Blog CHỐN MỘNG MƠ MANG TÊN ĐÀ LẠT .
cover

CHỐN MỘNG MƠ MANG TÊN ĐÀ LẠT .

avatar
CỤC MỠ DI ĐỘNG dot Thứ 4, 09/10/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Đà Lạt là nơi nằm trong danh sách ao ước được đến của mình vài năm trước , cuối cùng đã có thể đến và may mắn thật sự là không phải đi một mình.
Ngày 0: 22h45 xuất phát từ bến xe Miền Đông - Sài Gòn. Chúng mình chọn xe Phương Trang cho hành trình này .Có một lưu ý nho nhỏ là giá vé giường nằm có 2 loại là 240-250k , chỉ chêch nhau 10k thôi nhưng dịch vụ lại khác biệt thực sự đó ạ.
* CHỖ NGHỈ
Do chúng mình chỉ cân một nơi để ngủ nghỉ nên chọn #HOUSE_TRUNG_KIÊN cách chợ Đà Lạt tầm 600m thôi gần kem bơ Thanh Thảo nên khá tiện . Phòng sạch sẽ, gọn gàng.
- Giá : 350k/ phòng 4 người .
- SĐT : 058 579 7356
Có dịch vụ giặt là + sấy nhưng khá mắc : 20k/kg
Ngày 1 : Bến xe Đà Lạt- Lẩu gà Lá é -Chợ Đà Lạt .
Đà Lạt lần 1 khá ấn tượng vì ngồi 20h mới có thể từ SG đến ĐL. Dự kiến là tầm 4-5h sáng là có mặt ở Đà Lạt rồi , nhưng do đêm hôm trc có sạt lở đất ở đèo Bảo Lộc nên phải đến 6h tối chúng tao mới có thể ở bến xe các mày ạ huhuu -_- .
Xuống xe thuê xe ở bến xe 100k/ngày . Di chuyển về chỗ nghĩ cất đồ .
Ăn tối ở Lẩu gà Lá é đường Phan Bội Châu . Tầm 100k/người .
Ăn tối xong thì bọn tao lượn ra chợ Đà Lạt chút xíu thử ngay món Dâu lắc và kem Bơ trứ danh Đà Lạt . Khá thất vọng hoặc cũng có thể nó không dành cho tao .
Thế là hết 1 ngày mất rồi hiuhiuuu
À quên , lượn chán xong rồi nhất quyết phải vào Big C Đà Lạt mua dăm ba hộp mì tôm về phòng ăn mới chịu cơ . Trong big C có quần bán tất siêu xinh , vợt đc 1 đôi tất hoa đẹp lắm có 10k hoy :)))
Ngày 2: Tiệm bánh Cối Xay Gió - Hongkong bên hông chợ - Quảng Trường Lâm Viên
Ngủ một trận đã đời và vẫn được chị Quỳnh đánh thức dậy bằng video tiếng còi của anh Việt :))) ăn sáng xong thì đi lượn quanh các điểm check in trong thành phố : Tiệm bánh Cối Xay Gió này , chợ Đà Lạt này rồi Quảng trường Lâm Viên nữa .
Đến Đà Lạt thì các mày cứ tự tin khoe cá tính đi vì các bạn đến đây có khi còn cá tính hơn chúng mày nhiều nên không phải lo lắng đâu . hahaaaaa
Check in xong trưa lại mưa to quá ( huhu bị theo từ Cà Mau đến Bến Tre rồi đến ĐÀ Lạt vẫn quyết không buông ) mà không biết nên ăn gì nên 4 chị em vào L'angFarm ăn buffet xem sao . Giá cuối tuần là 69k/người , khá nhiều món . Nên thử trà tim sen , capuchino cũng ổn . Hoa quả nên ăn sấy khô hơn sấy dẻo nha .
Ờm thế ăn xong tất nhiên là phải ngủ rồi Chiều đi check tiếp Nhà Thờ Con Gà + Ga Đà Lạt . Rồi lại đi ăn các mày ạ . À , có muốn đi Đà Lạt view mà đến nơi nó bảo full slot nên hoy chẳng quay lại nữa .
Check xong thì chúng mày lại đói đúng k , chiều là Đà Lạt lại lạnh vler rồi , huhu . Và rồi chúng tao lại đi ăn Ngói Buffer. Quan trọng là quán có nhiều zaiii, không những nhiều mà còn khá đẹp . Tụi tao thích :))))
Ăn xong về cất xe rồi đi bộ ra ăn kem bơ + bánh tráng nướng . Lượn ra chợ Đà Lạt gặp ngay 1 nhóm đang đàn hát nhảy vào quẩy cùng luôn.
Quẩy chán thì đi quanh Hồ Xuân Hương rồi về ngủ .
Hết ngày 2.
Ngày 3: Trại Mát - chùa Linh Phước - Cây thông cô đơn
Ngày cuối thì trời nó cũng hửng nắng cho. Tao xác định tư tưởng ngay từ đầu là đi Đà Lạt tầm này mưa sml rồi nên chẳng biết đi đâu nữa , Sau một hồi gợi ý các chị em quyết đi Trại Mát - chùa Linh Phước .
Ờm thì đi , chùa khá ấn tượng đấy mà nhiều kỷ lục lắm nha . Nên đến .
Nghe cư dân mạng nói Cẩm tú cầu mùa này không nhiều hoa đâu , ở ngay gần vườn mà không vào . Xong về nhà tiếc hùi hụt vì vườn vẫn nhiều hoa lắm . ĐM ... khóc cả dòng sông .
Đường đi Trại Mát - chùa Linh Phước có chỗ check in toàn Đà Lạt khá đẹp đấy .
Ờ xong lại kb đi đâu . XOng rồi đói thì phải ăn . Ăn ngay cái quán hãm :))) thôi hãm thì không kể .
Ăn xong chốt đi cây thông cô đơn . Đường đi ra khó vler , mới mưa nữa . Xong đi theo chị google , phải đi đò sang 80k/người xót hết cả ruột . Mà thôi , đến tận đến rồi nên sang cho biết . May mà có vài con ảnh đẹp đẽ vớt vát nỗi buồn 80k :)))
Thôi , hết ngày . Về chỗ nghỉ lấy đồ rồi ra bến xe về SG .


