Blog Trải nghiệm kì nghỉ chất lượng cao và tốt nhất tại Relax Hotel And Coffee, Đà Lạt
cover

Trải nghiệm kì nghỉ chất lượng cao và tốt nhất tại Relax Hotel And Coffee, Đà Lạt

avatar
Bdy dot Thứ 3, 19/11/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Relax Hotel And Coffee chính là 1 trong những khách sạn tại Đà Lạt được nhiều du khách lựa chọn, ghé đến và ưa thích nhất. Còn chần chờ gì nữa, mà không mang đến cho mình 1 kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời đi nào?!


Đến Đà Lạt chỉ vì muốn tận hưởng ngày nghỉ cuối tuần hay thoát khỏi sự bận rộn, tấp nập và ồn ào của thành phố thì Relax Hotel And Coffee là 1 nơi hoàn hảo nhất có thể dành cho bạn. Với đầy đủ tiện nghi với chất lượng dịch vụ tuyệt vời, nơi đây sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái như đang ở nhà vậy.
hình ảnh

Relax Hotel And Coffee, Đà Lạt

Địa chỉ: 39 Đường An Bình, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng 66000
Điện thoại: 0263 3617 778
Được nhiều du khách lựa chọn, ghé đến và ưa thích. Chẳng quá xa nhưng cũng chẳng ở ngay khu trung tâm, thế nhưng Relax Hotel And Coffee lại sở hữu 1 vị trí cực kì đắc địa. Và nếu như bạn dự tính có cho mình 1 kỳ nghỉ ngắn ngày để tận hưởng thời gian vui vẻ cùng gia đình cùng hàng loạt tiện nghi giải trí hấp dẫn thì lựa chọn này khá là ưng ý nhất rồi đấy!
hình ảnh
+ Khách sạn tuy nhỏ nhưng dễ thương và ấm cúng vô cùng, đã thế còn sạch sẽ và đẹp đẽ nữa. Các phòng đều có cửa nhìn nhiều hướng với những khoảng không gian tuyệt vời. Cực kì yên tĩnh và thoáng mát, khung cảnh xung quanh lại còn tuyệt vời ... thỏa sức cho bạn ngắm nhìn hoàng hôn phố núi luôn
+ Thực đơn hotel với đầy đủ các món ăn Việt Nam đặc sắc hay nhâm nhi ly cà phê nóng hổi trong tiết trời sương mờ lãng đãng, giúp bạn tạm thời rời xa những lo toan đời thường và cảm nhận hết vẻ đẹp của thiên nhiên, đất trời Đà Lạt
+ WiFi phủ khắp các khu vực chung, khỏi sợ mất luôn kết nối với gia đình và bè bạn nơi xa nhé! Nhân viên lại nhiệt tình, dễ thương đã vậy còn rất tận tình nữa chứ!
+ Gía thuê xe máy cũng hợp lý lắm luôn! Cứ thuê để đồng hành cùng mình trong suốt chuyến đi là ok
Relax Hotel And Coffee là nơi để "kẻ đến người về" dù bình thường nhất cũng có thể tìm được cho mình 1 nơi trú ngụ bình yên để có những ngày tránh cái nóng, thèm cái lạnh, và thật sực cần 1 nơi để vỗ về.
hình ảnh
hình ảnh
Được xây dựng từ tâm huyết về 1 không gian nghỉ dưỡng đậm chất gia đình, thân thiện và hòa cùng thiên nhiên. Relax Hotel And Coffee thực sự là 1 ngôi nhà riêng của bạn tại Đà Lạt. Nghe vậy thôi, du lịch 1 mình cũng không hề kém phần thú vị với Relax Hotel And Coffee lắm đâu. Qủa thật, thì đây cũng là nơi rất thích hợp dành riêng cho những bạn nào ưa thích đề cao sự riêng tư trong kỳ lưu trú của riêng mình. Buồn buồn, thì cứ việc thả bộ đi dạo phố ... bình yên, giản dị, chân tình và ấm áp, thức ăn lại còn rất ngon ... chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cảm giác ấm áp như chính gia đình của mình ấy.
Đà lạt

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 2/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Bdy
0 Quốc gia
1 Tỉnh thành
12 Người theo dõi
6 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Top 6 Phim Trường Ở Việt Nam Trở THành Điểm Check-in Nổi Tiếng Thu Hút Du Khách Bởi Công Trình Kiến Trúc Hiện Đại, Xưa Cũ, Và Nhiều Góc Ảnh Mới Lạ. Cùng Khám Phá Những Phim Trường Đó Tại Đây Nhé.
Để Không Phí Hoài Thanh Xuân, Nhanh Chân Check-in 5 Hồ Bơi Vô Cực Ở Miền Trung Cực Đẹp Trong Mùa Hè Này Cùng Gia Đình, Bạn Bè Và Người Thân Nhé.
Gợi Ý 5 Quán Cafe Có View Biển Đẹp Ở Vũng Tàu Để Bạn Và Người Thân có Thể Thư Giãn Và Ngắm Hoàng Hôn Chiều Lãng Mạn Trên Biển.
Gợi Ý 7 Món Đặc Sản Từ Cơm Ngon Nức Tiếng Làm Nổi Bật Ẩm Thực Việt Nam, Bạn Đã Thưởng Thức Những Món Cơm Ngon Chứ Danh Này Chưa.
Xem Ngay Những Lưu Ý Khi Du Lịch Mùa Covid-19 Trước Chuyến Đi Của Bạn, Bài Viết Giúp Bạn Có Chuyến Đi An Toàn Cho Bạn Và Người Xung Quanh.
Bắt đầu từ 15h, ngày 10/03, cấm toàn bộ du khách trong và ngoài nước tới Côn Đảo khi dịch Corona bùng phát.
Bạn nên đồi tiền ngoại tệ ở đâu khi đi du lịch, du học hay đi định cư ?
Mù Cang Chải (Yên Bái) hứa hẹn sẽ là điểm đến hàng đầu thu hút rất nhiều khách du lịch trải nghiệm tại Việt Nam trong năm 2020 với nhều lợi thế hiếm có.
Tranh thủ những ngày cuối năm, nối đuôi nhau đến với Mộc Châu để check-in Hoa mận nở đẹp nhất vào cuối tháng 1 - giữa tháng 2 nhé!
Chia sẻ cẩm nang du lịch Hua Hin - Thái Lan: tham quan thành phố biến bình yên. Bài viết giúp bạn có kinh nghiệm du hí Hua Hin một cách trọn vẹn nhất.