Blog HỒ ĐÁ BÀN NGÀY TRỞ LẠI
cover

HỒ ĐÁ BÀN NGÀY TRỞ LẠI

avatar
Tâm Thu dot Thứ 2, 11/07/2022
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Hồ Đá Bàn - Bình Dương nơi thư giản cuối tuần sát bên Sài Gòn cực dễ đi

Hồ Đá Bàn thuộc Đất Cuốc - Bắc Tân Uyên - Bình Dương, cách Tp. HCM khoản 50km, hồ Đá bàn là hồ chứa nước tự nhiên. Đây tuy không phải là một địa danh du lịch nổi tiếng hay phổ biến, nhưng nếu cần một nơi không quá xa Sài Gòn ồn ã để ngắm cảnh bình minh hay câu cá giải trí thư giãn, thì hồ Đá Bàn là một lựa chọn không tồi. Tuy nhiên hồ mình thấy rác khá nhiều, hy vọng các bạn đến camping và cả những "cần thủ" mang gì đến hãy mang thứ ấy đi??

Bình Dương bình dương Hồ Đá Bàn (Lake Stone) Hồ Đá Bàn

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 25/12/2022
Love
2 Bình luận
avatar
Tâm Thu

Life is a journey not a destination Đọc thêm tại: https://tamiejourney.wordpress.com/

0 Quốc gia
50 Tỉnh thành
3 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Tiến Dũng hồ đẹp mà chụp ít quá, tay nghề chụp ảnh rất đáng khâm phục
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Phan Thiết không còn là một nơi quá xa lạ với những kẻ lang thang có tình yêu với biển nói riêng và những tín đồ đam mê xê dịch nói riêng. Khi bạn đã đi Phan Thiết 1 tháng tám trăm bận, mà không lẻ cứ đi đồi cát, bàu trắng, bãi biển,.... thì có thể thử lịch trình gợi ý của mình nhé.
Tôi rất thích một câu thế này:“Ta dại ta tìm nơi vắng vẻ. Người khôn người đến chốn lao xao”. Vì thế tôi mỗi cuối tuần tôi hay tìm cho mình một nơi không quá ồn ào và vội vã, gần gũi với thiên nhiên để được sống chậm lại, đẻ tái tạo năng lượng cho tuần mới làm việc thật hiệu quả.
Tà Năng - Phan Dũng ngày trở lại, thử thách chinh phục cung đường đồi lính 1 ngày 0 đêm
Nếu cuối tuần bạn muốn tụ họp cùng đám bạn nhưng cứ đi cà phê rồi về thì chán quá. Vậy tại sao không thử một buổi cắm trại/ leo núi hòa mình vào thiên nhiên. Không cần đi đâu xa, ngay sát bên Sài Gòn có rất nhiều địa điểm lý tưởng để bạn lựa chọn đó.
Một vài bức ảnh ảnh vội vàng cùng Thác Bản Giốc Cao Bằng - Tuyệt tác của thiên nhiên miền rẻo cao
Theo truyền thuyết người dân tộc K’ho, Langbiang là hai tên ghép từ câu chuyện của chàng K’lang và nàng H’biang. Langbiang là hai ngọn núi: Núi Ông và Núi Bà nằm cách thành phố Đà Lạt 12km thuộc địa phận huyện Lạc Dương. Núi Bà cao 2.163 m so với mặt nước biển, núi Ông cao 2.124 m so với mặt nước biển.
Khi nhắc đến Bà Rịa - Vũng Tàu người ta hay nhắc đến tắm biển, ăn hải sản, nhưng bạn có biết có một địa điểm cắm trại, ngắm bình minh cực lí tưởng tại Bà Rịa và chỉ cách Sài Gòn khoảng 80 Km không? Đó chính là Hồ Đá Đen - một địa điểm còn vô cùng hoang sơ, với không gian yên tĩnh và không khí trong lành
Vách đá Trắng Hà Giang là một địa điểm lý tưởng mà bạn có thể lựa chọn đến để có thể ngắm trọn vẻ đẹp của dòng sông Nho Quế từ trên cao và vẻ đẹp của cung đường đèo Mã Pí Lèng
Một địa điểm cắm trại cực chill chỉ cách Sài Gòn khoảng 155 Km