lâm Đồng Đà lạt

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 2/01/2023
Love
8 Bình luận
avatar
CỤC MỠ DI ĐỘNG

Muốn sống một cuộc đời theo ý mình thì rất giống việc đi du lịch vậy . Khi bạn đã quyết định xuất phát thì thực ra điều khó khăn nhất đã được giải quyết rồi.

0 Quốc gia
55 Tỉnh thành
2 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Min có vẻ mùa này mưa gió quá bạn nhỉ
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Huy Le mình đi đà lạt cũng nhiều mà chưa đc ăn gà lá é luôn
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Huyền My hôm mình ra tiệm bánh cối xây gió đông quá không chụp hình đc luôn
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Trà Mie chợ đà lạt đi buổi tối cũng đông dã man ấy ạ
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Nhân một ngày cuối tuần, không đẹp trời cho lắm thì tao đã quyết định phóng xe xuống Hải Phòng để đổi gió. Với chút thời gian ít ỏi của bản thân mà Hải Phòng cũng có rất nhiều điểm đến và trải nghiệm nên hai chị tao đã quyết định đi trải nghiệm ẩm thực Hải Phòng. Và ẩm thực Hải Phòng có làm chúng mình hài lòng hay không? Cùng xem nhé.
Bạn ở ngoài Bắc, bạn đang không có nhiều thời gian đi chơi ,chỉ với 2 ngày nghỉ cuối tuần thì nên đi đâu xả street bây giờ ??? BINGGOOO, hãy đừng quên Hạ Long nhé . Bạn muốn núi có núi , muốn biển có biển , thích thơ mộng có thơ mộng, thích vui vẻ mạo hiểm thì Hạ Long cũng có luôn cho bạn . Vậy 2 ngày 1 đêm ở Hạ Long thì nên làm gì ?