Blog Chill với thiên đường Bali ở Hội An.
cover

Chill với thiên đường Bali ở Hội An.

avatar
Ngô Huệ Chi dot Thứ 3, 07/09/2021
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Là một điểm đến vừa lãng mạn vừa sang trọng dành cho những bạn mê biển như mình đây nè.
Shore Club nằm sát bên cạnh bờ biển, là một điểm đến vừa lãng mạn vừa sang trọng dành cho những bạn say mê những bãi biển dài và trong xanh như mình đó. Giữa vùng biển mênh mông, quán bar xuất hiện như một nét chấm phá đặc biệt. Nơi này đem đến cho du khách những phút giây thư giãn tuyệt vời.
hình ảnh
Những xiên que nướng luôn là những món ăn kèm với rượu hợp nhất.
hình ảnh
Shore Club được decor với hai màu xanh trắng mát mẻ và đậm chất Santorini .
Shore Club thiết kế nhà chỗ ngồi bên trong nhà và ngoài trời. Quán sở hữu không gian rộng rãi, cách bài trí ấn tượng. Nét đặc sắc của quán chính nhờ vào thực đơn phong phú và hấp dẫn. Shore Club còn có hẳn một bể bơi mini ngay tại quán.
hình ảnh
Những set đồ ăn được trang trí chỉnh chu và xinh đẹp không nỡ ăn.
Du khách có thể mua đồ uống, sau đó bơi tại bể bơi hoặc ngoài biển đều được. Đón bình minh trên biển hay ngắm hoàng hôn buông xuống tại Shore Club là một trải nghiệm rất đáng để thử khi du lịch Hội An. Bất cứ góc nào của Shore Club cũng có thể tạo cảm hứng cho hàng trăm bức ảnh check in siêu lung linh ra đời.
hình ảnh
Thực đơn có sự kết hợp các món ăn Âu – Á đa dạng.
hình ảnh
Và cực kì bắt mắt.
Làng chài An Bàng ở Hội An năm nào, giờ không chỉ trở thành làng homestay nổi tiếng thế giới mà còn có những dịch vụ đạt chuẩn quốc tế. Ngỡ ngàng làm cảm giác của tất cả mọi người từng biết đến làng chài An Bàng nhiều năm trước về sự lột xác đến mức không nhìn ra của ngôi làng này kể từ khi tham gia vào dịch vụ lưu trú homestay từ cách đây 6 năm.
hình ảnh
Những ly cocktail nhiều màu sắc rực rỡ và ngon lành.
Shore Club với hai màu xanh trắng chủ đạo với style chuẩn mực, nhìn chẳng khác gì ở Bali hay Phuket, những “thiên đường du lịch” của thế giới. Điều làm nên sự khác biệt của Shore Club là những thiết kế độc đáo bên trong mang đậm dấu ấn văn hóa bản địa. Chủ nhân của Shore Club là Lê Ngọc Thuận – Chủ tịch Hiệp hội Homestay tỉnh Quảng Nam, người tiên phong và cũng là người “khai sinh” ra nghề homestay cho người dân làng chài An Bàng.
hình ảnh
Với nhiều độ mạnh nhẹ khác nhau tùy khẩu vị của khách.
hình ảnh
Tại đây không chỉ cung cấp đồ uống mà còn có các món ăn phục vụ du khách cả ba bữa.
Tại đây không chỉ cung cấp đồ uống mà còn có các món ăn phục vụ du khách cả ba bữa trong ngày. Thực đơn có sự kết hợp các món ăn Âu – Á đa dạng. Hôm đó quán có một buổi tiệc mời những người bạn và khách đến chơi nên mình đã được trải nghiệm một ngày thật sự rất thú vị và cực kì thư giãn luôn.
hình ảnh
Buổi thử rượu với nhiều loại khác nhau.
hình ảnh
Nơi này quả thật là một địa điểm cực kì lý tưởng để tổ chức những bữa tiệc họp mặt cuối tuần với gia đình, hoặc bạn bè luôn đó.
Với những ly cocktail nhiều màu sắc và hương vị mạnh nhẹ khác nhau, cùng với đồ ăn siêu ngon ở quán thì nơi này quả thật là một địa điểm cực kì lý tưởng để tổ chức những bữa tiệc họp mặt cuối tuần với gia đình, hoặc bạn bè luôn đó.
hình ảnh
Còn gì thích bằng việc được chill với bạn bè ở một nơi xinh đẹp và sang chảnh như vậy.
hình ảnh
Cùng với ly cocktail và rượu xịn xò nữa chứ.
Du lịch Hội An đừng bỏ lỡ cơ hội có một không hai trải nghiệm những quán bar trên. Ghé thăm những quán bar Hội An view biển mộng mơ sẽ giúp du khách cảm nhận trọn vẹn hơn không khí yên bình của vùng đất này.


Biển An Bàng An Bàng quảng nam foody địa điểm ăn uống ẩm thực Hội An hội an Biển An Bàng An Bàng quảng nam

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 26/12/2022
Love
3 Bình luận
avatar
Ngô Huệ Chi travel blogger

Là một cô gái Sài Gòn nhưng đã một mình chuyển về Hội An sinh sống vì mê mẩn con người cũng như cuộc sống nơi này. Say mê việc đi lang thang những quán cà phê, chụp những góc xinh xẻo và học hỏi nhiều kinh nghiệm cuộc sống. Hi vọng cậu sẽ thích khi đọc những bài về coffeereview cũng như travelblogger của tớ nhé. Theo dõi IG : tyboohuechi để xem nhiều ảnh xinh ơi là xinh của tớ chụp nữa nhen . ^^

0 Quốc gia
24 Tỉnh thành
48 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Nguyễn Thị Toàn huhu nhớ Hội An quá nhiều
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Hồ Hoàn Kiếm, hay còn gọi là Hồ Gươm được mệnh danh là viên ngọc sáng của Thủ đô Hà Nội.
Nếu có 7 ngày ở Đà Lạt bạn sẽ làm gì để hưởng trọn những phút giây cho bản thân mình?
Nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt chừng 6 km, Hồ Tuyền Lâm được ví như thiên đường xanh bởi khí hậu trong lành, thiên nhiên hùng vĩ nhưng cũng đầy thơ mộng.
Nổi tiếng với những tảng đá hình con voi to, dòng nước mát và không khí trong lành, suối Voi Huế được biết đến với vẻ đẹp hoang sơ của núi rừng thiên nhiên.
Huế có rất nhiều cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp, non nước hữu tình, trong đó phải kể đến vườn quốc gia Bạch Mã.
Làng lụa Hội An là làng nghề truyền thống có tuổi đời gần 300 năm tọa lạc giữa lòng Phố Cổ. Nơi đây tồn tại những nét đẹp truyền thống không bị mai một mà còn phát triển vươn tầm thế giới.
Là khu du lịch sinh thái mới của Đà Nẵng kết hợp với những hoạt động và trò chơi dưới nước đánh bay mùa hè siêu lý tưởng.
Đi du lịch Đà Nẵng mà chưa check-in tại khu du lịch siêu xịn xò này là thiếu sót vô cùng lớn cho bạn đó.
Những ngày hè là lúc được check những cảnh đẹp siêu hùng vĩ ở Quảng Nam mà đầm sen Trà Lý là nơi không thể bỏ qua.
Nóng sôi với chiếc view cực kì xịn xò mới mở ở Đà Nẵng là quán cà phê tone trắng xinh xỉu.