Blog Đừng quên check-in 5 điểm xem pháo hoa cafe “gác mái” tại Sài Gòn cho dịp đón giao thừa 2019
cover

Đừng quên check-in 5 điểm xem pháo hoa cafe “gác mái” tại Sài Gòn cho dịp đón giao thừa 2019

avatar
Bdy dot Thứ 6, 01/02/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Cùng nhau đếm ngược đến giao thừa rồi lại cùng nhau chiêm ngưỡng những màn pháo hoa lộng lẫy. Khoảnh khắc ấy còn gì bằng hơn khi ở bên cạnh người thân yêu của minh từ những vị trí lý tưởng giữa lòng Sài Gòn này chứ!
Năm nào cũng thế, cứ đến thời khắc chuyển giao từ năm cũ sang năm mới là biển người tại trung tâm thành phố như muốn "nổ tung" vậy. Được biết, Tết Nguyên đán 2019 này, TP. HCM sẽ tổ chức bắn pháo hoa tầm cao tại khu vực hầm vượt sông Sài Gòn và 5 điểm tầm thấp ở các quận lân cận. Tuy nhiên, nếu bạn không phải là người ưa thích sự nhộn nhịp, ồn ào hay không quá “mặn mà” " với tiết mục pháo hoa nhưng vẫn muốn ra đường tận hưởng không khí Tết thì đúng lúc Gody sẽ cung cấp cho bạn những quán cafe, quán bar được nhiều người lựa chọn vào mỗi cuối năm là điểm xem pháo hoa cafe “gác mái” tại Sài Gòn để có thể hưởng trọn vẹn khoảnh khắc kì diệu của giây phút giao thừa năm nay luôn đó!

hình ảnh

1. Chill Skybar

Chẳng xa lạ mấy với cái tên Chill Skybar này rồi. Nổi tiếng là quán bar-café trên nhà cao tầng với view đẹp. Chính vì nằm ở vị trí tầng 26 -27 và hướng nhìn thẳng ra sông Sài Gòn thì nơi đây đích thị là điểm xem pháo hoa cafe “gác mái” tại Sài Gòn khá lý tưởng để các bạn có thể ngắm pháo hoa trong dịp đón năm mới sắp tới. Nhanh tay, set kèo quẩy cuối năm và ngắm pháo hoa cực hoành tráng tại đây thôi nào!

Địa chỉ: 26 & 27th Floor Rooftop, AB Tower, 76A Lê Lai, Bến Thành, Quận 1

2. M Bar Majestic

hình ảnh
Tận hưởng một ly cocktail ở ban công thoáng mát, chiêm ngưỡng màn pháo hoa mãn nhãn với cự li cực gần, lại còn ngay góc sông Sài Gòn. Qủa là không có gì thú vị bằng địa điểm ngắm pháo hoa tọa lạc ở toạ độ cao lí tưởng (tầng 80 như M.Bar Majestic đây.
Chắc chắn sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng đâu!
Địa chỉ: Tầng 8, 1 Đồng Khởi, P. Bến Nghé, Quận 1

3. Level 23 Wine Bar & Nightspot

hình ảnh
Không đùa được đâu, tầng 23 quả là một trong những tọa độ ngắm pháo hoa lý tưởng dành cho bạn vì nó sẽ cực kì lãng mạn nhưng lại năng động và trẻ trung theo một cách rất riêng. Không gian thoáng mát, tầm nhìn hướng về trung tâm thành phố nên view cứ phải nói là “tươi trẻ” vô cùng, ngắm pháo cực rõ, thỏa mãn mọi ánh nhìn của bạn. Lập kế hoạch cùng hội bạn ngay thôi!

