Blog Vũng Tàu ngày đầu tháng 10 #vũngtàu

Vũng Tàu ngày đầu tháng 10 #vũngtàu

avatar
My Đào dot Thứ 6, 02/10/2020
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Mình và nhỏ bạn thân hẹn nhau chuyến đi biển từ lâu lắm rồi đến bây giờ mới thực hiện được. Mình thì mới thi xong nên là thèm gió biển quá nên đi nạp thêm vitamin sea.
Tụi mình bắt đầu đi từ 5h30 sáng đến 9h thì đã đến VT. Mở đầu buổi sáng bằng móm bánh mì xíu mại Hàng Quyên. Sau đó tụi mình vào chợ xóm lưới để mua hải sản. Hải sản ở đây cục kì tươi, ngon mà giá lại còn hạt dẻ nữa đó. Sau khi ăn uống xong xuôi tụi mình mới đi dạo vòng vòng biển một chút. Rồi lên ngọn Hải Đăng ăn sữa chua với trứng gà lồng đào ngon lắm lun nha. Kế tiếp thì đi xuống mũi nghinh phong đang rất hot đó bao trùm màu xanh lá nhìn cực thích mắt. Hẻm 107 Trần Phú cũng đừng nên bỏ qua nha cho ra cực nhiều hình đẹp và ảo í. Sau khi ăn chơi tẹt ga thì mình trở về thành phố HCM, kết thúc chuyến đi thật thú vị cùng nhiều kỉ niệm khó quên. Tụi mình nghỉ ngơi một xíu ở khách sạn Shin&Sam Hotel nằm trên đường hồ quý ly, view cực đẹp luôn á, anh chị chủ thì thân thiện lắm ạ.



Hải đăng Vũng Tàu bà rịa - vũng tàu vũng tầu

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 29/12/2022
Love
9 Bình luận
avatar
My Đào
0 Quốc gia
17 Tỉnh thành
1 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Những ngày cuối tháng ba năm 2023 cùng Phượt Nha Trang 2 ngày ? 1 đêm ? cùng mình nha.
Chuyến đi Phú Yên của gia đình mình với nhiều điều mới lạ, trải nghiệm thú vị ??‍♀️?
Tượng Phật bà cao nhất Việt Nam ở Linh Ẩn Tự cùng gia đình
Mùng 1 tháng 3 âm lịch cùng mẹ đi chùa cầu bình an, cầu duyên.
Từ bé mình đã có ước mơ đặt chân đến mảnh đất Hà Nội. May sao, mình có dịp cùng gia đình đi đến Hà Nội một chuyến. Đây chính là chuyến đi mang lại cho mình nhiều trải nghiệm thú vị nhất từ trước đến nay.