Blog Chi phí sinh hoạt cho một ngày ở các nước trên thế giới
cover

Chi phí sinh hoạt cho một ngày ở các nước trên thế giới

avatar
mapsong02 dot Thứ 6, 21/12/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Theo kết quả điều tra của Công ty Phát triển nguồn nhân lực ECA International có trụ sở ở London, Na Uy là nước có chi phí sinh hoạt đắt đỏ nhất thế giới.
Cứ 2 lần trong 1 năm, dựa trên một loạt giá cả của một nhóm hàng hoá và dịch vụ chính như lương thực, rượu và thuốc lá, quần áo, hàng điện tử, ôtô và giá ăn ở nhà hàng. ECA International đã chính thức công bố chi phí sinh hoạt cho một ngày ở các nước trên thế giới qua cuộc điều tra, tiến hành khảo sát đối với 32 nước dưới đây.

hình ảnh
Nairobi, Kenya: Một ngày ở thủ đô của Kenya bạn chỉ mất khoảng 75USD và một bữa ăn ba món cho hai người tại một nhà hàng tầm trung rơi vào khoảng 29USD.
hình ảnh
Barcelona, Tây Ban Nha: Barcelona được so sánh bằng với Singapore về chi phí sinh hoạt cho một ngày. Bạn có thể đi ra ngoài dạo chơi ở thành phố của Tây Ban Nha đầy màu sắc này với giá 85USD, và một chai rượu vang tầm trung sẽ có giá khoảng 5USD.
hình ảnh
Singapore, Singapore: Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một ngày vui chơi ở thủ đô Singapore, bạn phải trả khoảng 85USD. Ăn ở đây rẻ hơn so với một số thành phố lớn khác trên thế giới, vì bạn chỉ phải trả 36USD cho một bữa ăn ba món tại một nhà hàng tầm trung cho hai người.
hình ảnh
Seoul, Hàn Quốc: Seoul là thành phố đầu tiên nằm trong danh sách này có thể mang lại một đêm lãng mạn cho bạn chỉ với 100USD. Bạn phải trả 87USD cho một ngày và khoảng 40USD một bữa ăn ba món dành cho hai người tại một nhà hàng tầm trung.
hình ảnh
Berlin, Đức: Một chuyến đi chơi ở Berlin trong một ngày bạn cần bỏ ra 101USD. May mắn thay, một chai rượu tầm trung ở đây có giá trung bình khoảng 5USD.
hình ảnh
Hồng Kông: Hồng Kông được biết đến là thành phố đắt đỏ, nhưng một ngày trung bình ở đây chỉ tốn khoảng 104USD và rẻ hơn so với các thành phố lớn ở Mỹ. Ở Hồng Kông, một bữa ăn ba món cho hai người tại một nhà hàng tầm trung sẽ có giá khoảng 51USD.

hình ảnh
Auckland, New Zealand: Một ngày ở Auckland bạn chi tiêu khoảng 105USD, giống với chi phí trung bình cho một ngày ở Portland, Oregon. Đi taxi 8km ở Auckland tốn khoảng 14USD.
hình ảnh
Toronto, Canada: Một ngày ở Toronto bạn sẽ phải tốn khoảng 109USD. Đây cũng giống chi phí trung bình một ngày ở Houston, Texas. Nếu bạn muốn bắt một chiếc taxi đi 5 dặm ở Toronto, bạn có thể chỉ phải trả hơn 10USD.
hình ảnh
Sydney, Úc: Chi phí một ngày ở Sydney có thể sẽ tốn khoảng 113USD cho một chuyến đi chơi lãng mạn. Một chai rượu vang tầm trung ở thành phố đầy nắng này có giá trung bình khoảng 13USD.
hình ảnh
Paris, Pháp: Paris nổi tiếng là thành phố của sự lãng mạn, và các cặp vợ chồng đến đây hưởng tuần trăng mật hãy chuẩn bị 114USD cho chi phí trong một ngày. Đây cũng là mức chi phí sinh hoạt một ngày ở Philadelphia, Pennsylvania. Một bữa ăn ba món cho hai người tại một nhà hàng tầm trung ở Paris có giá khoảng 63USD.
hình ảnh
Amsterdam, Hà Lan: Một ngày ở thành phố Amsterdam xinh đẹp có giá trung bình là 116USD. Chi phí sinh hoạt này tương đương với chi phí một ngày ở Chicago, Illinois. Bên cạnh đó, bạn sẽ có thể mua hai vé xem phim với giá khoảng 26USD ở Amsterdam.
hình ảnh
Tokyo, Nhật Bản: Đến Tokyo để hẹn hò, bạn hãy chuẩn bị 122USD cho một bữa tối. Tuy nhiên, một bữa ăn ba món cho hai người ở một nhà hàng tầm trung ở Tokyo có thể chỉ tốn khoảng 44USD.
hình ảnh
Stockholm, Thụy Điển: Nếu bạn đến thăm thủ đô của Thụy Điển, bạn có thể sẽ trả khoảng 123USD cho một ngày ở đây. Chi phí này tương đương với chi phí một ngày ở New Orleans, Lousiana. Một bữa ăn ba món tại một nhà hàng tầm trung ở thành phố Stockholm có giá khoảng 77USD cho hai người.
hình ảnh
New York, Mỹ: Chi phí sinh hoạt bạn phải bỏ ra cho một ngày ở New York là 144USD. Nếu bạn muốn một bữa ăn với rượu vang tại một nhà hàng, bạn có thể phải trả khoảng 15USD cho một chai rượu vang tầm trung ở thành phố này.
hình ảnh
London, Vương quốc Anh: Thủ đô nước Anh là nơi có chi phí sinh hoạt đắt đỏ thứ hai trên thế giới. Người London có thể phải chi tiêu 161USD trong một ngày. Hơn nữa, nếu muốn xem phim ở London, bạn sẽ phải trả trung bình khoảng 33USD cho hai vé.
hình ảnh
Olso, Na Uy: Nếu bạn muốn đi xem phim và ăn tối ở Oslo, hãy chuẩn bị khoảng 170USD. Theo đó, một bữa ăn ba món tại một nhà hàng tầm trung ở thủ đô Na Uy tốn trung bình 91USD cho hai người.

