Blog Đúng "chuẩn, sang, xịn" với top các khu nghỉ dưỡng tốt nhất Việt Nam!
cover

Đúng "chuẩn, sang, xịn" với top các khu nghỉ dưỡng tốt nhất Việt Nam!

avatar
mapsong02 dot Thứ 5, 14/02/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Bạn thích du lịch? Bạn có nghĩ đến việc thực hiện một "điều điên rồ nhất" để có thể tận hưởng một kì nghỉ ngỡ chỉ có ở thiên đường hay chưa?
Những năm gần đây, du lịch Việt Nam phát triển vì thế cũng kéo theo những khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp ra đời. Cũng không khỏi ngạc nhiên gì khi cái tên Việt Nam được xướng trên bản đồ du lịch nghỉ dưỡng cao cấp trên thế giới, ít nhất cũng phải trở thành điểm đến một lần trong đời. Cùng xem 7 resort sau có đáp ứng được như mọi nhu cầu và ước mơ của bạn không nhé!

Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort - Đà Nẵng

hình ảnh
hình ảnh
Nằm trên bờ biển Đà Nẵng xinh đẹp, trong những năm qua InterContinental Danang Sun Peninsula Resort vốn được xem là nơi dừng chân quen thuộc của nhiều travel blogger, của giới các nghệ sĩ nổi tiếng và là cái tên vô cùng quen thuộc trong các bảng xếp hạng trên thế giới.
Với 3 năm liên tiếp được World Travel Awards vinh danh là “Khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới”. InterContinental Danang Sun Peninsula Resort được tạo nên bởi những khao khát của một người con xa xứ, với mong muốn được góp phần kiến tạo một công trình hoàn toàn mới và chưa từng có tại Việt Nam. Nên vì thế, mà hầu như từng chi tiết nhỏ nhất của resort đều được sắp đặt để kể những câu chuyện thú vị khác nhau với mỗi du khách.
hình ảnh
Có lẽ không nơi nào cho du khách đầy đủ những cung bậc cảm xúc khoan khoái, bình an và hạnh phúc đến như vậy. Trải dài trên đồi núi, lại sở hữu một tầm nhìn hướng ra biển trong khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của bán đảo Sơn Trà, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort sở hữu cho riêng mình một bãi biển với bờ cát trắng mịn, với 200 phòng, suite và villa với những lối kiến trúc mang một chiều sâu về văn hóa, về nghệ thuật cực kì thu hút.
hình ảnh
Sang trọng, đẳng cấp và lại truyền thống, Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort
chính là một trong các khu nghỉ dưỡng tốt nhất Việt Nam, lý tưởng cho bất kỳ đối tượng khách hàng nào, từ cặp đôi, gia đình hay tới nhóm các bạn trẻ.

Địa chỉ: Bãi Bắc, Thọ Quang, Đà Nẵng, Việt Nam
Giá thấp nhất: Từ 6.990.000 đồng/ đêm
Giá cao nhất: 20.130.000 đồng/ đêm

Six Senses Ninh Van Bay Resort

hình ảnh
Đạt tiêu chuẩn Resort 5 sao quốc tế và là một trong những resort đầu tiên của Việt Nam nhận được nhiều giải thưởng danh giá nhất của các hiệp hội du lịch Việt Nam và thế giới. Vì thế mà Six Senses Ninh Van Bay Resort luôn được chọn là điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng của rất nhiều du khách thập phương.
hình ảnh
Nằm tách biệt với trung tâm thành phố, khu nghỉ dưỡng trên đảo này được xem là hội tủ đầy đủ những yếu tố cho một chốn nghỉ ngơi yên tĩnh và gần gũi với thiên nhiên nhất. Với một bầu không khí trong lành nào là khung cảnh biển xanh, cát trắng, núi đồi và đảo. Ngoài ra, du khách còn có thể hưởng thụ thêm những dịch vụ "đến tận chân tơ kẽ tóc". Đặc biệt là rạp chiếu phim ngoài trời, lọt top 10 rạp chiếu phim ngoài trời lãng mạn nhất thế giới.

