Blog Check in Hồ Tuyền Lâm ở Đà Lạt.
cover

Check in Hồ Tuyền Lâm ở Đà Lạt.

avatar
Ngô Huệ Chi dot Thứ 2, 27/09/2021
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt chừng 6 km, Hồ Tuyền Lâm được ví như thiên đường xanh bởi khí hậu trong lành, thiên nhiên hùng vĩ nhưng cũng đầy thơ mộng.
Hồ Tuyền Lâm là một trong những hồ nước nhân tạo tại Đà Lạt, là một trong những địa điểm tham quan du lịch khá được yêu thích bởi vẻ ngoài xanh tươi và thơ mộng. Hầu như ai đi du lịch Đà Lạt đều không thể bỏ qua và muốn ghé đến nơi đây để cảm nhận những vẻ đẹp thơ mộng của hồ nước này. Hồ Tuyền Lâm được mọi người đánh giá là một trong 3 hồ nước lớn tại Thành phố Đà Lạt.
hình ảnh
Đứng ở chiếc đập này sẽ ngắm nhìn trọn vẹn hồ Tuyền Lâm xinh đẹp đó. (Nguồn : tyboohuechi )
hình ảnh
Đây là một trong những hồ nước nhân tạo lớn nhất tại Đà Lạt.
Đây chính là hồ nước có diện tích lớn nhất tại Thành phố Đà Lạt và được xem như là một trong những khu phức hợp. Tập trung rất nhiều cảnh quan thiên nhiên đẹp, đặc trưng và những dịch vụ du lịch của Đà Lạt. Hồ Tuyền Lâm cách trung tâm thành phố Đà Lạt 6km về phía nam, ngay bên dưới Thiền Viện Trúc Lâm có khí hậu trong lành, không gian yên tĩnh, cảnh quan tự nhiên (rừng, núi, hồ, suối, thác,…) đa dạng.
hình ảnh
Là một trong những địa điểm tham quan du lịch khá được yêu thích bởi vẻ ngoài xanh tươi và thơ mộng.
hình ảnh
Mỗi khi đi Đà Lạt mình thường không bao giờ bỏ qua nơi này. (Nguồn : tyboohuechi )
Hồ Tuyền Lâm có quy mô lớn với nhiều loại hình du lịch đặc sắc như: tham quan thắng cảnh, cắm trại, nghỉ dưỡng, chữa bệnh, đi bộ, leo núi, câu cá, thăm căn cứ cách mạng, lễ hội – tín ngưỡng, vui chơi giải trí, thể thao,… đặc biệt là loại hình du lịch sinh thái. Đến hồ bạn có thể lựa chọn các trò chơi như đạp vịt, uống cà phê ngắm cảnh hồ bạn cũng có thể tham khảo tour chèo thuyền ngắm lá phong của Hoa Dalat Travel để cảm nhận được vẻ đẹp của tự nhiên nơi đây.
hình ảnh
Hồ Tuyền Lâm tập trung rất nhiều cảnh quan thiên nhiên đẹp, đặc trưng và những dịch vụ du lịch của Đà Lạt.
hình ảnh
Không khí trong lành và mát mẻ ở đây nhất định sẽ quyến rũ bạn không thể rời đi được. (Nguồn : tyboohuechi )
Nếu muốn khám phá toàn bộ hồ bạn có thể đến bến du thuyền hồ tuyền lâm đi một vòng quanh hồ với giá từ 300.000đ tới 500,000đ cho một thuyền đoàn từ 6 tới 15 người, ghép đoàn thì sẽ khá thú vị và tiết kiệm chi phí lắm đó. Tuy đây là một hồ nước nhân tạo nhưng những cảnh vật xung quanh và thiên nhiên thơ mộng và hùng vĩ sẽ làm bạn choáng ngợp đó. Mang đậm nét đặc trưng riêng của Đà Lạt càng làm cho cảnh vật tại đây trở nên đẹp và thơ mộng nhất.
hình ảnh
Chiều chiều bạn có thể ra đây ngắm hoàng hôn.
hình ảnh
Hoặc ghé thăm vào những buổi sáng sớm để hít thở không khí thoáng đãng và ngắm nhìn Đà Lạt thơ mộng nữa. (Nguồn : tyboohuechi )
Với nhiều dịch vụ tham quan nghỉ dưỡng trong KDL hồ Tuyền Lâm, mọi người có thể chọn nhiều cách để khám phá nơi đây như chèo thuyền tản mạn trên hồ, câu cá, cưỡi voi, leo núi, đốt lửa trại, giao lưu văn hóa tại nhà sàn hay chỉ đơn giản là thưởng thức một ly cà phê nóng bên hồ để chiêm ngưỡng hết vẻ đẹp non nước của vùng đất Đà Lạt thơ mộng. Bước vào mùa đông, hồ Tuyền Lâm vốn bình yên nay có thêm phần lặng lẽ trong làn sương trắng bồng bềnh. Với bất kỳ du khách nào, quang cảnh bên hồ Tuyền Lâm hẳn là bức tranh thiên nhiên thơ mộng nhất mà không một ống kính, một ngòi bút nào diễn tả hết được.
hình ảnh
Những căn nhà chòi ven hồ làm nơi này càng đặc biệt và xinh xắn hơn.
Sẽ là thiếu sót khi nhắc đến Đà Lạt mà lại thiếu sắc hoa, thiên nhiên ưu đãi cho Đà Lạt khí hậu ôn hòa và đây cũng là thiên đường của các loại hoa. Từ hoa mimosa, hoa dã quỳ hay hoa anh đào đều là những loài hoa nức tiếng của vùng. Mùa xuân đến, những cánh hoa anh đào phớt hồng nhè nhẹ điểm xuyết cho bức tranh mùa xuân thêm phần vui tươi, ấm áp. Hay mọi người có dịp tham quan vào mùa thu, chừng tháng 10-12, trên mọi nẻo đường dẫn đến hồ Tuyền Lâm đều rực rỡ một sắc vàng tươi của hoa dã quỳ - loài hoa đặc trưng của cao nguyên nắng gió.
hình ảnh
Hồ Tuyền Lâm có khá nhiều những chiếc đảo lớn nhỏ bên trong lòng hồ.
Một kinh nghiệm mà mình đã từng trải qua đó là bạn nên đi tới hồ vào buổi sáng nắng đẹp thích hợp cho các dịch vụ vui chơi như chèo thuyền, đạp vịt và chụp ảnh cũng đẹp hơn vào mùa mưa thì Đà Lạt thường mưa vào buổi chiều, đến hồ vào lúc này bạn sẽ không chơi được gì cả. Nhưng nếu buổi chiều may mắn mà không mưa, bạn sẽ được ngắm nhìn một Đà Lạt đầy thơ mộng và xinh đẹp trong ánh chiều tà vàng nhuộm cả chiếc hồ, chắc chắn cảnh vật đó sẽ không làm bạn thất vọng một tí nào.
hình ảnh
Bạn có thể thử trải nghiệm một chuyến đi thuyền ngắm nhìn trọn vẹn chiếc hồ này nha.
Có thể khẳng định hồ Tuyền Lâm là một địa điểm đẹp, đẹp nhất tại Đà Lạt. Nơi đây có sự hòa quyện hài hòa giữ núi rừng, sông suối, những thảm rừng thông nguyên sinh,… Tạo nên nơi đây có một khung cảnh, chả khác nào một bức tranh thiên nhiên thơ mộng. Đây cũng là một trong những địa điểm chụp hình ngoại cảnh tại Đà Lạt được các cặp đôi. Chiều chiều sẽ thấy có khá nhiều bạn trẻ đến đây để ngắm cảnh và tụ họp khá vui vẻ và nhộn nhịp đó.
hình ảnh
Chiếc Hồ Tuyền Lâm luôn đẹp ở mỗi mùa và thời tiết khác nhau, nên nếu có dịp du lịch Đà Lạt đừng quên ghé thăm nơi này nhé.
Khám phá hồ Tuyền Lâm nói riêng và thành phố Đà Lạt nói chung được ví như du lịch 4 mùa, không cần ngày, không cần tháng, hồ Tuyền Lâm lúc nào cũng mộng mơ và xinh đẹp như món quà quý mà thiên nhiên ban tặng cho vùng cao nguyên này nên chưa bao giờ vắng bóng khách du lịch ở đây cả. Bạn đã từng đến đây chưa?


