Blog Tá túc 5 - Nhà nghỉ Hương Tràm (Tịnh Biên - An Giang)

Tá túc 5 - Nhà nghỉ Hương Tràm (Tịnh Biên - An Giang)

Nhà nghỉ Hương Tràm nằm gần cổng vào KDL rừng tràm Trà Sư, rất thuận tiện để nghỉ qua đêm rồi sáng sớm xuất phát vô đi chơi rừng tràm nhé!
Gần sát KDL Trà Sư luôn nhé!
* Thông tin và tiện nghi ở Hương Tràm
- Địa chỉ: tổ 6, ấp Mằng Rò, xã Văn Giáo, huyện Tịnh Biên. Rất gần với cổng vô KDL Rừng tràm Trà Sư luôn nhé!
- Điện thoại: 0976.163.964
- Wifi, máy lạnh, quạt máy,... rất ổn áp. Phòng cho 2 tụi mình một đêm, giá chỉ 130k nhưng chất lượng thì rất được.
- Bên chị cũng có cho thuê xe máy 130k/xe/ngày nhưng mình đã thuê ở Châu Đốc rồi nên không dùng dịch vụ này.
- Một điểm trừ duy nhất là vì kiểu vườn rộng rãi nên tối sẽ có vài em muỗi đi lạc vào phòng bạn nhé!
** Cảm nhận riêng mình
- Chị chủ nhà vô cùng dễ mến, hiếu khách, rất nhiệt tình cho tụi mình mượn máy sấy, bàn ủi,... Tụi mình sáng xuất phát sớm chị cũng đã dậy để check out rồi mở cổng cho rất niềm nở.
- Phòng ốc được dọn dẹp sạch sẽ, thơm tho. Khi mình vô thấy tấm drap bị bẩn một tí thế là chị nhanh chóng thay mới liền vậy đó. Phòng bị thiếu gì, mình hú là chị mang qua cho mình liền, nhanh nhẹn dễ thương lắm.
Phòng mình ở 2 người đây ạ, sach sẽ gọn gàng.
- Xung quanh là cảnh đồng quê, sân vườn nên nghỉ ngơi vô cùng yên tĩnh, sáng sớm không khí trong lành, mát dịu.
Bình yên sớm. mai :)
- Tìm được một phòng sạch sẽ, an toàn, giá rẻ lại thuận tiện để đi Trà Sư, high recommend mọi người chọn Hương Tràm để nghỉ ngơi trong chuyến đi An Giang nhé.
*To travel is to learn!*

Rừng tràm Trà Sư an giang

Đã cập nhật vào ngày 27/12/2022
Phạm Thị Biên Thuỳ travel blogger

To travel is to learn!

Con người ta, ai cũng vậy, ngược xuôi tìm kiếm thành công nơi Sài Gòn, Hà Nội,... Rồi lại cùng nhau lên Đà Lạt, để tìm bình yên nhỉ? Nếu đúng như vậy, thì cùng mình đi tìm bình yên. Mở đầu series " Hẹn hò Đà Lạt" này sẽ là vài quán trong thành phố, mỗi quán lại có nét riêng để bạn lui tới vào sáng, chiều hay cả buổi đêm nữa. Bắt đầu thôi nào!
Việt Nam có 3 khu phố cổ nổi tiếng với nét đẹp cổ kính cùng kiến trúc mang đậm nét truyền thống khiến ai đi rồi cũng không nỡ rời chân. Và mình cũng vậy, mê mẩn và thích lang thang phố cổ khi có thể.
Tiếp theo post trước về trip An Giang - Hà Tiên của mình và cô bạn thân, post này sẽ nốt day 3 và review chi tiết những món ngon ở An Giang mình thưởng thức được nhé! Thật sự đồ ăn ở An Giang rất rẻ và chất lượng, lại hợp với khẩu vị của mình nên khi ngồi nhà nhớ và viết review lại mình cứ bị thèm thèm ý, hihi. Enjoy!
Mình đọc về An Giang khá nhiều, cũng khá thích nên khi có cơ hội là mình hú liền con bạn thân xách ba lô lên đi ngay. Thật may mắn, đúng lúc nó cũng rảnh, và thế là triển luôn. Let's go!
Hani House đã được mình nhắc đến trong post về trip Pleiku của mình bởi sự ấm áp, đầy tình cảm. Vì vậy post này sẽ chi tiết hơn về giá phòng, địa điểm và các tiện nghi tại đây để bạn có thể yên tâm lựa chọn Hani làm nơi lưu trú của mình khi đến với phố núi Pleiku nhé!
Một homestay hơi xa trung tâm (tầm 8km) vô cùng yên tĩnh với view nhà đèn siêu lung linh từ căn gác mái.
Đợt rồi, con bạn đại học từ Đà Nẵng thất tình phi lên Đà Lạt. Thế là mình quyết định lên plan một tour siêu lãng mạn, để hắn có cảm giác được đi Đà Lạt với crush, hehe. Mình book được một homestay cực lãng mạn lại rất gần trung tâm - Kham Dư homestay.
Địa điểm tiếp theo có mặt trong series "Cuối tuần trốn nơi nao?" sẽ là Sài Gòn- điểm đến tiếp theo trong hành trình thanh xuân của mình. Thật mong là cũng sẽ nhận được ủng hộ như các post về Đà Lạt ạ! Có một cuối tuần, chỉ muốn một mình cùng chiếc laptop, chẳng muốn gặp ai nhưng ở nhà thì chán quá! Vậy thì, hãy để mình dẫn lối bạn một vài nơi này.
Điểm đến tiếp theo trong hành trình khám phá vẻ đẹp của Tây Nguyên đại ngàn của mình là Pleiku (Gia Lai). Cùng mình trải nghiệm những điều tuyệt vời tại phố núi này nhé! Let's go!
Thật sự là Buôn Mê Thuột, Ban Mê Thuột hay Buôn Ma Thuột mới là chính xác khi nhắc đến thành phố là đi đâu cũng bắt gặp cà phê này, nhưng xin cho phép mình gọi là Buôn Mê, về Buôn Mê nhé! Về đây, mình mới thật sự cảm nhận được rõ ràng cảm giác Nắng gió Tây Nguyên.