Blog Nghỉ dưỡng hoàn hảo tại EM ƠI Hotel, Nha Trang với bồn tắm view biển, hồ bơi nhìn toàn cảnh thành phố
cover

Nghỉ dưỡng hoàn hảo tại EM ƠI Hotel, Nha Trang với bồn tắm view biển, hồ bơi nhìn toàn cảnh thành phố

avatar
mapsong02 dot Thứ 6, 11/10/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Hãy để biển xanh, cát trắng đưa bạn lục lại thời gian “bị lãng quên” và sự hoàn hảo thực thụ cùng gia đình & những người thương của mình tại 1 trong những khách sạn mới tinh và xinh đẹp - EM ƠI Hotel Nha Trang
Là 1 trong những thành phố biển nổi bật & lừng danh nhất ở Việt Nam. Còn gì tuyệt hơn nếu chuyến đi đến Nha Trang cho "những ngày thèm gió biển" và "mong ngóng được đắm mình trong làn nước xanh" của bạn lần này có thêm những trải nghiệm lí thú hơn cùng với gia đình và những người thương của mình cơ chứ?
hình ảnh
EM ƠI Hotel Nha Trang ...

Và EM ƠI Hotel Nha Trang ...

Địa chỉ: 60 Phan Chu Trinh, Vạn Thạnh , Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam
Thông tin thêm tại Fanpagehoặc Website Em Ơi Hotel Nha Trang

1. Tìm lại khái niệm khoảng thời gian "bị lãng quên" và sự hoàn hảo thực thụ:

Ấn tượng với phong cách thanh lịch, sang trọng và ấm áp, không gian rộng rãi cùng nội thất tối giản với cửa sổ lớn, hồ bơi view ngắm nhìn toàn cảnh thành phố tuyệt đẹp ở tầng 5 ... Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên lại còn thân thiện, lễ tân 24/7 liên tục hỗ trợ du khách bất cứ những thông tin cần thiết từ ăn uống, vui chơi giải trí ...
hình ảnh
Có thể thấy, EM ƠI Hotel Nha Trang hứa hẹn sẽ là nơi lưu giữ nhiều cảm xúc tuyệt vời và hoàn hảo nhất có thể để bạn có 1 kì nghỉ trọn vẹn & ý nghĩa nhất cùng bạn bè, gia đình hoặc người thương của mình.

2. Các không gian lưu trú tại EM ƠI Hotel Nha Trang

EM ƠI đáng yêu đến độ lạ lùng!! Từ phong cách độc đáo, mới lạ, với những nét đẹp hút hồn cùng những tiện ích lưu trú dịch vụ nghỉ dưỡng trên cả tuyệt vời ... xem qua loạt ảnh mô phỏng trên bạn đã có chút "xiêu lòng" gì chưa? Bởi, EM ƠI Hotel Nha Trang ắt sẽ thuyết phục bạn hoàn toàn luôn đây!
Em Oi Hotel có nhà hàng, hồ bơi ngoài trời, phòng khách chung và khu vườn ở Nha Trang. Với sân hiên, khách sạn 4 sao này có các phòng máy lạnh với WiFi miễn phí. Chỗ ở này có quầy lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và đổi tiền cho khách.
Không gian phòng có diện tích 30m2, 1 giường king 1m8x2m, phòng tắm vòi sen. diện tích mỗi góc lại "được" tiết kiệm đến mức tạo nên 1 góc rộng đến "lạ"
hình ảnh
Tại khách sạn, các phòng có bàn làm việc, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng.
Ngoài ra, tại Em Oi Hotel, tất cả các phòng đều có khu vực tiếp khách.
Bên cạnh đó, một quán cà phê và rạp chiếu phim nhỏ nhỏ xinh xinh bên cạnh hồ bơi cũng một là nơi mà bạn không nên bỏ qua tại EM ƠI Hotel. Bên cạnh đó, khách sạn còn đáp ứng luôn cả thị hiếu ẩm thực đa dạng của mọi thực khách dù là cho khó tính nhất. Thế nên, đừng bỏ qua việc dùng bữa sáng hay những bữa trưa cuối tuần nhẹ nhàng với các set ăn cực ngon miệng mà giá cả lại êm ái này nhé!
Chuỗi nhà hàng và bar của EM ƠI Hotel Nha Trang còn có thể đáp ứng luôn cả thị hiếu ẩm thực đa dạng của mọi thực khách
Và nếu như bạn yêu đại dương? Ngoài việc có thể nhìn thấy biển tại không gian phòng thì bạn cũng có thể đi bộ đến bãi biển cũng chỉ 7 phút thôi. Ngoài ra, các điểm tham quan nổi tiếng gần khách sạn Em Oi như Chợ Dam, Bảo tàng Alexandre Yersin và Nha Trang Catheral cũng khó lòng mà bỏ qua. Bên cạnh đó, sân bay gần nhất là Cam Ranh International, cách khách sạn 38 km và khách sạn cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay có trả tiền nhé!
Đến ngay EM ƠI Hotel để trải nghiệm nghỉ dưỡng cùng gia đình và người thương tại thành phố biển Nha Trang xinh đẹp nhé!