Check-in Sống ảo lâm Đồng Đà lạt Hồ Tuyền Lâm

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 26/12/2022
Love
2 Bình luận
avatar
Ngô Huệ Chi travel blogger

Là một cô gái Sài Gòn nhưng đã một mình chuyển về Hội An sinh sống vì mê mẩn con người cũng như cuộc sống nơi này. Say mê việc đi lang thang những quán cà phê, chụp những góc xinh xẻo và học hỏi nhiều kinh nghiệm cuộc sống. Hi vọng cậu sẽ thích khi đọc những bài về coffeereview cũng như travelblogger của tớ nhé. Theo dõi IG : tyboohuechi để xem nhiều ảnh xinh ơi là xinh của tớ chụp nữa nhen . ^^

0 Quốc gia
24 Tỉnh thành
48 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Quân kenny Đà Lạt là nơi đi hoài ko chán á
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Hồ Hoàn Kiếm, hay còn gọi là Hồ Gươm được mệnh danh là viên ngọc sáng của Thủ đô Hà Nội.
Nếu có 7 ngày ở Đà Lạt bạn sẽ làm gì để hưởng trọn những phút giây cho bản thân mình?
Nổi tiếng với những tảng đá hình con voi to, dòng nước mát và không khí trong lành, suối Voi Huế được biết đến với vẻ đẹp hoang sơ của núi rừng thiên nhiên.
Huế có rất nhiều cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp, non nước hữu tình, trong đó phải kể đến vườn quốc gia Bạch Mã.
Làng lụa Hội An là làng nghề truyền thống có tuổi đời gần 300 năm tọa lạc giữa lòng Phố Cổ. Nơi đây tồn tại những nét đẹp truyền thống không bị mai một mà còn phát triển vươn tầm thế giới.
Là khu du lịch sinh thái mới của Đà Nẵng kết hợp với những hoạt động và trò chơi dưới nước đánh bay mùa hè siêu lý tưởng.
Đi du lịch Đà Nẵng mà chưa check-in tại khu du lịch siêu xịn xò này là thiếu sót vô cùng lớn cho bạn đó.
Những ngày hè là lúc được check những cảnh đẹp siêu hùng vĩ ở Quảng Nam mà đầm sen Trà Lý là nơi không thể bỏ qua.
Nóng sôi với chiếc view cực kì xịn xò mới mở ở Đà Nẵng là quán cà phê tone trắng xinh xỉu.
Đến với Hội An không đơn thuần chỉ để du lịch chụp ảnh, mà hơn hết đến với phố cổ bạn sẽ được lặng người cùng nhịp thở của cuộc sống chậm nhưng đầy chất thơ ở đây đó.