Blog Cách Di Chuyển Từ Sân Bay Phú Bài Về Trung Tâm Huế Dễ Dàng Nhất
cover

Cách Di Chuyển Từ Sân Bay Phú Bài Về Trung Tâm Huế Dễ Dàng Nhất

avatar
mapsong02 dot Thứ 5, 15/08/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Hướng dẫn cách di chuyển từ sân bay Phú Bài về trung tâm Huế dễ dàng và thuận tiện nhất.
Khi du lịch Huế bằng máy bay, thì việc di chuyển đi lại luôn là vấn đề qua tâm và cần phải chuẩn bị trong kế hoạch từ trước. Đặc biệt là di chuyển từ sân Phú Bài về trung tâm Huế như thế nào là thuận tiện, dễ dàng nhất. Bài viết này chia sẻ đến các bạn cách di chuyển từ sân bay Phú Bài về trung tâm Huế dễ dàng nhất.
hình ảnh
Cách đi từ sân bay Phú Bài về trung tâm Huế
Để di chuyển từ sân bay Phú Bài về trung tâm huế có rất nhiều phương tiện cho bạn lựa chọn như: Taxi, bus, hoặc thuê xe đưa đón... để di chuyển vào trung tâm Huế. Dưới đây là một số phương tiện giúp bạn di chuyển vào trung tâm Huế các bạn có thể tham khảo:

1. Đi taxi từ sân bay Phú Bài về trung tâm Huế

hình ảnh
Nếu bạn lựa chọn phương tiện di chuyển từ sân bay Phú Bài về trung tâm Huế là taxi thì khá thuận tiện, nhanh chóng, đặc biệt nếu đi theo nhóm người rất tiện. Quãng được đi từ sân bay tới trung tâm thành phố khoảng 15km, thời gian đi khoảng 15-20 phút.
Giá taxi cho quãng đường một chiều dao động trên dưới 200k/chiều, bạn có thể thỏa thuận đi nguyên chặng hoặc dựa theo công tơ mét trên xe. Bạn có thể thuê taxi trong hoặc ngoài rìa sân bay, giá cả tùy vào thương lượng.

hình ảnh

Loading...

Dịch vụ xe taxi ở Huế có nhiều hãng taxi uy tín, chất lượng như: Taxi Mai Linh, Taxi Thành Đô, Taxi Thành Hưng, Taxi Phú Xuân… Một số hãng taxi bạn có thể tham khảo:
- Taxi Phú Xuân: Điện thoại: (84-54) 878787.
- Taxi Đông Ba: Điện thoại: (84-54) 848484.
- Taxi Mai Linh: Điện thoại: (84-54) 3898989.
- Taxi Thành Đô: Điện thoại: (84-54) 858585 .
- Taxi Thành Hưng: Điện thoại: (84-54) 863863.

2. Dịch vụ xe đón tiễn từ sân bay Phú Bài về trung tâm Huế

hình ảnh
Tại sân bay bạn cũng có thể thuê xe đưa đón từ sân bay Phú Bài về thành phố Huế, các loại xe phổ biến như 4 chỗ, 7 chỗ hay 16 chỗ. Mức giá còn tùy thuộc vào bao nhiêu chỗ, với loại xe 4 chỗ thì gia dao động khoảng 200k/ chiều, xe 7 chỗ là 250k… Dịch vụ thuê xe đưa đón này thích hợp với khách du lịch nhóm người, dịch vụ hỗ trợ 24/24 kể cả những chuyến bay lúc khuya hoặc rạng sáng.
Đây là cách di chuyển phổ biến và cũng được nhiều khách du lịch lựa chọn, khi ra cửa sân bay bạn có thể tìm được những công ty du lịch tại sân bay thuê dịch vụ đưa đón, lưu ý bạn nên hỏi giá vé và tuyến đường trước nhé.
Ngoài ra, bạn có thể liên hệ theo một số địa chỉ dịch vụ đưa đón sân bay ở Huế dưới đây:
- Địa chỉ: Số38 Võ Thị Sáu, Phường Phú Hội – (84) 0543 93 67 69.
- Địa chỉ: Số 20 Dương Văn An, P. Xuân Phú, Tp. Huế – 0901 159 006 (Ms.Thảo)
- Địa chỉ: 78 Nguyễn Phúc Thái, Huế – 0988 857 128.

