Blog Ngàn góc sống ảo ở quán cà phê nằm ngay trung tâm phố cổ.
cover

Ngàn góc sống ảo ở quán cà phê nằm ngay trung tâm phố cổ.

avatar
Ngô Huệ Chi dot Thứ 2, 13/09/2021
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Nằm ở trung tâm phố cổ Hội An nhộn nhịp và đông vui, quán cà phê này có cả ngàn góc sống ảo siêu chất đó.
Quê Ta coffee - một quán cà phê nhỏ xinh nằm ngay góc đường cong cong luôn rộn ràng người qua, kẻ lại ở phố cổ Hội An. Bằng tình yêu quê hương, quán đã được mở ra và phát triển mang trong mình linh hồn của đất mẹ xứ Quảng. Đúng với cái tên "Quê Ta", quán rất đổi ấm áp, thân thương và gần gũi.
hình ảnh
Bên trong Queta được decor như một nhà triển lãm những làng nghề thuyền thống ở Hội An.
hình ảnh
Mặt tiền quán nằm trên đường Phan Châu Trinh rộng lớn.
Nếu có dịp ghé thăm, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến những tác phẩm nghệ thuật độc đáo đến từ 5 làng nghề truyền thống của Hội An, đó là: Làng Mộc Kim Bồng; Làng chiếu Cẩm Kim; Làng đúc đồng Phước Kiều; Làng gốm Thanh Hà; Làng dệt Mã Châu. Những tác phẩm đó được thiết kế theo phong cách riêng và nhờ bàn tay khéo léo của những nghệ nhân đã trở thành những tác phẩm nghệ thuật mà vẻ đẹp của nó phải được cảm nhận bằng trái tim!
hình ảnh
Phía trước nổi bật với nhiều sắc màu xinh xắn, xịn xò
Quán gây ấn tượng bởi không gian được decor chi tiết đẹp trên từng milimet nên sẽ không khó để bạn có thể tìm được những góc check in cực xinh và xịn xò khi ghé quán đâu nha. Mọi người chỉ cần thả dáng, cầm máy ảnh lên..."tách".... có ngay một chiếc ảnh xinh lung linh không đụng hàng luôn đó, vô vàn góc sống ảo cần đến sự sáng tạo của các bạn sẽ làm quán trở nên đặc biệt hơn!
hình ảnh
Vô vàn những góc chụp ảnh check in ở đây.
Dạo gần đây mình buồn lắm vì rừng Amazon bị cháy liên tục, môi trường là vấn đề mình cực kì quan tâm mỗi khi ghé quán cà phê nào đó, bởi lượng rác thải và ly nhựa mà quán cà phê thải ra khá là nhiều. Nhưng Quê ta muốn lan tỏa thông điệp "Hành động để bảo vệ môi trường" đến tất cả mọi người, nên sẽ chẳng bao giờ các bạn thấy quán dùng đồ nhựa đâu. Tất cả vật dụng từ ly, ống hút, muỗng.... đều được làm từ tre, trúc cỏ cây, kim loại, những vật liệu tái chế được và thân thiện với môi trường.
hình ảnh
Quán cà phê có ý nghĩa đặc biệt về cuộc sống ở Hội An.
Ngoài ra menu quán phục vụ rất nhiều thức uống sạch, ngon, đậm hương vị Hội An. Đặc biệt nhất là Cà Phê Xí Mà - một loại cà phê chỉ có tại Hội An. Với mùi thơm lừng cà phê và vừng đen, đảm bảo đây là món cà phê dinh dưỡng và có mùi vị khó quên nhất khi bạn thử ở Quê Ta đó. Món này không quá ngọt và có vị thanh thanh cực kì ngon miệng và hậu vị thơm lừng sẽ làm bạn ngạc nhiên đó.
hình ảnh
Nhâm nhi ly cà phê và những món đồ uống lạ miệng ở Queta là điều không thể bỏ qua.
Vì được decor xịn xò và chỉnh chu, lại nằm ngay gần trung tâm phố cổ nên đồ uống có hơi đắt so với mặt bằng chung với các quán cà phê gần đó nhưng việc bỏ tiền để check in những góc cực xịn và xinh xắn, siêu chất cùng với thưởng thức truyền thống, văn hóa ở Hội An, nhâm nhi cốc cà phê mới lạ thì điều này cũng khá thú vị để thử một lần khi du lịch về nơi này.
hình ảnh
Có khá nhiều nơi cho hội đam mê chụp choẹt tự do sáng tạo đó.
Queta thật sự là địa điểm must go ở Hội An. Giữa một Hội An đã quá bí bức và “hiện đại” mấy năm qua, Queta xuất hiện như là một nơi kéo mọi người về lại với những giá trị xưa cũ. Không đơn giản là không gian “đồ cũ” mà nó còn là không gian văn hoá khi mà mỗi vật dụng đều có câu chuyện riêng.
hình ảnh
Không gian bên trong ấm áp.
Một không gian thật sự đặc biệt, mọi góc ở Queta đều mang lại một cảm giác thích thú và muốn bưng nó về nhà luôn. Thức uống ngon, được đựng trong những vật dụng khác nhau, rất phong cách và tỉ mỉ. Nhiều góc check-in. Hình như quán cũng có bán cả nội thất bên trong.
hình ảnh
Cùng với những góc thơ thiệt thơ sẽ là một nơi must try khi tham quan Hội An đó.
Quán cà phê xinh xắn này nằm ở địa chỉ 112 Phan Châu Trinh, cách Quảng trường Sông Hoài chỉ vài bước chân, chỉ cần đi dạo một chút là đã tới phố cổ Hội An xinh đẹp, cổ kính rồi đó. Với câu châm ngôn của quán “Về Hội An là về Quê Ta”, nơi này quả là một nơi đáng ghé mỗi khi du lịch Hội An vào những dịp đặc biệt đó.