nha trang travelforfree

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 2/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
mapsong02
6 Quốc gia
4 Tỉnh thành
1,766 Người theo dõi
52 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Ai cũng bảo muốn đi chỉ việc xách balo lên và đi thôi. Cũng có lẽ đúng một phần, nhưng nếu chỉ xách balo đi mà không chuẩn bị gì liệu nó có sai sai không nhỉ. Hẳn là phải sai rồi, đi Đà Lạt mà không nắm vững kinh nghiệm du lịch Đà Lạt dưới này là thiếu sót lắm đó nhé.
Hãy Lưu 4 Điểm Sống Ảo Cùng Xương Rồng Đẹp Chết Mê Chết Mệt Tại Việt Nam, Những Điểm Đến Giúp Bạn Có Trải Nghiệm Mới Và Độc Lạ.
Chia Sẻ Những Khu Nghỉ Dưỡng Sinh Thái Giúp Bạn Hòa Mình Với Thiên Nhiên, Một Không Gian Mở Để Bạn Vui Chơi, Giải Trí, Khám Phá Và Nhiều Điều Thú Vị Tại Các Khu Nghỉ Dưỡng.
Gợi Ý 4 Thung Lũng Đẹp Như Chốn Tiên Cảnh Ở Việt Nam Giúp Bạn Giải Tỏa Mệt Mỏi, Muộn Phiền Cuộc Sống, Hòa Mình Vào Thiên Yên Tỉnh, Bình Yên Và Mộc Mạc.
Lưu Ngay 4 Điểm Check-in hút khách tại Côn Đảo đang khiến dân mạng săn tìm này nhé. Bài Viết Chia Sẻ 4 Địa Điểm Check-in Sống Ảo Tại Côn Đảo Khiến Dân Mạng Mê Mệt.
Chia Sẻ Các Bạn Điểm Du Lịch Nước Ngoài Trong Dịp Tết Nguyên Đán, Một Chuyến Du Lịch Nước Ngoài Đầu Năm Sẽ Mang Lại Nhiều Sự Mới Mẻ, Một Luồn Do Mới Cho Năm Mới.
Dù mùa hoa anh đào tại Nhật Bản sẽ bắt đầu từ giữa tháng 3, thế nhưng bạn vẫn cần phải nắm được thông tin để chuẩn bị hồ sơ xin visa từ bây giờ đi là vừa
Còn gì tuyệt vời hơn khi khám phá và ngắm nhìn "thế giới 7 kì quan" tại Vịnh Hạ Long với Voucher Oasis Bay Social Cruise, Hạ Long trong 2N1Đ?
Đến ngay Obis Boutique Hotel Ha Noi để trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp tại thành phố thủ đô xinh đẹp nhé!
Hướng dẫn di chuyển từ sân bay Changi Singapore vào trung tâm thành phố tiết kiệm chi phí nhất.