3. Từ sân bay Phú Bài về trung tâm Huế bằng xe bus

Xe bus là phương tiện vận tải công cộng chủ yếu được dùng để di chuyển từ sân bay về trung tâm Huế. Di chuyển bằng xe bus sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí, thích hợp với đoạn ít người và mang theo ít đồ.
hình ảnh
Ngoài ra, mạng lưới dịch vụ công công bằng xe bus trong trung tâm thành phố Huế được mở rộng và bao phủ khắp thành phố Huế. Khách du lịch Huế có thể sử dụng phương tiện này di chuyển từ sân bay Phú Bài về đến trung tâm Huế hoặc ngược lại.
Xe bus đi từ sân bay Phú Bài tới trung tâm Huế, có tần suất từ 30 – 60 phút/chuyến. Xe trung chuyển của sân bay khởi hành tại văn phòng 20 Hà Nội, TP.Huế. Số điện thoại: (054) 3826826. Giá vé khi di chuyển từ sân bay Phú Bài về trung tâm thành phố Huế khoảng 50k/người.
hình ảnh
Phương tiện đi lại trong thành phố Huế, các bạn có thể lựa chọn một số loại xe công cộng phổ biến như:
- Thuê ô tô con có giá khoảng 250k – 300k/ tour tham quan Lăng Minh Mạng, lăng Tự Đức, Lăng Khải Định. Di chuyển bằng ô tô con sẽ tiện lợi và không bị mệt vì di chuyển nhiều.
- Xe bus có giá khoảng 6k/ lượt.
- Xích lô: Điểm cộng khi bạn di chuyển bằng xích lô đó là được ngắm cảnh thành phố Huế tuyệt đẹp, đây cũng là phương tiện được nhiều du khách yêu thích.
- Xe máy: Các bạn có thể thuê xe máy tại các khách sạn, cửa hàng có giá khoảng 100k/ ngày.
- Thuê xe đạp: Để khám phá thành phố Huếcác bạn cũng có thể thuê xe đạp với mức giá 20-30k/ ngày.
hình ảnh
Trên là một số phương tiện giúp bạn di chuyển dễ dàng từ sân bay Phú Bài về trung tâm Huế đơn giản và thuận tiện nhất. Chúc các bạn có một chuyến đi du lịch Huế thú vị.
thừa thiên huế huế

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 4/01/2023
Love
3 Bình luận
avatar
mapsong02
6 Quốc gia
4 Tỉnh thành
1,766 Người theo dõi
52 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Ai cũng bảo muốn đi chỉ việc xách balo lên và đi thôi. Cũng có lẽ đúng một phần, nhưng nếu chỉ xách balo đi mà không chuẩn bị gì liệu nó có sai sai không nhỉ. Hẳn là phải sai rồi, đi Đà Lạt mà không nắm vững kinh nghiệm du lịch Đà Lạt dưới này là thiếu sót lắm đó nhé.
Hãy Lưu 4 Điểm Sống Ảo Cùng Xương Rồng Đẹp Chết Mê Chết Mệt Tại Việt Nam, Những Điểm Đến Giúp Bạn Có Trải Nghiệm Mới Và Độc Lạ.
Chia Sẻ Những Khu Nghỉ Dưỡng Sinh Thái Giúp Bạn Hòa Mình Với Thiên Nhiên, Một Không Gian Mở Để Bạn Vui Chơi, Giải Trí, Khám Phá Và Nhiều Điều Thú Vị Tại Các Khu Nghỉ Dưỡng.
Gợi Ý 4 Thung Lũng Đẹp Như Chốn Tiên Cảnh Ở Việt Nam Giúp Bạn Giải Tỏa Mệt Mỏi, Muộn Phiền Cuộc Sống, Hòa Mình Vào Thiên Yên Tỉnh, Bình Yên Và Mộc Mạc.
Lưu Ngay 4 Điểm Check-in hút khách tại Côn Đảo đang khiến dân mạng săn tìm này nhé. Bài Viết Chia Sẻ 4 Địa Điểm Check-in Sống Ảo Tại Côn Đảo Khiến Dân Mạng Mê Mệt.
Chia Sẻ Các Bạn Điểm Du Lịch Nước Ngoài Trong Dịp Tết Nguyên Đán, Một Chuyến Du Lịch Nước Ngoài Đầu Năm Sẽ Mang Lại Nhiều Sự Mới Mẻ, Một Luồn Do Mới Cho Năm Mới.
Dù mùa hoa anh đào tại Nhật Bản sẽ bắt đầu từ giữa tháng 3, thế nhưng bạn vẫn cần phải nắm được thông tin để chuẩn bị hồ sơ xin visa từ bây giờ đi là vừa
Còn gì tuyệt vời hơn khi khám phá và ngắm nhìn "thế giới 7 kì quan" tại Vịnh Hạ Long với Voucher Oasis Bay Social Cruise, Hạ Long trong 2N1Đ?
Hãy để biển xanh, cát trắng đưa bạn lục lại thời gian “bị lãng quên” và sự hoàn hảo thực thụ cùng gia đình & những người thương của mình tại 1 trong những khách sạn mới tinh và xinh đẹp - EM ƠI Hotel Nha Trang
Đến ngay Obis Boutique Hotel Ha Noi để trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp tại thành phố thủ đô xinh đẹp nhé!