Địa chỉ: Vịnh Ninh Vân, thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa, Việt Nam
Giá rẻ nhất: Từ 7.690.000 đồng/ đêm
Giá cao nhất: 42.416.000 đồng/ đêm

Banyan Tree Lang Co Resort

Đắm mình trong khung cảnh của một vùng thôn quê dân dã tuyệt đẹp tại vùng đất lịch sử và tận hưởng những giây phút lãng mạn trong kỳ nghỉ của mình, bạn đã sẵn sàng chưa?
hình ảnh
hình ảnh
Hãy ngừng tưởng tượng ra những nơi nghỉ dưỡng mờ mờ, trầm mặc đặc trưng cái buồn man mác ở Huế đi nhé! Đừng ngạc nhiên, vì chính sự hiện đại pha một chút nét truyền thống tại Banyan Tree Lang Co Resort sẽ dẫn bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác cho mà xem.
hình ảnh
Được xây dựng trên vịnh biển hình lưỡi liềm hiếm có rất riêng của địa hình tự nhiên nơi đây, khách sạn Banyan Tree Lăng Cô là thương hiệu khách sạn cao cấp nhất trong số những khách sạn thuộc khu nghỉ dưỡng phức hợp Laguna Lăng Cô. Chẳng phải là mô-típ nghỉ dưỡng quen thuộc khi xung quanh bốn bề chỉ có nắng vàng, cát trắng biển xanh. Với ý tưởng thiết kế hướng tới những khách hàng sành điệu vốn am tường về du lịch, một trong các khu nghỉ dưỡng tốt nhất Việt Nam - Banyan Tree Lăng Cô sẽ cho bạn trải nghiệm cái gọi là không gian bát ngát của núi rừng và không khí bình yên, dân dã của xứ Huế.

Địa chỉ: Lộc Vĩnh, Phú Lộc, Thừa Thiên Huế, Việt Nam
Giá rẻ nhất: Từ 7.990.000 đồng/đêm
Giá cao nhất: 18.040.000 đồng/ đêm.

Six Senses Con Dao Resort

Nằm trong một công viên quốc gia và bãi biển, Six Senses được xem là khu nghỉ dưỡng hạng sang 5 sao đầu tiên và duy nhất có mặt tại Côn Đảo. Vẫn mang tiêu chí thân thiện với thiên nhiên, với bãi biển riêng đầy cát trắng, 2 nhà hàng trong khuôn viên, quầy bar, hồ bơi, spa và trung tâm thể dục. Với thiết kế hiện đại phản ánh tinh hoa của một làng chài truyền thống, tuy nhiên, Six Senses Con Dao Resort vẫn đảm bảo đáp ứng trọn vẹn cho bạn một kì nghỉ "thật an yên" cùng người thân hoặc bạn bè của mình.

Địa chỉ: Biển Đất Dốc, Quần đảo Côn Đảo, Việt Nam
Giá rẻ nhất: Từ 8.990.000 đồng/ đêm
Giá cao nhất: 41.294.000 đồng/ đêm

Amanoi Resort

hình ảnh
hình ảnh
Nhắc đến những một trong các khu nghỉ dưỡng tốt nhất Việt Nam, "sang chảnh" bậc nhất thì chắc chắn Amanoi Resort là cái tên mà bạn tuyệt đối không được bỏ qua. Với phong cách kiến trúc độc đáo, cùng một không gian mở tự nhiên giữa thiên nhiên hoang dã - Amanoi Resort là một trong số 33 khách sạn mới tốt nhất thế giới năm 2014 do tạp chí Condé Nast Traveler danh tiếng bình chọn. Nhưng hãy khoan bàn đến việc nơi đây có gì đi nhé! Chỉ với mức giá phòng lên đến 100 triệu/đêm cũng đủ khiến người ta phải thốt lên một cách đầy kinh ngạc rồi.
hình ảnh
Trước hết phải kể đến cái view cực đắt giá khi được bao bọc hoàn toàn riêng tư trong không gian núi rừng trước đã. Khu nghỉ dưỡng có nhà hàng sang trọng nhìn ra biển Ninh Thuận với không gian xanh rì cỏ hoa, bể bơi bốn mùa giữa rừng Núi Chúa và vịnh Vĩnh Hy. Sau đó chính là những tiện ích được phục vụ chu đáo, cùng không gian thư giãn, riêng tư nhưng cực kì sang trọng, tinh tế để bạn tha hồ trải nghiệm.
hình ảnh
Có lẽ, khi đã đến được đây rồi, thì bạn chỉ cần "lăn ra mà tận hưởng" thôi đấy!

Giá rẻ nhất: Từ 13.990.000/ đêm
Giá cao nhất: Hơn 100 triệu đồng/ đêm

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay tọa lạc trên Bãi Kem, mang kiến trúc Pháp, mô phỏng một trường đại học giả tưởng. 234 phòng của khu nghỉ dưỡng được phân bố trong 19 phân khoa từ tự nhiên, xã hội, kiến trúc, hóa học tới động vật học... Nội thất trong các phòng và trong toàn bộ khu nghỉ được sắp đặt như một bảo tàng thu nhỏ với hơn 5.000 cổ vật được kiến trúc sư Bill Bensley dày công sưu tập từ 40 quốc gia châu Âu. Chỉ trong 2 năm chính thức "lên sàn", khu nghỉ đã giành được nhiều giải thưởng của các trang web du lịch uy tín.
hình ảnh
Nếu trong bảng xếp hạng thế giới năm nay, khu nghỉ có số điểm hàng đầu là Viceroy Bali, nằm ở Ubud, đảo Bali, Indonesia. Thì JW Marriott Phú Quốc là một trong các khu nghỉ dưỡng tốt nhất Việt Nam thứ 17 trên tổng số 50 resort được xếp hạng đấy.

