Blog Đi Du Lịch 2 Ngày 1 Đêm Thì Nên Mang Theo Những Gì?
cover

Đi Du Lịch 2 Ngày 1 Đêm Thì Nên Mang Theo Những Gì?

avatar
Nguyễn Văn Hiệp dot Thứ 2, 21/05/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Với đặc điểm của các chuyến đi du lịch trong ngày, hoặc các chuyến đi ngắn như 2 ngày 1 đêm thì hành trang cũng khá gọn nhẹ và đơn giản. Nhưng không phải vì thế mà các bạn chủ quan để rồi khi cần lại tìm không ra. Bài viết này sẽ giúp bạn cách chuẩn bị hành trang cho chuyến đi du lịch 2 ngày 1 đêm nên mang theo những gì nhé.
Vậy, đi du lịch 2 ngày 1 đêm nên mang theo những hành trang gì? Bài viết này tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách để có một chuyến đi du lịch 2 ngày 1 đêm cùng với những đồ dùng cần thiết cho chuyến đi nhé.

Chuyến đi du lịch 2 ngày 1 đêm thường là các địa điểm gần, và điểm đến thì rất ít chỗ để vui chơi khám phá. Mặc dù vậy, điểm đến cũng rất đa dạng, đi biển, đi núi, đi cắm trại, ngắm hoa, về vùng thôn dã… đều có thể thực hiện trong khoảng thời gian này. Chính vì sự khác biệt đó mà sẽ có một công thức bất biến cho việc chuẩn bị đồ. Nhưng suy cho cùng, chúng ta có một công thức chuẩn bị đồ như sau:

1, Những cái chung nói trước

Cái chung ở đây là gì? là những đồ dùng cần phải có trong mọi chuyến đi như: giấy tờ, quần áo, giày dép, đồ dùng vệ sinh, thức ăn nhanh, dược phẩm và máy chụp ảnh.

Giấy tờ: đây là vật dụng không thể thiếu trong mọi chuyến đi. Nhất là khi đi du lịch đến một nơi xa, bạn cần nó để chứng minh những thủ tục cần thiết. Và nhớ là mang theo thẻ ATM, và nên tham khảo trước xem điểm đến của bạn có tiện cho việc rút tiền không.

Quần áo: Bạn cũng chỉ cần 3 bộ thôi là đủ nếu bạn là người không quá quan tâm chuyện ăn mặc, với chuyến đi 2 ngày 1 đêm thì bạn nên mang theo 1 bộ đồ ngủ, 1 bộ quần áo đi chơi tại đó và 1 bộ lúc mặc khi đi là ổn rồi. Để an tâm hơn phòng trường hợp mưa hay vấn đề ngoài ý muốn xảy ra thì bạn mang thêm 1 bộ nữa.
hình ảnh
Giày dép: Tùy vào nơi mà bạn đến mà bạn có thể mang theo giày dép sao cho phù hợp. Thường thì bạn mang theo 1 đôi giày và 1 đôi dép, tùy vào tình huống mà bạn mang sao cho phù hợp. Đừng mang nhiều để phòng hờ nhé.

Dược phẩm: Không biết tại điểm đến có bán đồ ăn phù hợp cho bạn và gia đình bạn hay không, nên các bạn cần thủ sẳn mang theo một ít thuốc tiêu hóa. Mang theo thuốc sát trùng, băng dán cá nhân phòng trường hợp bị chày xướt, và mang theo ít thuốc cảm nữa.

Máy chụp ảnh: Máy ảnh là đồ vật không thể thiếu trong mỗi chuyến đi, và ai cũng muốn giữ lại những kỉ niệm trong chuyến đi đó cùng người thân, bạn bè và gia đình. Nhưng bạn cần phải sạc pin thật đầy trước khi mang đi nhé và nhớ mang theo bộ sạc.

2, Những cái riêng nói sau nhưng rất cần

hình ảnh
Nếu bạn là con gái: Là con gái thì mỹ phẩm là điều không thể thiếu, nhưng không phải là mang hết tủ mỹ phẩm của bạn đâu nhé. Chỉ mang theo một số tips như: Kem chống nắng, kem chống côn trung, kem dưỡng da và một thỏi son là vô cùng cần thiết để con gái lúc nào cũng cảm thấy tươi tắn vui vẻ.

