Ghé đến 2 điểm du lịch mang tên Ninh Thuận - Bình Thuận

Ninh Thuận là điểm đến hấp dẫn với nhiều cụm nổi tiếng được nhắc đến như: Ninh Chữ, VĨnh Hy, nhiều hòn đảo nhiều tháp chùa sống ảo tâm linh thú vị. Những điểm di tích văn hóa mang nhiều nét đặc trưng nơi vùng đất này
Với Bình Thuận là vùng đất đầy nắng và gió. Nhắc đến đây, bạn có thể liên tưởng đến Mũi Né cát vàng, Bàu Trắng siêu ảo, con người thân thiện, … Đặc biệt nếu ai đã đến đây nhất định phải thử qua món thanh long trứ danh vừa ngon vừa ngọt
Sau đây, mình sẽ gợi ý cho bạn một số lịch trình đi xe khách 2 điểm đến Ninh Thuận - Bình Thuận vẻn vẹn trong 4 ngày:
Đầu tiên, lịch trình của tụi mình xuất phát từ Hồ Chí Minh. Nhóm mình đi 5 người. Điểm đến đầu tiên mà mình chọn khám phá là Bình Thuận - Phú Quý nơi những ẩm thực biển ngon. Chỉ mất 4 tiếng, mình đã có mặt ở Phan Thiết. Xuống Phan Thiết, tụi mình ra tắm biển Đồi Dương, lên bờ đi ăn ốc, hải sản ở bờ kè.
Ghé đến 2 điểm du lịch mang tên Ninh Thuận - Bình Thuận
Tối hôm đó, bọn mình đi cà phê check in biển đêm sống ảo. Sau đó về nghỉ ngơi để lấy sức cho hành trình ngày mai.
Ngày thứ 2: Sáng sớm cả bọn lên tàu ra đảo Phú Quý. Bắt đầu tới nơi thuê xe máy vivu quanh đảo, vì đảo khá nhỏ nên 1 buổi sáng là gần như khám phá các điểm trên đảo rồi. Mách cho bạn ở đây có một hồ Vô Cực trong vắt, bạn có thể đắm mình trong làn nước mát, check in cảnh biển đại dương. Bạn cũng có thể tranh thủ check in Bãi nhỏ Gành Hang. Đến chiều là bạn quay về Bình Thuận - Mũi Né để trải nghiệm tự do khám phá về đêm nhé!
Ngày thứ 3: tụi mình di chuyển lên Bàu Cát Trắng chụp hình xe jeep, lạc đà. Tha hồ về khoe hình với tụi bạn thân. Ăn trưa ở chợ Mũi Né, sau đó di chuyển tiếp đến Ninh Thuận. Khám phá ẩm thực đêm ở Ninh Thuận
Ngày thứ 4: Tắm biển sớm ở Ninh Chữ, sau đó tham quan tháp Chàm. Sau đó cả bọn ăn trưa và nghỉ ngơi. Bắt đầu khởi hành về lại Hồ Chí Minh. Trên đường về bọn mình có ghé vào vườn nho Ninh Thuận, vừa sống ảo vừa được thưởng thức nho ngon. Về đến Sài Gòn, chúng mình kết thúc chuyến đi khám phá 2 điểm đến thú vị ở Nam Trung Bộ
Hy vọng với chia sẽ ngắn ngủi này, bạn sẽ có thêm chút thông tin và kinh nghiệm cho hành trình sắp tới của mình.
Nếu bạn có dư dả thời gian để khám phá thêm nhiều địa điểm, bạn có thể lựa chọn lịch trình của tour ninh chữ vĩnh hy 2 ngày 2 đêm và lịch trình đi khám phá Bình Thuận với tour phú quý 2 ngày nhé!