Blog The Lost - Quán cà phê có style siêu lạ mắt ở Đà Lạt
cover

The Lost - Quán cà phê có style siêu lạ mắt ở Đà Lạt

avatar
Ngô Huệ Chi dot Thứ 6, 30/07/2021
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Với tone màu xi măng tưởng chừng như sẽ chẳng có gì nổi bật nhưng The Lost lại siêu cuốn hút và ấn tượng từ lần ghé thăm đầu tiên.
Khá lâu rồi mới lên lại Đà Lạt nên đã quyết định ở lại lâu một tí, thế mà 8 ngày trôi qua nhanh như chớp mắt mấy cậu ạ. Hôm đó trời trong mây trắng, nên Ty đã quyết định sẽ ghé Still cà phê để ngồi cho biết, ai dè nghe chị Google Map như nào lại đi lạc vào The Lost mất.
hình ảnh
Chiếc dốc lên quán có hơi đứng nhưng đường bằng phẳng cũng dễ chạy lên lắm í.
Thôi thì cũng coi như chắc là có duyên, vì quán mới opening chưa được bao lâu, Ty cũng chưa biết đến quán, cũng như cũng không thấy có chạy quảng cáo hay PR gì cả. Thầm nghĩ, thôi thì đã đến ngồi thử xem sao, mặc dù hơi buồn một tẹo vì là không theo kế hoạch lắm. Quán mới, nhưng được khá nhiều bạn trẻ biết đến luôn, cứ nghĩ là sẽ vắng vẻ lắm, nhưng từ sớm đã có khá nhiều bạn ghé ngồi cà phê, chụp ảnh rồi.
hình ảnh
Chạy hết chiếc dốc kia là đến quán luôn rồi nè, chỗ để xe khá nhiều đá nhỏ mấy cậu cẩn thận tí nhé.
Chạy lên một con dốc nhỏ thì cậu sẽ vào thẳng sân của The Lost luôn, chỗ để xe hơi nhiều đá nhỏ, hôm lên đây còn mặc váy dài thế là sém tí bị xìa bánh xe té thì lúc đó quê thôi rồi luôn, cho nên mọi người cẩn thận khúc này nhé. Vừa vào quán thì đập vào mắt Ty là chiếc bảng The Lost bằng gỗ được khắc xinh này nè, kiều như signature của quán í, hầu như ai ghé The Lost mà hông check in chỗ này thì hơi phí luôn cơ, thế nên bạn Ty cũng nhanh nhảu nhờ bạn nhỏ kia chụp giùm cho một tấm sống ảo nè.
hình ảnh
Góc check in siêu xịn xò nhất định phải chụp khi ghé quán.
hình ảnh
Ty cũng làm một chiếc ảnh chứ nhỉ.
Menu của quán cũng không quá đa dạng với món best seller cũng như signature là trà dâu nè, và chủ yếu là cà phê máy nữa. Hôm Ty ghé thì hết trà dâu mất vì quán hơi đông, bạn nhân viên có nói sẽ có lại trong 15-20 phút nữa nhưng do Ty không muốn đợi vì phần hơi khát và thích nhâm nhi gì đó cơ, thế là Ty đã order một em Matcha latte nè. Tuy có hơi buồn một tẹo, vì thật sự Ty cũng mê trà dâu dữ lắm, lên Đà Lạt mà vẫn chưa thử trà dâu bao giờ í, hi vọng lần sau ghé sẽ có duyên uống thử.
hình ảnh
Một chiếc quầy bar sang xịn mịn.
hình ảnh
Những chiếc trà dâu khách uống nè, ước đi sớm tí để được thử ghê
hình ảnh
Một góc khác của quầy bar
hình ảnh
Quán dùng cốc giấy và ống hút tre làm Ty lại có thể cho thêm vài điểm cộng nữa nè, luôn ủng hộ việc bảo vệ môi trường như này.
Order xong thì tìm cho mình một chỗ để ngồi, vì hôm đó hơi nắng, nên Ty đã chọn một góc trong nhà nhìn ra ngoài cũng khá là chill. View The Lost nhìn ra sẽ thấy được Hồ Xuân Hương và trung tâm thành phố, nên cũng có thể nói là một quán có vị trí đắc địa, ngoài ra còn nằm gần đường lớn nên khá dễ tìm nữa đó.
hình ảnh
View từ chỗ Ty ngồi nhìn ra nè.
hình ảnh
Bên dưới là Hồ Xuân Hương nổi tiếng của Đà Lạt
hình ảnh
Với những mảng xanh xung quanh quán tạo nên một không gian siêu mát mẻ.
Trong khi chờ đợi nước , Ty đã đi ngắm nghía xung quanh và chụp vài bức ảnh để khoe với mọi người về nơi mà Ty bị lạc nè. The Lost được decor như những công trình kiến trúc Hy Lạp cổ đại vậy, với phần thô hoàn toàn và những "cánh cổng" được đục khoét có chủ ý như đưa khách và những thế giới khác nhau khi bước qua những "cánh cổng" ấy.
hình ảnh
Chụp lén một bạn vì góc này xinh và bạn cũng xinh.
hình ảnh
Chỗ có ly Matcha kia là Ty ngồi và phía sau là phòng rang to có kính để mọi người ghé quán có thể nhìn cách rang xay cà phê nè.
hình ảnh
Những chiếc tường được đục khoét có chủ ý lại làm nên một phong cách khá ấn tượng cho The Lost.
hình ảnh
Những chiếc ảnh chụp từ quán cũng trở nên nghệ hơn một tí nhỉ?
hình ảnh
Những "cánh cổng" như mang mọi người đến một thế giới khác vậy.
hình ảnh
Một góc nhìn ra quầy bar bên ngoài cũng khá là xịn xò.
Quán được set up theo tone màu trắng, xi măng sạch sẽ mà nổi bật giữa không gian cây xanh bao quanh, vẫn đảm bảo đủ ánh nắng tràn ngập mà lại siêu nghệ thuật nữa. Ngoài ra cà phê ở quán hầu như được quán tự rang xay và có cả phòng rang siêu to khổng lồ nữa, bởi vậy mới nói Tây Nguyên quả là vùng đất cà phê và việc ghé những quán có cà phê tự thu hoạch rang xay như này Ty cũng thấy an tâm khi dùng hơn.
hình ảnh
Chiếc cửa gỗ của phòng rang cũng được decor rất chỉnh chu
hình ảnh
Đằng sau quán có một chiếc cầu thang nhỏ dẫn lên đường lớn, Ty không biết nó sẽ thông đi đâu nữa vì chưa tìm hiểu thử, nhưng nhìn chiếc cầu thang ưng quá.
The Lost có khá nhiều không gian cho khách ngồi uống cà phê từ trong nhà tới ngoài sân và những khoảng không gian nhỏ cũng khá là xịn xò. Ngoài ra còn có cả tầng thượng phía trên nhưng hôm đó nắng và hơi đông nên Ty cũng ngại lên, và vì có vẻ cũng khá nhỏ, chỉ là như một chiếc ban công đưa ra thôi. Quán cũng có set up một chiếc gương siêu to nữa đó, chỗ này cũng là một góc check in khá hịn cho mấy cậu đi một mình nè.
hình ảnh
Chiếc tầng thượng nhỏ nhắn.
hình ảnh
Tất nhiên phải chụp một tấm khoe với mấy cậu rồi.
Đi loanh quanh một hồi thì nước cũng ra rồi, thế là Ty quay lại chỗ ngồi nhâm nhi một tí cho bữa sáng nè. Matcha latte theo Ty thì cũng không đặc sắc lắm, có lẽ là do quán theo hướng healthy một tí nên không quá ngọt, nhưng cũng khá hợp khẩu vị của Ty vì như vậy có thể cảm nhận vị matcha rõ hơn.
hình ảnh
Matcha Latte mà Ty đã order có decor khá đơn giản.

