Blog Lạc lối vào Hong Kong những năm 90 cùng Heritage Chinatown.
cover

Lạc lối vào Hong Kong những năm 90 cùng Heritage Chinatown.

avatar
Ngô Huệ Chi dot CN, 05/09/2021
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Gần đây, quán café sống ảo đang rần rần trên MXH với mệnh danh Hồng Kông thu nhỏ, đó chính là Heritage Chinatown nằm ngay trung tâm Sài Gòn sầm uất.
Bước đến quán, bạn sẽ ngỡ ngàng tưởng lạc về Hồng Kông thu nhỏ vào những năm 90. Từ màu sắc ma mị từ những chiếc đèn LED, đến cách trang trí đều rất đầu tư, nhìn y như trong những phim bộ Hồng Kông thời xưa, chụp lên hình là cực ảo diệu và vô cùng chất lừ. Rủ phó máy tới đây lên concept Hong Kong 1 bắt kịp hot trend và có một album ảnh cực chất tại quán ngay nè.
hình ảnh
Mặt tiền quán nổi bật với chiếc bảng đèn neon.
hình ảnh
Bước đến quán, bạn sẽ ngỡ ngàng tưởng lạc về Hồng Kông thu nhỏ vào những năm 90s.
Heritage Chinatown - còn có cái tên khác là “hiệu ký thác nỗi buồn”. Những cửa hiệu Hong Kong thường xuất hiện trong các thước phim của đạo diễn Vương Gia Vệ chính là cảm hứng hình thành nên tiệm Heritage Chinatown. Những mảng màu đèn trầm buồn, khói thuốc bảng lảng, hay những bản nhạc Hong Kong xưa cũ. Tất cả tạo nên một dư vị khó quên cho khách đến đây.
hình ảnh
Với không gian mờ ảo lên hình là cực ảo diệu và vô cùng chất lừ.
hình ảnh
Những mảng màu đèn trầm buồn, khói thuốc bảng lảng, hay những bản nhạc Hong Kong xưa cũ.
Nếu bạn đang muốn gửi tiết kiệm nỗi buồn thì hãy đến đây, các đầu bếp sẽ giúp xoa dịu nỗi buồn bằng những món ăn, thức uống chuẩn vị Hong Kong cùng không gian phảng phất màu thời gian. Phong cách thiết kế ấn tượng chính là lý do giới trẻ nườm nượp đến đây check-in. Bạn sẽ có cảm giác như đang mơ màng trong chuyến tàu kí ức trở về Hong Kong những năm 90 với những chất liệu cũ kỹ nhưng không kém phần sáng tạo.
hình ảnh
Phong cách thiết kế ấn tượng chính là lý do giới trẻ nườm nượp đến đây check-in.
hình ảnh
Bạn sẽ có cảm giác như đang mơ màng trong chuyến tàu kí ức trở về Hong Kong những năm 90 với những chất liệu cũ kỹ nhưng không kém phần sáng tạo.
Nội thất đơn giản với những tấm gương chạy sát tường, chiếc đèn bàn, chiếc radio, dãy đèn led đủ màu… sẽ khiến thực khách có cảm giác như đang chìm đắm trong một bộ phim TVB cũ. Ngoài không gian, Heritage Chinatown còn có một menu hấp dẫn những chiếc bụng đói cồn cào vì sống ảo quá nhiều ở đây. Những món ngon ở đây cũng là những món ăn rất “Hong Kong” như: Bánh thơm Hong Kong, mì khô xá xíu, mì khô vịt quay, cá viên cà ri, há cảo tôm…
hình ảnh
Ngoài các món ăn hấp dẫn, nơi đây còn có những đồ uống thơm ngon chiều lòng thực khách.
hình ảnh
Ngoài các món ăn hấp dẫn, nơi đây còn có những đồ uống thơm ngon chiều lòng thực khách gồm: Trà sữa uyên ương, trà sữa Hong Kong, trà chanh vàng Hong Kong, cà phê trứng Heritage. Quán nằm ở địa chỉ 10 Pasteur, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh nên rất là dễ tìm, giá trung bình từ 20k đến 50k nên cũng không quá đắt đối với một quán cà phê xịn xò ngay trung tâm thành phố.
hình ảnh
Nội thất đơn giản với những tấm gương chạy sát tường, chiếc đèn bàn, chiếc radio, dãy đèn led đủ màu.
hình ảnh
Hãy mang một ít nỗi buồn đến đây để đổi lấy niềm vui nho nhỏ là được ngồi ngắm một Hong Kong hoa lệ giữa lòng Sài Gòn.
Nhân viên của quán có nói rằng: “Quán không thu phí đồ ăn thức uống mà chỉ thu phí ký gửi nỗi buồn”. Hãy mang một ít nỗi buồn đến đây để đổi lấy niềm vui nho nhỏ là được ngồi ngắm một Hong Kong hoa lệ giữa lòng Sài Gòn. Để khi trở về nhà, ta sẽ quên bẵng đi rằng mình đã buồn bã và mệt mỏi đến thế nào. Điểm thú vị của Heritage Chinatown chính là ở đó!
hồ chí minh cà phê địa điểm ăn uống Sài Gòn

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 26/12/2022
Love
4 Bình luận
avatar
Ngô Huệ Chi travel blogger

Là một cô gái Sài Gòn nhưng đã một mình chuyển về Hội An sinh sống vì mê mẩn con người cũng như cuộc sống nơi này. Say mê việc đi lang thang những quán cà phê, chụp những góc xinh xẻo và học hỏi nhiều kinh nghiệm cuộc sống. Hi vọng cậu sẽ thích khi đọc những bài về coffeereview cũng như travelblogger của tớ nhé. Theo dõi IG : tyboohuechi để xem nhiều ảnh xinh ơi là xinh của tớ chụp nữa nhen . ^^

0 Quốc gia
24 Tỉnh thành
48 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Min quán này chụp style Hong Kong thì bá cháy
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Hồ Hoàn Kiếm, hay còn gọi là Hồ Gươm được mệnh danh là viên ngọc sáng của Thủ đô Hà Nội.
Nếu có 7 ngày ở Đà Lạt bạn sẽ làm gì để hưởng trọn những phút giây cho bản thân mình?
Nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt chừng 6 km, Hồ Tuyền Lâm được ví như thiên đường xanh bởi khí hậu trong lành, thiên nhiên hùng vĩ nhưng cũng đầy thơ mộng.
Nổi tiếng với những tảng đá hình con voi to, dòng nước mát và không khí trong lành, suối Voi Huế được biết đến với vẻ đẹp hoang sơ của núi rừng thiên nhiên.
Huế có rất nhiều cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp, non nước hữu tình, trong đó phải kể đến vườn quốc gia Bạch Mã.
Làng lụa Hội An là làng nghề truyền thống có tuổi đời gần 300 năm tọa lạc giữa lòng Phố Cổ. Nơi đây tồn tại những nét đẹp truyền thống không bị mai một mà còn phát triển vươn tầm thế giới.
Là khu du lịch sinh thái mới của Đà Nẵng kết hợp với những hoạt động và trò chơi dưới nước đánh bay mùa hè siêu lý tưởng.
Đi du lịch Đà Nẵng mà chưa check-in tại khu du lịch siêu xịn xò này là thiếu sót vô cùng lớn cho bạn đó.
Những ngày hè là lúc được check những cảnh đẹp siêu hùng vĩ ở Quảng Nam mà đầm sen Trà Lý là nơi không thể bỏ qua.
Nóng sôi với chiếc view cực kì xịn xò mới mở ở Đà Nẵng là quán cà phê tone trắng xinh xỉu.