Địa chỉ: Tầng 23 Nightspot, Sheraton Saigon Hotel & Towers, 88 Đồng Khởi, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

4. Café Eon51

Café Eon51 sẽ nơi hoàn hảo để ngắm pháo hoa khỏi chê ở Sài Gòn vào dịp cuối năm. Lần lượt tọa lạc ở tầng 50, 51, 52 của tòa nhà Bitexco. Với tầm nhìn thoáng rộng, view ngắm cảnh thành phố về đêm thì miễn bàn. Khỏi bàn cãi nha, Café Eon51 sẽ là điểm xem pháo hoa cafe “gác mái” tại Sài Gòn hoàn hảo nhất để bạn có thể ung dung ngắm pháo hoa ở Sài Gòn vào cuối năm nay.

Địa chỉ: Tầng 50-51-52, tòa nhà Bitexco – 2 Hải Triều, quận 1

5. Above Sky Bar Saigon

Trong cuối danh sách thì Above Sky Bar chính là một ứng viên sáng giá nhất để bạn có thể tham khảo để ghé đến
hình ảnh
Không đơn giản chỉ là “ghé đến “ để ngắm pháo hoa thôi đâu, mà bạn sẽ còn tận hưởng luôn được cái không khí thoáng mát, đặc biệt nhất và hấp dẫn nhất của quán. không gian đậm chất nghệ thuật mà không khí nơi đây lại thoải mái, văn minh, lịch sự. Với độ cao lý tưởng của Above Sky Bar thì ngắm pháo hoa đón năm mới là siêu đã luôn.

Địa chỉ: Tầng 19, Liberty Central Saigon Citypoint, 59 Pastuer, Quận 1

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 8/01/2023
Love
8 Bình luận
avatar
Bdy
0 Quốc gia
1 Tỉnh thành
12 Người theo dõi
6 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Top 6 Phim Trường Ở Việt Nam Trở THành Điểm Check-in Nổi Tiếng Thu Hút Du Khách Bởi Công Trình Kiến Trúc Hiện Đại, Xưa Cũ, Và Nhiều Góc Ảnh Mới Lạ. Cùng Khám Phá Những Phim Trường Đó Tại Đây Nhé.
Để Không Phí Hoài Thanh Xuân, Nhanh Chân Check-in 5 Hồ Bơi Vô Cực Ở Miền Trung Cực Đẹp Trong Mùa Hè Này Cùng Gia Đình, Bạn Bè Và Người Thân Nhé.
Gợi Ý 5 Quán Cafe Có View Biển Đẹp Ở Vũng Tàu Để Bạn Và Người Thân có Thể Thư Giãn Và Ngắm Hoàng Hôn Chiều Lãng Mạn Trên Biển.
Gợi Ý 7 Món Đặc Sản Từ Cơm Ngon Nức Tiếng Làm Nổi Bật Ẩm Thực Việt Nam, Bạn Đã Thưởng Thức Những Món Cơm Ngon Chứ Danh Này Chưa.
Xem Ngay Những Lưu Ý Khi Du Lịch Mùa Covid-19 Trước Chuyến Đi Của Bạn, Bài Viết Giúp Bạn Có Chuyến Đi An Toàn Cho Bạn Và Người Xung Quanh.
Bắt đầu từ 15h, ngày 10/03, cấm toàn bộ du khách trong và ngoài nước tới Côn Đảo khi dịch Corona bùng phát.
Bạn nên đồi tiền ngoại tệ ở đâu khi đi du lịch, du học hay đi định cư ?
Mù Cang Chải (Yên Bái) hứa hẹn sẽ là điểm đến hàng đầu thu hút rất nhiều khách du lịch trải nghiệm tại Việt Nam trong năm 2020 với nhều lợi thế hiếm có.
Tranh thủ những ngày cuối năm, nối đuôi nhau đến với Mộc Châu để check-in Hoa mận nở đẹp nhất vào cuối tháng 1 - giữa tháng 2 nhé!
Relax Hotel And Coffee chính là 1 trong những khách sạn tại Đà Lạt được nhiều du khách lựa chọn, ghé đến và ưa thích nhất. Còn chần chờ gì nữa, mà không mang đến cho mình 1 kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời đi nào?!