Blog Nghỉ Dưỡng Đẳng Cấp Tại NAGAR HOTEL Nha Trang Chuẩn 4*: Phòng Ôm Trọn View Biển, Hồ Bơi Vô Cực Sang Trọng!
cover

Nghỉ Dưỡng Đẳng Cấp Tại NAGAR HOTEL Nha Trang Chuẩn 4*: Phòng Ôm Trọn View Biển, Hồ Bơi Vô Cực Sang Trọng!

avatar
mapsong02 dot Thứ 3, 16/07/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Thật hoành tráng khi ngụ tại 1 trong những khách sạn đẹp ở Nha Trang. Và hãy để biển xanh, cát trắng đưa bạn đi tìm thời gian “bị lãng quên” và sự thư giãn thực thụ cùng gia đình của mình trong mùa hè này.
Là 1 trong những thiên đường biển “lừng danh” ở Việt Nam, còn gì tuyệt vời hơn 1 chuyến du lịch Nha Trang cho những ngày thèm gió biển và mong ngóng được đắm mình trong làn nước xanh. Thế nhưng, nếu bạn đang muốn tìm kiếm những trải nghiệm lí thú hơn cùng gia đình của mình thì vùng biển này hoàn toàn có thể đáp ứng được với Nagar Hotel Nha Trang, với vị trí thuận tiện đầy độc đáo của khách sạn này
hình ảnh
Sảnh chính của Nagar Hotel Nha Trang
Nagar Hotel Nha Trang
• Địa chỉ: 1I, Đường Quân Trấn, Phường Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang
• Tham khảo thêm thông tin tại Fanpage Nagar Hotel Nha Trang

1. Đi tìm thời gian "bị lãng quên" và sự thư giãn thực thụ:

Tuy mang phong cách hiện đại, tinh tế và tọa lạc ngay tại trung tâm kinh tế và giải trí sôi động của thành phố Nha Trang. Nhưng cũng có thể gọi khách sạn 4 sao Nagar là một quần thể nghỉ dưỡng, với 171 phòng tiêu chuẩn hạng sang, hồ bơi vô cực, phòng tổ chức hội nghị và tiệc cưới đẳng cấp cùng các dịch vụ thể thao giái trí đa dạng khác.
hình ảnh
Mang phong cách hiện đại, tinh tế
hình ảnh
Rooftop Bar
Chuỗi nhà hàng và bar của Nagar Hotel Nha Trang còn có thể đáp ứng luôn cả thị hiếu ẩm thực đa dạng của mọi thực khách
Bên cạnh đó, chuỗi nhà hàng và bar của Nagar Hotel Nha Trang còn có thể đáp ứng luôn cả thị hiếu ẩm thực đa dạng của mọi thực khách. Đặc biệt, bạn đừng bỏ qua việc dùng bữa sáng hay những bữa trưa cuối tuần nhẹ nhàng với các set ăn cực ngon miệng mà giá cả lại êm ái cho những ngày đầu tháng 7 này nhé!

