Blog Ảnh Vui - Chùm ảnh "Tưởng tượng - Thực tế" những địa điểm du lịch nổi tiếng khiến bạn bị "vỡ mộng"!
cover

Ảnh Vui - Chùm ảnh "Tưởng tượng - Thực tế" những địa điểm du lịch nổi tiếng khiến bạn bị "vỡ mộng"!

avatar
Du lịch Châu Âu dot Thứ 2, 24/09/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Chắc hẳn trong những chuyến đi của bạn, ít nhất một lần bạn sẽ bị thất vọng và thốt lên rằng "ôi sao không giống trong hình thế". Bạn không phải là người duy nhất đâu. Chiêm ngưỡng chùm "Tưởng tượng - Thực tế" vui nhộn dưới đây nhé.
Bạn sẽ ít nhất một hoặc vài lần vỡ mộng về những địa điểm trên hình thì lung linh, còn thực tế thì...chỉ toàn người và người, khung cảnh nhiều khi hoang tàn. Trách ai được nhỉ, trách "con nhà người ta" chụp hình quá đẹp, biết canh góc, đi đúng thời điểm và biết chỉnh hình ảo thôi.

1. Kim Tự Tháp - Ai Cập

hình ảnh
Nhắc đến Ai Cập, người ta thường mường tượng về một sa mạc thênh thang với những chú lạc đà rảo bước quanh những Kim Tự Tháp gợi nhớ về nền văn minh cổ xưa. Tuy nhiên, nó chỉ còn xuất hiện trên tranh ảnh và phim mà thôi. Theo thời gian, con người xuất hiện đông hơn và nên và đô thị dần mọc lên, Kim Tự Tháp nằm rất gần thành phố nên không ít người đã vỡ mộng khi đến đây.

2. Maldives

hình ảnh
Maldives trong bức ảnh bên trái và những lời cảnh báo về việc nó sắp bị nhấn chìm trong tương lai khiến người ta nườm nượp đổ tới đây bằng mọi cách. Hệ lụy khôn lường mà nó để lại chính là việc rác thải tràn lan. Thilafushi là một hòn đảo chứa lượng rác khổng lồ do khách du lịch để lại. Có hơn 1000 người sống tại đây nhưng có đến hơn 300 tấn rác được vận chuyển đến Thilafushi mỗi ngày.

3. Bãi đá Stonehenge - Anh Quốc

hình ảnh
Bãi đá Stonehenge huyền thoại của nước Anh được nhiều người nghĩ đến là một nơi hoang vu, huyền bí và chứa nhiều câu hỏi chưa có lời giải đáp. Tuy nhiên, mọi người đã sai rồi. Nó nằm cách một đường cao tốc và thực chất có hàng nghìn người trông thấy địa điểm này mỗi ngày.

4. Catalonia - Barcelona

hình ảnh
Những ngôi nhà với kiến trúc ngộ nghĩnh luôn là điều các hướng dẫn viên du lịch nhắc tới tại Barcelona. Tuy nhiên, ký ức về Catalonia với những ngôi nhà nhỏ ấm cúng, tiện nghi, thanh bình giờ đây chỉ còn vỏn vẹn lại 2 căn nhà và bạn phải thể hiện lòng kiên nhẫn bằng cách xếp hàng rất lâu mới được vào bên trong tham quan. Hơn nữa, mọi thứ xung quanh thì không hề đẹp đẽ tí nào như những gì đã quảng cáo đâu nhé!

5. Saint Petersburg - Nga

hình ảnh
Tương truyền rằng, khi ném đồng xu lên bệ đá thành công thì điều ước của họ sẽ thành hiện thực. Bức tượng chú chim ở Saint Petersburg, Nga khiến nhiều người ngạc nhiên về kích cỡ thật của nó. Nếu bức tượng này lớn hơn một chút, có lẽ mọi thứ sẽ dễ dàng hơn.

6. Các nhà thờ kiến trúc Gothic - Châu Âu

hình ảnh
Những nhà thờ ở châu Âu với kiến trúc Gothic quen thuộc luôn là điểm tham quan không thể bỏ qua của khách du lịch. Thế nhưng đừng mơ ước những tòa nhà tráng lệ không một bóng người mặc cho bạn chiêm ngưỡng bao lâu cũng được. Bạn sẽ luôn phải ở trong tình trạng chen lấn tại đây. Thở cũng còn khó huống gì là chiêm ngưỡng.

7. Đền Taj Mahal - Ấn Độ

hình ảnh
Đền Taj Mahal trên mạng thì luôn long lanh, tráng lệ và tràn ngập những góc cạnh đẹp toàn diện. Ấy thế nhưng sự thật thì lại quá phũ phàng, địa danh nổi tiếng của Ấn Độ này nằm cạnh một bãi rác lớn và là nơi trú ngụ của rắn, muỗi, chó, kền kền,... Nó làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến vẻ mỹ quan của lâu đài tình yêu này.