hình ảnh

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 9/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
mapsong02
6 Quốc gia
4 Tỉnh thành
1,766 Người theo dõi
52 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Ai cũng bảo muốn đi chỉ việc xách balo lên và đi thôi. Cũng có lẽ đúng một phần, nhưng nếu chỉ xách balo đi mà không chuẩn bị gì liệu nó có sai sai không nhỉ. Hẳn là phải sai rồi, đi Đà Lạt mà không nắm vững kinh nghiệm du lịch Đà Lạt dưới này là thiếu sót lắm đó nhé.
Hãy Lưu 4 Điểm Sống Ảo Cùng Xương Rồng Đẹp Chết Mê Chết Mệt Tại Việt Nam, Những Điểm Đến Giúp Bạn Có Trải Nghiệm Mới Và Độc Lạ.
Chia Sẻ Những Khu Nghỉ Dưỡng Sinh Thái Giúp Bạn Hòa Mình Với Thiên Nhiên, Một Không Gian Mở Để Bạn Vui Chơi, Giải Trí, Khám Phá Và Nhiều Điều Thú Vị Tại Các Khu Nghỉ Dưỡng.
Gợi Ý 4 Thung Lũng Đẹp Như Chốn Tiên Cảnh Ở Việt Nam Giúp Bạn Giải Tỏa Mệt Mỏi, Muộn Phiền Cuộc Sống, Hòa Mình Vào Thiên Yên Tỉnh, Bình Yên Và Mộc Mạc.
Lưu Ngay 4 Điểm Check-in hút khách tại Côn Đảo đang khiến dân mạng săn tìm này nhé. Bài Viết Chia Sẻ 4 Địa Điểm Check-in Sống Ảo Tại Côn Đảo Khiến Dân Mạng Mê Mệt.
Chia Sẻ Các Bạn Điểm Du Lịch Nước Ngoài Trong Dịp Tết Nguyên Đán, Một Chuyến Du Lịch Nước Ngoài Đầu Năm Sẽ Mang Lại Nhiều Sự Mới Mẻ, Một Luồn Do Mới Cho Năm Mới.
Dù mùa hoa anh đào tại Nhật Bản sẽ bắt đầu từ giữa tháng 3, thế nhưng bạn vẫn cần phải nắm được thông tin để chuẩn bị hồ sơ xin visa từ bây giờ đi là vừa
Còn gì tuyệt vời hơn khi khám phá và ngắm nhìn "thế giới 7 kì quan" tại Vịnh Hạ Long với Voucher Oasis Bay Social Cruise, Hạ Long trong 2N1Đ?
Hãy để biển xanh, cát trắng đưa bạn lục lại thời gian “bị lãng quên” và sự hoàn hảo thực thụ cùng gia đình & những người thương của mình tại 1 trong những khách sạn mới tinh và xinh đẹp - EM ƠI Hotel Nha Trang
Đến ngay Obis Boutique Hotel Ha Noi để trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp tại thành phố thủ đô xinh đẹp nhé!