2. Các không gian lưu trú tại Nagar Hotel:

Bạn đã có chút xiêu lòng với nét đẹp hút hồn cũng như các tiện ích lưu trú cùng dịch vụ nghỉ dưỡng của khách sạn Nagar này chưa? Thế thì đừng vội dừng lại, hãy tiếp tục khám phá tiếp các không gian lưu trú trên cả tuyệt vời tại nơi đây nhé! Ắt bạn sẽ “được” thuyết phục hoàn toàn luôn đấy!
Family Ocean View
Phòng Gia Đình Hạng Sang có kích thước 40m2, rộng rãi và thoải mái cho cả gia đình, phòng ngủ chính trang bị một gường đơn và một giường đôi lớn, wifi, TV màn hình LED 42inch, mini bar, két sắt an toàn. Tất cả phòng gia đình đều có ban công và cửa sổ lớn, du khách có thể thoải mái ngắm nhìn quan cảnh biển Nha Trang như hiện ra trước mắt. Phòng Gia Đình Hạng Sạng cung cấp mọi trang thiết bị và tiện nghi hiện đại và cần thiết để kì nghỉ của cả gia đình trở nên thật hoàn hảo.
Phòng Gia Đình Hạng Sạng cung cấp mọi trang thiết bị và tiện nghi hiện đại và cần thiết để kì nghỉ của cả gia đình trở nên thật hoàn hảo.
Nagar Ocean View
Phòng Nagar có kích thước 40m2, rộng rãi và thoải mái cho cả gia đình, phòng ngủ chính trang bị một giường đôi, wifi, TV màn hình LED 42inch, mini bar, két sắt an toàn. Tất cả phòng Nagar đều có ban công và cửa sổ lớn, du khách có thể thoải mái ngắm nhìn quan cảnh biển Nha Trang như hiện ra trước mắt. Phòng Nagar cung cấp mọi trang thiết bị và tiện nghi hiện đại và cần thiết để kì nghỉ của bạn trở nên thật hoàn hảo.
hình ảnh
Tất cả phòng Nagar đều có ban công và cửa sổ lớn, du khách có thể thoải mái ngắm nhìn quan cảnh biển
Premium Ocean View
Với tầm nhìn ra vịnh biển Nha Trang tuyệt đẹp, phòng Premium hiện đại, thoải mái hơn với kích thước 28m2, có ban công riêng với quan cảnh hướng thành phố hoặc hướng cảnh biển Nha Trang. Được trang bị mọi tiện nghi hiện đại nhất, wifi, TV LED 42 inch, mini bar, két sắt an toàn, 02 giường đơn đảm bảo cho du khách một kỳ nghỉ đáng nhớ.
Được trang bị mọi tiện nghi hiện đại nhất, wifi, TV LED 42 inch, mini bar, két sắt an toàn, 02 giường đơn đảm bảo cho du khách một kỳ nghỉ đáng nhớ.
Deluxe City View
Với thiết kế phòng mang phong cách hiện đại và tươi sáng, 32 phòng Deluxe của khách sạn Nagar đều có tầm nhìn toàn cảnh thành phố biển Nha Trang. Phòng Deluxe có giường đôi lớn mang lại sự thoải mái, thư giãn cho du khách.
Phòng Deluxe có giường đôi lớn mang lại sự thoải mái, thư giãn cho du khách.
Senior Deluxe City view
62 phòng Senior Deluxe với kích thước 26m2, vượt trội hơn loại phòng tiêu chuẩn và được trang bị nội thất hiện đại, sang trọng. Mang tông màu ấm áp kết hợp với các chi tiết thiết kế đậm chất Việt đương đại, đặc biệt có ban công lớn mang quan cảnh của phố Nha Trang nhộn nhịp đến gần hơn với du khách.
hình ảnh
Loại phòng tiêu chuẩn và được trang bị nội thất hiện đại, sang trọng
Bạn đang tìm kiếm địa điểm lý tưởng để gắn kết gia đình, nghỉ dưỡng và cùng nhau trải nghiệm những kỷ niệm khó quên? Bên cạnh việc chăm chút chất lượng lưu trú, ăn uống thì Nagar Hotel Nha Trang cũng không bỏ qua các hoạt động du lịch, thư giãn đa dạng, nhằm tối ưu hoá thời gian nghỉ dưỡng của gia đình bạn. Với khá nhiều các hoạt động dành cho gia đinh, Nagar Hotel Nha Trang sẽ mang đến cho cả nhà của bạn 1 kỳ nghỉ thú vị nhất có thể. Nơi mà hàng loạt tiện ích của khách sạn sẽ giúp bạn thư giãn hoàn toàn và tiếp thêm năng lượng thật sự.
Đắm mình trong hồ bơi vô vực ngoài trời với tầm nhìn ra quang cảnh thành phố
hình ảnh
Rèn luyện sức khỏe tại phòng tập thể dục Nagar Fitness đầy đủ tiện nghi.
hình ảnh
Thư giãn tại phòng xông hơi khô hoặc xông hơi ướt, nơi mang lại giây phút thư giãn tuyệt vời, trút bỏ sự căng thẳng và áp lực của cuộc sống hàng ngày.
Ngoài ra, bạn và gia đình còn có cơ hội tận hưởng sự an toàn và thoải mái của dịch vụ đưa đón và nhiều hơn nữa tại sảnh đợi của khách sạn.