Nếu bạn là con trai: Thì chắc ngoài quần áo ra thì không cần phải mang theo gì nhiều trong chuyến du lịch 2 ngày 1 đêm cả. Tuy nhiên, bạn có thể thay vào đó là mang theo những bộ trò chơi để mọi người quây quần bên nhau thì cũng khá hay đó.

Nếu bạn đi cùng trẻ nhỏ: Thì hầu như đều phải mang đầy đủ vật dùng dành cho bé nhé. Và không thể nào tối giản hơn được rồi.

Nếu bạn đi cùng người già: Người già cũng có nhiều nhu cầu hơn người trẻ, các bạn cần chuẩn bị những vật trang cần thiết khi đi du lịch cùng ông bà nhé. Đặc biệt là người cao tuồi, phải cần có bạn đồng hành và đừng mải vui chơi mà quên trò chuyện và chăm sóc ông bà nhé.
hình ảnh
Cuộc sống ngày càng lôi chúng ta vào vòng cuốn, không có thời gian để vui chơi hay đi đâu đó dài ngày. Chính vì đó, những chuyến đi 2 ngày 1 đêm cùng với đó là một hành trang phù hợp sẻ giúp các bạn có một chuyến đi nghĩ dưỡng vui chơi thật thoải mái rồi nhé.

Với những lưu ý về chuẩn bị đồ đạc cho chuyến du lịch 2 ngày 1 đêm như trên, hi vọng sẽ góp phần giúp bạn có được một chuyến đi du lịch vui vẻ và lí thú.

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 13/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Nguyễn Văn Hiệp

Bla... bla~~!

0 Quốc gia
17 Tỉnh thành
4,576 Người theo dõi
40 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Không ồn ào, náo nhiệt như ở thủ đô Bangkok, Chiang Mai lại mang một nét trầm tư, e ấp và thanh bình. Tại đây lưu giữ biết bao giá trị văn hóa lịch sử của người dân địa phương.
Mùa hè là thời điểm thích hợp để ghé thăm đảo quốc Sư Tử Singapore. Tuy nhiên, đâu phải muốn đi là đi torng khi chưa chuẩn bị cho mình một lịch trình cụ thể. Vậy nên, khi tham khảo trước những điểm du lịch tại Singapore sẽ giúp bạn có một hành trình hoàn hảo nhất.
Chia sẻ các bạn thông tin điểm du lịch, tham quan tại Quảng Nam và Quảng Ngãi chi tiết cụ thể nhất.
Du lịch An Giang có gì? Chia sẻ đến các bạn những địa điểm du lịch ở An Giang đang được du khách ghé đến trong thời gian qua.
Du lịch hè năm nay bạn tính đi đâu chưa. để tận hưởng một mùa hè trọn vẹn thì các điểm du lịch Miền Nam luôn được chọn mỗi khi hè về. Cùng điểm danh 6 thiên đường du lịch hè hot trong năm nay nhé.
Việt Nam có rất nhiều điểm du lịch đẹp không phải ai cũng biết, ngoài những điểm nổi tiếng vẫn đang thu hút giới trẻ thì bên cạnh đó có rất nhiều điểm đến mới lạ đang chờ khám phá. Bài viết dưới đây xin chia sẻ đến các bạn vài điểm đến đang được giới trẻ quan tâm hiện nay.
Chia sẻ đến các bạn 6 điểm du lịch Ninh Bình đang được du khách thích nhất khi đến với Ninh Bình.
Lần thứ 2 đến với Côn Đảo. Mọi thứ đã không còn cảm giác lạ lẫm mà thay vào đó là sự tự tin và thân thuộc hơn. Tuy nhiên ở bài review này mình vẫn sẽ đề xuất cho các bạn những cách để đi Côn Đảo thật vui và tiết kiệm nhé.
Đầu tiên là xuất phát từ Đà Nẵng đến Ninh Bình, tụi mình đi xe giường nằm Kim Chi (300k/vé/1ng) bắt đầu lên xe là 8h tối tới nơi là lúc 5h sáng.
Đợt này đi hơi dồn dập nên chưa tính làm review về Malaysia vội nhưng sợ để lâu lại quên hết, sau này đi lại thì ù ù cạc cạc nên Chó lại dốc hết tâm huyết kể lể cho bà con nghe về hành trình 5N4Đ vật vã ở bờ Tây Malaysia nha.