Blog Cassia Cottage Phú Quốc - Một trải nghiệm đáng nhớ ở PQ
cover

Cassia Cottage Phú Quốc - Một trải nghiệm đáng nhớ ở PQ

avatar
Uyen Dang dot Thứ 2, 06/12/2021
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Cassia Cottage Phú Quốc, đáng là nơi lựa chọn khi du lịch
Hai tuần trước mình có du lịch tới Phú Quốc 4 ngày 3 đêm, để tiện di chuyển đi lại thì mình chọn Cassia Cottage cho chuyến đi lần này. Trước khi chọn nơi này thì mình cũng có khá nhiều bạn bè đã ở đây và họ cũng có 1 trải nghiệm rất là tốt.
Từ sân bay về Cassia khoảng chừng hơn 10 phút taxi, check in khá là nhanh. Mình chọn phòng Modern Deluxe giá 1tr8/đêm và ở Cassia thì có nhiều giá khác nhau, thấp hơn hoặc cao hơn cũng có, đã bao gồm bữa sáng ở nhà hàng. Cái điểm ấn tượng lớn với mình ở đây là mặc dù đang trong thời điểm dịch Covid nhưng service ở đây khá là ok từ nhân viên, không gian, phòng ốc cho tới dịch vụ ăn uống.
Nhân viên rất là chu đáo, khi check in còn có welcome drink được làm từ một loại trái được trồng tại vườn của Cassia luôn, ở đây lối vào khá là đẹp, sạch sẽ, nhân viên chăm sóc tỉa cây hàng ngày.
Bữa sáng ở Cassia được phục vụ được phục vụ các món ăn từ Á tới Âu tại nhà hàng The Spice House view nhìn ra biển, về món ăn khá ngon, hợp vị với mình. Ngoài ra mình còn ăn thử menu cho bữa trưa và bữa tối, thực đơn khá là phong phú, kể cả wine list cũng có nhiều sự lựa chọn giá cả ưu đãi nên mình và bạn mình có uống hết 1 chai vang trắng ngày đầu ở đây.
Khu bãi biển của resort khá là sạch sẽ, khoảng tầm 4h tới 6h sẽ được free 1 cocktail nên giờ này thường là mình đi bơi ngắm sunset và thưởng thức cocktail. Tối thì mình ra ngoài ăn ở quán Hiên Charcoal Kitchen cũng ở gần đó luôn, đi taxi khoảng 40k 1 lần. Ở đây món ăn rất đa dạng từ hải sản, xiên que nướng tới wagyu... quán lúc nào cũng đông cả, khách tây cũng nhiều. Về chất lượng của món ăn thì không thể nào chê được, lần nào mình đi PQ cũng ghé cả. Ăn tối xong thì mình qua uống 3 ly cocktail ở cạnh đó luôn là quán Bittersweet - Hidden Cocktail bar, đặc biệt quán không có menu nha mọi người. Chỉ cần nói sở thích hoặc feeling cho bartender là sẽ có được đồ uống ưng ý.
Chi phí cho tổng chuyến đi của mình kể cả ăn chơi bên ngoài là 8tr. Chúc mọi người có 1 chuyến đi vui vẻ nhé!












Homestay Phú Quốc kiên giang Đảo ngọc Phú Quốc phú quốc

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 26/12/2022
Love
4 Bình luận
avatar
Uyen Dang
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
0 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Thiên Trương ui may quá e cũng đang tính book chỗ này. cảm ơn c đã review
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
2 đêm nghỉ của chúng tôi thật tuyệt vời
Một trong những nhà hàng nên ăn thử ở Phú Quốc. Phù hợp cho gia đình, bạn bè và hẹn hò.