Blog Đến hẹn lại lên, mùa của những Hồ nước hồng "sữa dâu" đã bắt đầu tại Úc!!
cover

Đến hẹn lại lên, mùa của những Hồ nước hồng "sữa dâu" đã bắt đầu tại Úc!!

avatar
mapsong02 dot Thứ 5, 28/03/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Không tin cũng không được! Thiên nhiên vốn dĩ kì thú và nhiều bất ngờ hơn ta nghĩ luôn! Nếu như chưa thử đặt chân tới những vùng đất kì bí như thế này thì có lẽ bạn sẽ không bao giờ tin rằng Trái Đất lại mang nhiều dấu ấn tuyệt vời và xinh đẹp như vậy!
Đất nước Châu Úc vốn dĩ đã có những nét đẹp rất riêng, rất đặc trưng rồi nhỉ? Nào là những bờ biển trải dài bất tận, những công viên rộng lớn hay những cảnh quan ngoạn mục. Ấy vậy mà, xứ sở này còn đặc biệt trở nên ấn tượng hơn với nhiều cảnh quan tự nhiên độc đáo đến mức “khó tin” về những hồ nước hồng ‘ảo diệu” của mình.
hình ảnh
Đến hẹn lại lên! Du lịch Úc năm nay, ngoài Lake Hillier thì Hutt Lagoon hay Pink Lake cũng là những hồ nước chứng kiến hiện tượng tương tự như vậy.

Mà điều gì tạo nên màu sắc thú vị này vậy?

Trên thế giới cũng không ít những hồ nước có hiện tượng giống thế này như xứ sở Kangaroo đâu. Qủa thật, hồ ở Retba hay hồ muối ở Vịnh San Francisco cũng là những ví dụ điển hình. Bởi không chỉ khiến nhiều du khách sửng sốt, mà trong suốt nhiều năm qua, cái màu hồng sữa dâu này đặc biệt vẫn luôn là đề tài nghiên cứu đầy thách thức cho các nhà khoa học.
hình ảnh
Theo Tech Insider, họ dự đoan rằng màu sắc của hồ có thể là kết quả của một loại tảo ưa muối. Và trong nghiên cứu mới của mình, thì các nhà khoa học cũng đã xác nhận sự hiện diện của nhiều vi khuẩn dị hình khác đã góp phần tạo nên màu sắc khác thường trong hồ,
Nhìn từ trên cao xuống, cứ ngỡ như một chiếc bong bóng kẹo cao su đang được thổi phồng lên vậy! Được biết, sắc hồng này là hoàn toàn tự nhiên và không hề có sự thay đổi màu sắc ngay cả khi bị lấy ra khỏi hồ luôn đấy nhé! Đặc biệt là cứ tùy thuộc vào thời gian trong ngày hoặc theo mùa cũng như lượng mây che phủ, mà màu nước này sẽ có sự chuyển đổi nhẹ nhàng từ màu hồng thẫm sang màu hồng tim tím. Thú vị thật đúng không? Nếu như bạn có dịp đi du lịch úc thì vội gì mà nỡ bỏ qua những điểm đến như thế này chứ?!

Độc đáo như thế nào mà lại có thể hấp dẫn và thu hút du khách tham quan?

Mặc dù vi khuẩn là "tác giả" tạo nên màu sắc thú vị này. Nhưng cũng chẳng phủ nhận chính hiện tượng tự nhiên và sống động hay những cảnh vật xung quanh tuyệt đẹp này đang khiến bạn tò mò đó sao? Vậy tại sao ta lại không để những kì quan thiên nhiên này xuất hiện trong danh sách các điểm đến du lịch hấp dẫn trong năm nay nhỉ?
hình ảnh
Mách nhỏ:
• Bởi do hàm lượng muối trong hồ có vẻ cũng rất cao. Nên Gody khuyên bạn cũng nên hạn chế tiếp xúc nhiều với nước trong hồ nhé.
• Và thời gian thuận lợi nhất để ghé thăm và check-in hồ nước hồng tuyệt đẹp này là vào buổi sáng, hoặc lúc mặt trời lặn. Tại thường vào những thời điểm này, thì hồ nước hồng sẽ có màu sắc vô cùng bắt mắt và hấp dẫn đấy!
Người ta thường cho rằng, phải tận mắt nhìn thấy, tận mắt chứng kiến thì mới dám khẳng định đó không phải là sản phẩm của phần mềm chỉnh sửa ảnh. Vậy còn chần chừ gì nữa, mà không lên kế hoạch vạch ra cho mình một chuyến du lịch Úc vào thời điểm có 1-0-2 này!
australia (úc) australia (úc)

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 7/01/2023
Love
5 Bình luận
avatar
mapsong02
6 Quốc gia
4 Tỉnh thành
1,766 Người theo dõi
52 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Ai cũng bảo muốn đi chỉ việc xách balo lên và đi thôi. Cũng có lẽ đúng một phần, nhưng nếu chỉ xách balo đi mà không chuẩn bị gì liệu nó có sai sai không nhỉ. Hẳn là phải sai rồi, đi Đà Lạt mà không nắm vững kinh nghiệm du lịch Đà Lạt dưới này là thiếu sót lắm đó nhé.
Hãy Lưu 4 Điểm Sống Ảo Cùng Xương Rồng Đẹp Chết Mê Chết Mệt Tại Việt Nam, Những Điểm Đến Giúp Bạn Có Trải Nghiệm Mới Và Độc Lạ.
Chia Sẻ Những Khu Nghỉ Dưỡng Sinh Thái Giúp Bạn Hòa Mình Với Thiên Nhiên, Một Không Gian Mở Để Bạn Vui Chơi, Giải Trí, Khám Phá Và Nhiều Điều Thú Vị Tại Các Khu Nghỉ Dưỡng.
Gợi Ý 4 Thung Lũng Đẹp Như Chốn Tiên Cảnh Ở Việt Nam Giúp Bạn Giải Tỏa Mệt Mỏi, Muộn Phiền Cuộc Sống, Hòa Mình Vào Thiên Yên Tỉnh, Bình Yên Và Mộc Mạc.
Lưu Ngay 4 Điểm Check-in hút khách tại Côn Đảo đang khiến dân mạng săn tìm này nhé. Bài Viết Chia Sẻ 4 Địa Điểm Check-in Sống Ảo Tại Côn Đảo Khiến Dân Mạng Mê Mệt.
Chia Sẻ Các Bạn Điểm Du Lịch Nước Ngoài Trong Dịp Tết Nguyên Đán, Một Chuyến Du Lịch Nước Ngoài Đầu Năm Sẽ Mang Lại Nhiều Sự Mới Mẻ, Một Luồn Do Mới Cho Năm Mới.
Dù mùa hoa anh đào tại Nhật Bản sẽ bắt đầu từ giữa tháng 3, thế nhưng bạn vẫn cần phải nắm được thông tin để chuẩn bị hồ sơ xin visa từ bây giờ đi là vừa
Còn gì tuyệt vời hơn khi khám phá và ngắm nhìn "thế giới 7 kì quan" tại Vịnh Hạ Long với Voucher Oasis Bay Social Cruise, Hạ Long trong 2N1Đ?
Hãy để biển xanh, cát trắng đưa bạn lục lại thời gian “bị lãng quên” và sự hoàn hảo thực thụ cùng gia đình & những người thương của mình tại 1 trong những khách sạn mới tinh và xinh đẹp - EM ƠI Hotel Nha Trang
Đến ngay Obis Boutique Hotel Ha Noi để trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp tại thành phố thủ đô xinh đẹp nhé!