8. Những thềm bậc thang ở Châu Âu

hình ảnh
Nắm tay người thương vi vu trên những bậc thang giữa những thành phố cổ ở châu Âu như Tây Ban Nha hay Italia? Một khung cảnh quá tuyệt vời đúng không nào? Tuy nhiên có lẽ bạn chỉ còn cách photoshop nó mà thôi bởi vì hằng ngày có đến hằng nghìn người dùng những bậc thang ấy làm chỗ nghỉ chân. Ngay cả việc tìm chỗ để ngồi còn khó huống chi là "diễn sâu" như ảnh bên trái.

Xã hội ngày càng phát triển khiến những thứ cổ xưa, những gì thuộc về quá khứ phần nào bị mai một. Cần có những động thái tích cực hơn để bảo vệ những nền văn minh xưa cũ. Để những thế hệ sau vẫn còn có cơ hội được chiêm ngưỡng những kỳ quan, những thành tựu mà quá khứ đã để lại. Nếu có dịp, hãy tranh thủ đến thăm thú những địa điểm thú vị này nhé!

Theo YanThethaovanhoa

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 11/01/2023
Love
1 Bình luận
avatar
Du lịch Châu Âu travel blogger
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
6,846 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
eduphilduhoctienganh0101 Philppin đất nước nổi tiếng học tiếng anh và là điểm du lịch nổi tiếng
https://smeag.com.vn/tong-hop-luu-y-khi-du-lich-philippines/
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Châu Âu nổi tiếng với vô số tòa lâu đài đẹp như trong truyện cổ tích, những bảo tàng lạ kì, khu công viên vui chơi giải trí, cảnh quan kiến trúc lộng lẫy cùng các hoạt động náo nhiệt như: đạp xe, chèo thuyền…khiến châu Âu trở thành điểm đến hấp dẫn nhất mọi du khách.
Bạn đã cảm thấy chán nản trước sự xô bồ và có phần lộn xộn của những thành phố du lịch nức tiếng tại Châu Âu hay Châu Á? Bạn đang có mong muốn tìm kiếm những trải nghiệm du lịch chậm hơn, yên bình hơn nhưng vẫn không kém phần huy hoàng?
Những thành phố tuyệt đẹp dưới đây sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị trong những tháng mùa đông Châu Âu lạnh lẽo.
“Positano là một giấc mơ không có thật ngay cả khi bạn đang có mặt ở đó và nó bỗng nhiên trở nên có thật ngay khi bạn vừa mới bước chân đi”-Nhà văn Mỹ John Steinbeck đã nói về thành phố biển xinh đẹp của nước Ý như vậy. Vẻ đẹp lãng mạn, có phần kỳ bí và nên thơ của Positano cũng là chất xúc tác chính cho nhiều cảm xúc thơ văn lãng mạn.
Mùa Đông ở Châu Âu là mùa nhộn nhịp, mùa lễ hội và cũng là mùa du khách tập trung đổ xô về các nước Châu Âu nhiều nhất. Được trượt tuyết Lapland hay khám phá những hang động băng ở Iceland sẽ trở thành những trải nghiệm mới lạ. Kênh Du lịch Châu Âu sẽ gợi ý cho bạn 11 điểm đến Châu Âu lý tưởng cho mùa đông thêm thú vị.
Mùa Giáng sinh là mùa nhộn nhịp năm đặc biệt là ở Châu Âu. Những hoạt động vui chơi giải trí, những lễ hội nhộn nhịp và những khu chợ sầm uất. Sau đây là 10 khu chợ Giáng sinh nổi tiếng nhất Châu Âu cho mùa Giáng sinh hằng năm.
Có một châu Âu vượt lên cả sự hào nhoáng và xa hoa ở những thành phố đắt đỏ nhất thế giới, một châu Âu để lại ấn tượng về một vẻ đẹp rất yên bình và nên thơ trên những dòng sông chảy qua thành phố.
Ngày nay, du lịch châu Âu bằng tàu hỏa đã trở nên không quá xa lạ với nhiều người, bởi sự tiện lợi và tiết kiệm chi phí. Trong bài viết này, Du lịch châu Âu sẽ gợi ý kinh nghiệm cũng như lịch trình cho một chuyến vi vu châu Âu bằng tàu hỏa trọn vẹn nhất.
Châu Âu không chỉ khác biệt với Châu Á về thời tiết, nền ẩm thực mà còn về nền văn hóa. Để đỡ bỡ ngỡ khi du lịch Châu Ấ, sau đây là 14 lưu ý cho bạn khi du lịch Châu Âu.
Châu Âu với truyền thống văn hóa lịch sử lâu đời, những kiệt tác nghệ thuật cùng vẻ đẹp thiên nhiên khó cưỡng là điểm đến mê hoặc du khách khắp thế giới. Tham khảo 5 phương tiện di chuyển phổ biến nhất tại châu Âu dưới đây để có một hành trình khám phá lí tưởng tại vùng trời Âu này.