địa điểm ăn uống foody cà phê hội an Hội An quảng nam địa điểm ăn uống foody cà phê hội an Hội An quảng nam

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 26/12/2022
Love
2 Bình luận
avatar
Ngô Huệ Chi travel blogger

Là một cô gái Sài Gòn nhưng đã một mình chuyển về Hội An sinh sống vì mê mẩn con người cũng như cuộc sống nơi này. Say mê việc đi lang thang những quán cà phê, chụp những góc xinh xẻo và học hỏi nhiều kinh nghiệm cuộc sống. Hi vọng cậu sẽ thích khi đọc những bài về coffeereview cũng như travelblogger của tớ nhé. Theo dõi IG : tyboohuechi để xem nhiều ảnh xinh ơi là xinh của tớ chụp nữa nhen . ^^

0 Quốc gia
24 Tỉnh thành
48 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Bảo Bối lại dễ thương rồi. cầu mong mau hết dịch để quay lại HA
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Hồ Hoàn Kiếm, hay còn gọi là Hồ Gươm được mệnh danh là viên ngọc sáng của Thủ đô Hà Nội.
Nếu có 7 ngày ở Đà Lạt bạn sẽ làm gì để hưởng trọn những phút giây cho bản thân mình?
Nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt chừng 6 km, Hồ Tuyền Lâm được ví như thiên đường xanh bởi khí hậu trong lành, thiên nhiên hùng vĩ nhưng cũng đầy thơ mộng.
Nổi tiếng với những tảng đá hình con voi to, dòng nước mát và không khí trong lành, suối Voi Huế được biết đến với vẻ đẹp hoang sơ của núi rừng thiên nhiên.
Huế có rất nhiều cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp, non nước hữu tình, trong đó phải kể đến vườn quốc gia Bạch Mã.
Làng lụa Hội An là làng nghề truyền thống có tuổi đời gần 300 năm tọa lạc giữa lòng Phố Cổ. Nơi đây tồn tại những nét đẹp truyền thống không bị mai một mà còn phát triển vươn tầm thế giới.
Là khu du lịch sinh thái mới của Đà Nẵng kết hợp với những hoạt động và trò chơi dưới nước đánh bay mùa hè siêu lý tưởng.
Đi du lịch Đà Nẵng mà chưa check-in tại khu du lịch siêu xịn xò này là thiếu sót vô cùng lớn cho bạn đó.
Những ngày hè là lúc được check những cảnh đẹp siêu hùng vĩ ở Quảng Nam mà đầm sen Trà Lý là nơi không thể bỏ qua.
Nóng sôi với chiếc view cực kì xịn xò mới mở ở Đà Nẵng là quán cà phê tone trắng xinh xỉu.