Địa chỉ: Bãi Khem, Thị trấn An Thới, Huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang, Vietnam
Hotline: +84 297 377 9999

Anantara Hoi An Resort

hình ảnh
Được thiết kế theo phong cách kiến trúc pha trộn giữa Pháp, Hà Lan, Trung Quốc và Nhật Bản, resort thể hiện sự đa dạng trong văn hoá của Hội An khi ghi điểm bởi không gian sân vườn xanh mát nằm bên dòng sông Thu Bồn êm đềm và mang đậm dấu ấn lịch sử của đô thị cổ. 94 phòng được xây lệch tầng, mở cửa ra là khu vực ban công với những chiếc tràng kỷ nhuốm màu thời gian. Từ đây, du khách có thể ngắm nhìn cảnh sông hay sân vườn yên tĩnh. Trải nghiệm đi thuyền trên sông Thu Bồn được khách Tây đánh giá cao.

Địa chỉ: Số 1 ĐườngPhạm Hồng Thái, Thành phố Hội An
Tel: 0510 3914555

Nguồn: Tổng Hợp
Ảnh: Tổng Hợp




hội an Hội An Đảo ngọc Phú Quốc ninh thuận thừa thiên huế côn Đảo Côn Đảo (Con Dao) Đà nẵng

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 8/01/2023
Love
6 Bình luận
avatar
mapsong02
6 Quốc gia
4 Tỉnh thành
1,766 Người theo dõi
52 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Ai cũng bảo muốn đi chỉ việc xách balo lên và đi thôi. Cũng có lẽ đúng một phần, nhưng nếu chỉ xách balo đi mà không chuẩn bị gì liệu nó có sai sai không nhỉ. Hẳn là phải sai rồi, đi Đà Lạt mà không nắm vững kinh nghiệm du lịch Đà Lạt dưới này là thiếu sót lắm đó nhé.
Hãy Lưu 4 Điểm Sống Ảo Cùng Xương Rồng Đẹp Chết Mê Chết Mệt Tại Việt Nam, Những Điểm Đến Giúp Bạn Có Trải Nghiệm Mới Và Độc Lạ.
Chia Sẻ Những Khu Nghỉ Dưỡng Sinh Thái Giúp Bạn Hòa Mình Với Thiên Nhiên, Một Không Gian Mở Để Bạn Vui Chơi, Giải Trí, Khám Phá Và Nhiều Điều Thú Vị Tại Các Khu Nghỉ Dưỡng.
Gợi Ý 4 Thung Lũng Đẹp Như Chốn Tiên Cảnh Ở Việt Nam Giúp Bạn Giải Tỏa Mệt Mỏi, Muộn Phiền Cuộc Sống, Hòa Mình Vào Thiên Yên Tỉnh, Bình Yên Và Mộc Mạc.
Lưu Ngay 4 Điểm Check-in hút khách tại Côn Đảo đang khiến dân mạng săn tìm này nhé. Bài Viết Chia Sẻ 4 Địa Điểm Check-in Sống Ảo Tại Côn Đảo Khiến Dân Mạng Mê Mệt.
Chia Sẻ Các Bạn Điểm Du Lịch Nước Ngoài Trong Dịp Tết Nguyên Đán, Một Chuyến Du Lịch Nước Ngoài Đầu Năm Sẽ Mang Lại Nhiều Sự Mới Mẻ, Một Luồn Do Mới Cho Năm Mới.
Dù mùa hoa anh đào tại Nhật Bản sẽ bắt đầu từ giữa tháng 3, thế nhưng bạn vẫn cần phải nắm được thông tin để chuẩn bị hồ sơ xin visa từ bây giờ đi là vừa
Còn gì tuyệt vời hơn khi khám phá và ngắm nhìn "thế giới 7 kì quan" tại Vịnh Hạ Long với Voucher Oasis Bay Social Cruise, Hạ Long trong 2N1Đ?
Hãy để biển xanh, cát trắng đưa bạn lục lại thời gian “bị lãng quên” và sự hoàn hảo thực thụ cùng gia đình & những người thương của mình tại 1 trong những khách sạn mới tinh và xinh đẹp - EM ƠI Hotel Nha Trang
Đến ngay Obis Boutique Hotel Ha Noi để trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp tại thành phố thủ đô xinh đẹp nhé!