Blog KAAN Show - Show diễn nghệ thuật đặc sắc không thể bỏ lỡ khi đến Pattaya, Thái Lan
cover

KAAN Show - Show diễn nghệ thuật đặc sắc không thể bỏ lỡ khi đến Pattaya, Thái Lan

avatar
Du lịch Châu Á dot Thứ 5, 20/09/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Được mệnh danh là 'thiên đường giải trí', du lịch Thái Lan mà không ghé qua thành phố biển Pattaya là cả một thiếu sót lớn đấy. Đến với Pattaya náo nhiệt về đêm, ngoài những màn trình diễn của vũ công chuyển giới hay sexy show đầy hấp dẫn thì bạn cũng đừng bỏ lỡ một show diễn đặc sắc không kém - đó là KAAN Show.
Các show diễn đã trở thành một nét đặc trưng không thể thiếu của 'thiên đường giải trí Pattaya, Thái Lan. Thành phố biển này luôn sôi động, náo nhiệt hàng đêm với hàng chục, hàng trăm show diễn diễn ra với vô số chủ đề, từ những vũ công chuyển giới trình diễn tài năng đến sexy show đầy sáng tạo và hoành tráng. Một trong những show diễn nổi bật không thể không kể đến là KAAN Show, một màn trình diễn nghệ thuật được dàn dựng vô cùng ấn tượng. KAAN Show đưa người xem đến với thế giới huyền ảo, sân khấu dàn dựng công phu cùng hệ thống âm thanh ánh sáng cực kì chân thực và sống động khiến khán giả cảm tưởng như đang được xem một bộ phim 5D hoành tráng chứ không chỉ là một show diễn bình thường.
hình ảnh
KAAN Show do tập đoàn Singha Corporation sản xuất, đánh dấu một bước ngoặt mới trong lịch sử ngành công nghiệp giải trí của xứ sở chùa Vàng. Để làm nên thành công cho KAAN Show, hơn 600 chuyên gia sáng tạo đã phải làm việc cật lực trong 3 năm để phát triển dự án và các nghệ sĩ đã luyện tập vất vả hơn 2 năm. Một đêm diễn của KAAN Show kéo dài 75 phút, lấy cảm hứng từ những câu chuyện từ văn học cổ điển của Thái Lan như Phra Aphai Mani, Phra Suthorn - Manorah (Sắc màu Himmavanta), Manimekhala - Ramasura (Đuổi bắt sấm sét), Sangthong (Cuộc cá cược của vương quốc Ngà) hay Ramakien (Đại Hồng Thủy)...với màn trình chiếu ánh sáng trên diện tích lên đến 1500m2, màn hình cao bằng tòa nhà 4 tầng, mang đến cho bạn một trải nghiệm mới mẻ, chân thực đến choáng ngợp.
hình ảnh
hình ảnh
Ngoài ra, khán giả còn hoàn toàn chìm đắm vào những màn trình diễn hoàn hảo kết hợp giữa nhào lộn, nhảy múa, phun lửa, võ thuật đối kháng...vô cùng công phu và đặc sắc. Không chỉ đậm tính nghệ thuật mà phần nghe-nhìn của KAAN Show cũng đậm chất điện ảnh và là sự giao thoa đặc sắc giữa văn hóa Đông - Tây, giữa nghệ thuật sân khấu truyền thống và sự hỗ trợ của công nghệ đẳng cấp quốc tế, cho những du khách một trải nghiệm không thể nào quên.
hình ảnh
KAAN Show cũng là sân khấu nghệ thuật đầu tiên ở Thái Lan kết hợp màn chiếu 4D và trình diễn trực tiếp. Một trong những tiết mục đặc sắc nhất ghi dấu ấn trong lòng nhiều khán giả tại KAAN Show chính là màn trình diễn kỹ xảo 3D hiện đại kết hợp cùng âm nhạc kể về những cuộc phiêu lưu của anh chàng Kaan. Đó là một thanh niên cực kì ham mê đọc các cuốn sách văn học Thái Lan trong thư viện. Một lần, người thủ thư đã giới thiệu cho anh ta một cuốn sách tên “KAAN”. Ngay lập tức, anh bị cuốn sách này cuốn hút và trở thành một nhân vật trong câu chuyện đó. Đồng hành cùng anh là những người bạn đã trải qua các cuộc phiêu lưu kì diệu vào thế giới của các nhân vật cổ đại để tìm ra lối về từ thế giới cổ đại này. Cốt truyện thú vị cùng màn trình diễn xuất sắc của những vũ công kết hợp với kỹ xảo hoành tráng và sống động đã làm nên thành công của tiết mục. Và trong 75 phút, dám chắc là bạn sẽ chẳng thể rời mắt khỏi sân khấu 1 giây nào vì hết thảy đều là những màn trình diễn vô cùng xuất sắc.
Nếu bạn đã từng xem các chương trình nghệ thuật trong nước hay các show diễn bình thường ở Pattaya, hẳn là trải nghiệm ở KAAN Show sẽ khiến bạn quên hết những màn trình diễn mà mình đánh giá cao trước đó, đây thật sự là một trải nghiệm 'đáng đồng tiền bát gạo' đối với du khách, không chỉ để chiêm ngưỡng sức sáng tạo nghệ thuật tuyệt vời, những màn trình diễn xuất sắc của các nghệ sĩ Thái Lan mà còn là hành trình tìm hiểu thêm về sử thi văn học đặc sắc của Thái Lan. KAAN Show là một show diễn không chỉ để giải trí mà còn chứa đựng nhiều ý nghĩa mà bạn đừng nên bỏ lỡ cơ hội được thưởng thức trong thời gian ở thành phố biển Pattaya.
THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ KAAN SHOW:
- Địa điểm: SINGHA D’LUCK Cinematic Theatre, 168/8 Moo 12 ThepprasitRoad, Nongprue, Banglamung, Chon Buri, Thailand
- Thời gian mở cửa: Thứ 3 – Chủ Nhật, từ 19:00
- Nhà hát mở cửa 45 phút trước khi buổi diễn bắt đầu
- Có nhiều mức giá vé, từ khoảng 1.480.000VNĐ/người lớn. Bạn có thể mua trên các trang vé trực tuyến như klook, divui...để có giá ưu đãi.
- Trẻ em dưới 3 tuổi không được phép xem show
- KAAN Show không diễn ra vào các ngày lễ trong năm

