Blog CẦM #500K ĐI QUANH HẠ LONG - TIN ĐƯỢC KHÔNG ?
cover

CẦM #500K ĐI QUANH HẠ LONG - TIN ĐƯỢC KHÔNG ?

avatar
CỤC MỠ DI ĐỘNG dot Thứ 5, 14/11/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Bạn ở ngoài Bắc, bạn đang không có nhiều thời gian đi chơi ,chỉ với 2 ngày nghỉ cuối tuần thì nên đi đâu xả street bây giờ ???
BINGGOOO, hãy đừng quên Hạ Long nhé . Bạn muốn núi có núi , muốn biển có biển , thích thơ mộng có thơ mộng, thích vui vẻ mạo hiểm thì Hạ Long cũng có luôn cho bạn .

Vậy 2 ngày 1 đêm ở Hạ Long thì nên làm gì ?
Ngày 1 : Ngày 1/9 : Hải Dương - Hạ Long Park
Tao bất dầu di chuyển từ Hải Dương là 6h sáng , đến Hạ Long Park tầm 8h30 rồi đợi cả team đến 10h . HUhuuu bị cao su hẳn 1h các mày ạ .
May quá lúc bọn tao mua vé vào chơi nó không mưa nữa . Chỉ riêng Công Viên Rồng thôi là đã hết cmn ngày rồi .
Lại nói đến Công viên Rồng , lúc đầu tao hưng phấn lắm , nói phải đi Phi Long thần tốc thử hết mọi trò luôn . Trò đầu là ngồi xích đu gì đấy , nhìn thì nhẹ nhàng mà đm , ngồi vào thôi đã thấy hoang mang rồi . Oke , rồi tao cũng xong trò đấy , Rồi đến trò Tàu Hải Tặc .... dauma, sao nó lên cao thế , chân tay thì run vler muốn thoát ra không được . Thôi thế là tao xong rồi , chơi xong trò đấy các cậu đòi đi Phi Long thần tốc luôn thì tao xin giơ tay rút lui thôi vì quá sợ haixiii. May quá chưa bị cười vào mặt cho .
Hết phi long thì chuyển qua cái trò lái xe ô tô đâm nhau ấy , Rồi mấy trò nữa t up video kèm ảnh sau nhé , giờ vẫn run run mà gõ những dòng review này đây. Nói chúng trò nào 5* là các chế ấy đòi thử hết , huhuuu
Chiều chơi xong là tầm 4h gì đó , phi qua Trần Quốc Nghiễn ăn sữa chua Tuấn Liên . Khá nổi tiếng đó . Ở đó thì nên thử sữa chua trân châu nhaa. Sữa chua 10k/ hộp . Trân châu size to 12k/hộp . Topping hình như là 5k/hộp. Tý review chi tiết trong ảnh .
Ăn xong về nhà tắm rửa chuẩn bị đồ tối ăn. à lại nói ăn tối , do có một anh nhà ở đó nên bọn tao được mời hổng có mất tiền .
Và KHUYÊN các mày khi đến Hạ Long nên thuê home mà cho nấu ăn ý , rồi chịu khó đi chợ sớm mua hải sản về nhà nấu , vừa ngon vừa rẻ chứ ra quán đắt lắm - nó là thành phố du lịch hóa rồi , Một suât cơm chay có 60k thôi huhuuu
Ngày 2: Ngày 2/9 : Thành phố Hạ Long
Hạ Long thì bé tí xíu ấy nhỉ
Dự định đi leo núi Bài Thơ đã thất bại khi hôm trc các cậu quá chén quá nhiều không thể dậy nổi .
9h sáng : ăn sáng
Ăn xong lượn qua cung cá heo - Bảo Tàng Quảng Ninh - Thư viện Quảng Ninh check in một lượt rồi cả team về Đông Triều ăn chơi tiếp còn tao bắt xe lên HN


Vịnh Hạ Long (Ha Long Bay) hạ long Hạ Long Park

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 2/01/2023
Love
10 Bình luận
avatar
CỤC MỠ DI ĐỘNG

Muốn sống một cuộc đời theo ý mình thì rất giống việc đi du lịch vậy . Khi bạn đã quyết định xuất phát thì thực ra điều khó khăn nhất đã được giải quyết rồi.

0 Quốc gia
55 Tỉnh thành
2 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Chang Hua Bạn dễ thương quá nè
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Xuân Đào Hoàng Quảng Ninh 1 nùi điểm chơi luôn ý
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Phùng Xuân Dung Quá hời cho ngày cuối tuần :))))
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Sơn Thúy Thấy chụp hình là thấy lầy doyyyyy :))))
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Hoàng Dương uầy hôm mình đi do ăn uống quá đà tiêu hơn 1 tr cơ
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Nhân một ngày cuối tuần, không đẹp trời cho lắm thì tao đã quyết định phóng xe xuống Hải Phòng để đổi gió. Với chút thời gian ít ỏi của bản thân mà Hải Phòng cũng có rất nhiều điểm đến và trải nghiệm nên hai chị tao đã quyết định đi trải nghiệm ẩm thực Hải Phòng. Và ẩm thực Hải Phòng có làm chúng mình hài lòng hay không? Cùng xem nhé.
Đà Lạt là nơi nằm trong danh sách ao ước được đến của mình vài năm trước , cuối cùng đã có thể đến và may mắn thật sự là không phải đi một mình.