sơn Hải-Huyện Lục Ngạn-Tỉnh Bắc Giang



Hồ Cấm Sơn Núi Cấm Sơn (Cam Son Mountain)

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 4/01/2023
Love
11 Bình luận
avatar
LeeMinLong
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
0 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả