Blog Côn Đảo tạm ngưng đón khách du lịch để phòng chống dịch Covid-19
cover

Côn Đảo tạm ngưng đón khách du lịch để phòng chống dịch Covid-19

avatar
Bdy dot Thứ 4, 11/03/2020
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Bắt đầu từ 15h, ngày 10/03, cấm toàn bộ du khách trong và ngoài nước tới Côn Đảo khi dịch Corona bùng phát.
Trước tình hình dịch Covid-19 ngày càng phức tạp, bắt đầu từ ngày 10/3/2020, Côn Đảo chính thức sẽ dừng đón khách tham quan đến các khu di tích cùng các điểm du lịch sinh thái khác trên địa bàn du lịch cho đến khi có thông báo mới.
Trong những ngày qua, huyện Côn Đảo có tiếp nhận 2 du khách người Hà Lan bị ho và sốt, phòng Y tế và Trung tâm Y tế Quân - Dân y huyện Côn Đảo đã kịp thời phối hợp với Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thăm khám và khẳng định: Các du khách Hà Lan không có yếu tố dịch tễ.
hình ảnh
Căn cứ tình hình thực tế trên địa bàn, Côn Đảo cách xa đất liền với lượng du khách trong và ngoài nước trung bình mỗi ngày lên đến 3000 người, trong khi đó đội ngũ y bác sĩ và các trang thiết bị tại Trung tâm y tế huyện lại còn nhiều hạn chế.
Vì vậy, theo UBND huyện Côn Đảo, như 1 cách để kịp thời ngăn chặn và phòng chống dịch Covid-19 có thể lây lan trên địa bàn, huyện đã tạm ngừng cho phép người nước ngoài đến Côn Đảo và khuyến khích người nước ngoài đang ở Côn Đảo trở về đất liền.
Bên cạnh đó, không thực hiện thủ tục cho người Việt đi du lịch Côn Đảo cho đến khi có thông báo tiếp theo. Đồng thời, khuyến khích người dân nếu không có việc cần thiết thì hạn chế ra vào Côn Đảo.
Tổng hợp
bà rịa - vũng tàu côn Đảo Côn Đảo (Con Dao)

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 31/12/2022
Love
5 Bình luận
avatar
Bdy
0 Quốc gia
1 Tỉnh thành
12 Người theo dõi
6 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Thanh Duy quyết định sáng suống
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Min dịch tới Phú Quốc rồi kìa
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Knight.Gody cũng may CĐ đóng cửa sớm
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Iris Hua nên vậy thì hơn
Trả lời
Chia sẻ
avatar
An Tran :( làm phải bỏ mất chuyến đi côn đảo
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Top 6 Phim Trường Ở Việt Nam Trở THành Điểm Check-in Nổi Tiếng Thu Hút Du Khách Bởi Công Trình Kiến Trúc Hiện Đại, Xưa Cũ, Và Nhiều Góc Ảnh Mới Lạ. Cùng Khám Phá Những Phim Trường Đó Tại Đây Nhé.
Để Không Phí Hoài Thanh Xuân, Nhanh Chân Check-in 5 Hồ Bơi Vô Cực Ở Miền Trung Cực Đẹp Trong Mùa Hè Này Cùng Gia Đình, Bạn Bè Và Người Thân Nhé.
Gợi Ý 5 Quán Cafe Có View Biển Đẹp Ở Vũng Tàu Để Bạn Và Người Thân có Thể Thư Giãn Và Ngắm Hoàng Hôn Chiều Lãng Mạn Trên Biển.
Gợi Ý 7 Món Đặc Sản Từ Cơm Ngon Nức Tiếng Làm Nổi Bật Ẩm Thực Việt Nam, Bạn Đã Thưởng Thức Những Món Cơm Ngon Chứ Danh Này Chưa.
Xem Ngay Những Lưu Ý Khi Du Lịch Mùa Covid-19 Trước Chuyến Đi Của Bạn, Bài Viết Giúp Bạn Có Chuyến Đi An Toàn Cho Bạn Và Người Xung Quanh.
Bạn nên đồi tiền ngoại tệ ở đâu khi đi du lịch, du học hay đi định cư ?
Mù Cang Chải (Yên Bái) hứa hẹn sẽ là điểm đến hàng đầu thu hút rất nhiều khách du lịch trải nghiệm tại Việt Nam trong năm 2020 với nhều lợi thế hiếm có.
Tranh thủ những ngày cuối năm, nối đuôi nhau đến với Mộc Châu để check-in Hoa mận nở đẹp nhất vào cuối tháng 1 - giữa tháng 2 nhé!
Relax Hotel And Coffee chính là 1 trong những khách sạn tại Đà Lạt được nhiều du khách lựa chọn, ghé đến và ưa thích nhất. Còn chần chờ gì nữa, mà không mang đến cho mình 1 kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời đi nào?!
Chia sẻ cẩm nang du lịch Hua Hin - Thái Lan: tham quan thành phố biến bình yên. Bài viết giúp bạn có kinh nghiệm du hí Hua Hin một cách trọn vẹn nhất.