3. Cửa ngõ đến với 1 mùa hè thật khác

hình ảnh
Góc bình yên trong chính tâm hồn cùng với gia đình nhỏ của mình
Nha Trang, nắng vàng biển xanh không chỉ vẫy gọi bạn đến những cuộc vui bung xoã cho những ngày hè thật khó quên? Thế nhưng, nếu có một ngày cuộc sống thị thành cùng nhiều công việc làm bạn mỏi mệt, hay bận rộn đến mức khiến bạn “lỡ quên” thì hãy cởi bỏ tất cả và tìm về 1 góc bình yên trong chính tâm hồn cùng với gia đình nhỏ của mình đi nhé!
*Phần quà: Voucher giảm giá các dịch vụ khách sạn, tour từ 10% tới 100%. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 50 triệu đồng
Đến ngay Nagar Hotel để trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp tại thành phố biển Nha Trang xinh đẹp nhé!
khánh hòa Review Check-in nha trang khánh hòa Review Check-in nha trang travelforfree

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 5/01/2023
Love
18 Bình luận
avatar
mapsong02
6 Quốc gia
4 Tỉnh thành
1,766 Người theo dõi
52 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Ai cũng bảo muốn đi chỉ việc xách balo lên và đi thôi. Cũng có lẽ đúng một phần, nhưng nếu chỉ xách balo đi mà không chuẩn bị gì liệu nó có sai sai không nhỉ. Hẳn là phải sai rồi, đi Đà Lạt mà không nắm vững kinh nghiệm du lịch Đà Lạt dưới này là thiếu sót lắm đó nhé.
Hãy Lưu 4 Điểm Sống Ảo Cùng Xương Rồng Đẹp Chết Mê Chết Mệt Tại Việt Nam, Những Điểm Đến Giúp Bạn Có Trải Nghiệm Mới Và Độc Lạ.
Chia Sẻ Những Khu Nghỉ Dưỡng Sinh Thái Giúp Bạn Hòa Mình Với Thiên Nhiên, Một Không Gian Mở Để Bạn Vui Chơi, Giải Trí, Khám Phá Và Nhiều Điều Thú Vị Tại Các Khu Nghỉ Dưỡng.
Gợi Ý 4 Thung Lũng Đẹp Như Chốn Tiên Cảnh Ở Việt Nam Giúp Bạn Giải Tỏa Mệt Mỏi, Muộn Phiền Cuộc Sống, Hòa Mình Vào Thiên Yên Tỉnh, Bình Yên Và Mộc Mạc.
Lưu Ngay 4 Điểm Check-in hút khách tại Côn Đảo đang khiến dân mạng săn tìm này nhé. Bài Viết Chia Sẻ 4 Địa Điểm Check-in Sống Ảo Tại Côn Đảo Khiến Dân Mạng Mê Mệt.
Chia Sẻ Các Bạn Điểm Du Lịch Nước Ngoài Trong Dịp Tết Nguyên Đán, Một Chuyến Du Lịch Nước Ngoài Đầu Năm Sẽ Mang Lại Nhiều Sự Mới Mẻ, Một Luồn Do Mới Cho Năm Mới.
Dù mùa hoa anh đào tại Nhật Bản sẽ bắt đầu từ giữa tháng 3, thế nhưng bạn vẫn cần phải nắm được thông tin để chuẩn bị hồ sơ xin visa từ bây giờ đi là vừa
Còn gì tuyệt vời hơn khi khám phá và ngắm nhìn "thế giới 7 kì quan" tại Vịnh Hạ Long với Voucher Oasis Bay Social Cruise, Hạ Long trong 2N1Đ?
Hãy để biển xanh, cát trắng đưa bạn lục lại thời gian “bị lãng quên” và sự hoàn hảo thực thụ cùng gia đình & những người thương của mình tại 1 trong những khách sạn mới tinh và xinh đẹp - EM ƠI Hotel Nha Trang
Đến ngay Obis Boutique Hotel Ha Noi để trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp tại thành phố thủ đô xinh đẹp nhé!