Tham khảo thêm thông tin tại trang web:kaanshow.com
Nguồn: tổng hợp.

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 11/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Du lịch Châu Á travel blogger
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
5,016 Người theo dõi
2 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Khi đến một vùng đất mới, việc trở ngại nhất của bạn là gì? Có phải là ngôn ngữ giao tiếp hay không? Bạn không thể biểu thị hết suy nghĩ, mong muốn, thắc mắc của mình với người đối diện và nhận được sự hỗ trợ. Vậy thì lúc này chẳng gì cần hơn chính là một cuốn cẩm nang cực cực chi tiết về những thông tin cơ bản tại nơi bạn đến tham quan.
Là một trong những thành phố năng động bậc nhất thế giới, chính vì vậy Seoul luôn là nơi hấp dẫn mà bất cứ du khách nào đến du lịch Hàn Quốc đều muốn khám phá
Bạn muốn đi du lịch nghỉ ngơi mà ít tốn kém? Không đâu xa, ngay tại Việt Nam có rất nhiều địa điểm du lịch để cho bạn lựa chọn, chỉ với số tiền chưa đến 3 triệu đồng bạn có thể thoài mái ăn uống, cả album “sống ảo” cho riêng bản thân mình.
Không cần phải đến châu Phi hay châu Mỹ xa xôi, ngay tại châu Á cũng có những địa điểm cho bạn cảm giác được hòa mình với thiên nhiên hoang dã diệu kỳ.
Ở Ấn Độ, có loài hoa 12 năm chỉ nở một lần nhuộm tím những triền đồi ở bang Kerala. Đây là điểm đến không thể bỏ lỡ cho những ai thích chiêm ngưỡng vẻ đẹp kì diệu của tạo hóa.
Nằm ở phía Tây Ấn Độ, Rann of Kutch là một đồng bằng muối khổng lồ, sáng lấp lánh dưới ánh mặt trời. Nơi đây thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới đến chiêm ngưỡng bởi khung cảnh thiên nhiên siêu thực, ấn tượng.
Châu Á là lục địa rộng lớn chứa trong nó vô vàn điều kỳ thú từ thiên nhiên đến văn hóa - xã hội. Tiếp nối Phần 1 của bài viết 20 ĐIỂM ĐẾN HẤP DẪN NHẤT CHÂU Á KHÔNG THỂ BỎ QUA, lần này Du lịch châu Á sẽ tiếp tục giới thiệu với bạn những địa điểm du lịch châu Á mà bạn phải xách ba lô lên và đi ngay.
Châu Á luôn là điểm đến hấp dẫn đối với tín đồ du lịch trên khắp thế giới, với thiên nhiên hùng vĩ, những công trình tráng lệ và những nền văn hóa đặc sắc lâu đời. Nếu bạn đang phân vân không biết khám phá châu Á từ đâu, Du lịch châu Á sẽ gợi ý cho bạn 20 điểm đến hấp dẫn nhất châu Á mà bạn không thể bỏ qua.
Độ tháng 10, tháng 11 là mùa đẹp nhất tại Đà Lạt. Mùa mà Đà Lạt vào thu đón nắng ấm quay về mang theo cả một mùa hoa Dã Quỳ nở rộ nhuộm vàng cả vùng cao nguyên rộng lớn. Sau đây là một số kinh nghiệm về cung đường săn hoa Dã Quỳ để cho bạn có những tấm ảnh đẹp.
Không quá đông đúc, ồn ào như Phuket, không quá xa xôi như Koh Tao hay không quá đắt đỏ như Koh Samui. Krabi được ví như thiên đường mới của Thái Lan, Krabi vẫn giữ nguyên nét hoang sơ với những hòn đảo bí ẩn, bờ biển dài cát trắng mịn màng, nước xanh màu ngọc bích và trong tận đáy.