hình ảnh
Một góc ngoài sân mát mẻ và đơn giản.
hình ảnh
Nắng chiếu nhìn cũng siêu nghệ nhở
hình ảnh
Những khung cửa ngập nắng của quán.
Và The Lost sẽ là một trong những nơi mà Ty nghĩ sẽ thành hot trend sớm thôi nếu như Đà Lạt lại mạnh khỏe trở lại vì phong cách mới lạ mà quán mang lại cho vùng đất này, một style khá mới mẻ so với những quán cà phê nhà gỗ rừng thông thường thấy ở Đà Lạt. The Lost với không gian rộng rãi và nhiều góc check in sang xịn mịn chắc hẳn sẽ không làm mấy cậu thất vọng đâu.


Đà lạt lâm Đồng

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 27/12/2022
Love
2 Bình luận
avatar
Ngô Huệ Chi travel blogger

Là một cô gái Sài Gòn nhưng đã một mình chuyển về Hội An sinh sống vì mê mẩn con người cũng như cuộc sống nơi này. Say mê việc đi lang thang những quán cà phê, chụp những góc xinh xẻo và học hỏi nhiều kinh nghiệm cuộc sống. Hi vọng cậu sẽ thích khi đọc những bài về coffeereview cũng như travelblogger của tớ nhé. Theo dõi IG : tyboohuechi để xem nhiều ảnh xinh ơi là xinh của tớ chụp nữa nhen . ^^

0 Quốc gia
24 Tỉnh thành
48 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Min quán này decor lạ mắt quá, nhìn hút ghê
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Hồ Hoàn Kiếm, hay còn gọi là Hồ Gươm được mệnh danh là viên ngọc sáng của Thủ đô Hà Nội.
Nếu có 7 ngày ở Đà Lạt bạn sẽ làm gì để hưởng trọn những phút giây cho bản thân mình?
Nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt chừng 6 km, Hồ Tuyền Lâm được ví như thiên đường xanh bởi khí hậu trong lành, thiên nhiên hùng vĩ nhưng cũng đầy thơ mộng.
Nổi tiếng với những tảng đá hình con voi to, dòng nước mát và không khí trong lành, suối Voi Huế được biết đến với vẻ đẹp hoang sơ của núi rừng thiên nhiên.
Huế có rất nhiều cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp, non nước hữu tình, trong đó phải kể đến vườn quốc gia Bạch Mã.
Làng lụa Hội An là làng nghề truyền thống có tuổi đời gần 300 năm tọa lạc giữa lòng Phố Cổ. Nơi đây tồn tại những nét đẹp truyền thống không bị mai một mà còn phát triển vươn tầm thế giới.
Là khu du lịch sinh thái mới của Đà Nẵng kết hợp với những hoạt động và trò chơi dưới nước đánh bay mùa hè siêu lý tưởng.
Đi du lịch Đà Nẵng mà chưa check-in tại khu du lịch siêu xịn xò này là thiếu sót vô cùng lớn cho bạn đó.
Những ngày hè là lúc được check những cảnh đẹp siêu hùng vĩ ở Quảng Nam mà đầm sen Trà Lý là nơi không thể bỏ qua.
Nóng sôi với chiếc view cực kì xịn xò mới mở ở Đà Nẵng là quán cà phê tone trắng xinh xỉu.