Blog Tá túc 3 - Phòng gác mái ở The Attica Homestay (Đà Lạt)
cover

Tá túc 3 - Phòng gác mái ở The Attica Homestay (Đà Lạt)

avatar
Phạm Thị Biên Thuỳ dot Thứ 2, 14/06/2021
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Một homestay hơi xa trung tâm (tầm 8km) vô cùng yên tĩnh với view nhà đèn siêu lung linh từ căn gác mái.
* Thông tin home nè!
- The Attica Homestay: 67A Sào Nam, phường 11, thành phố Đà Lạt. Home nằm gần vòng xoay Trại Mát đó.
hình ảnh
Bình yên nơi The Attica Homestay.
- Link fb: https://www.facebook.com/the.attica.homestay/
- Liên hệ nè: 0789.724.369
- Thuê xe máy tại home với mức giá 100-130k/xe.
** Tiện ghi ở The Attica.
hình ảnh
Có chút nắng sau đêm mưa dài
- Home có nhiều loại phòng, từ phòng đơn 2 người đến phòng 2 giường 4 người, 3 gường 6 người. Còn nếu bạn đi nhóm đông người hoặc đi một mình, để tiết kiệm hay chọn phòng dorm, tối đa 12 giường/phòng. Hầu hết các phòng đều có view hướng ra thung lũng nhà đèn nhé.
- Đốn tim mọi người chắc hẳn là căn áp mái, với khung cửa sổ kính. Có thể nằm ngắm sao, ngắm trăng và ngắm trọn view nhà đèn bên dưới lung linh.
- Cầu thang dẫn lên tầng, bàn ghế, kệ dép, đồ dùng đa số đều được làm bằng gỗ mộc mạc gần gũi. Tone màu chủ đạo của home là nâu nên vintage vô cùng, mỗi góc đều sống ảo cực chất nha.
- Home có bếp chung với đầy đủ dụng cụ nấu nướng, bát đũa. Trên đường trở về home bạn ghé mua đồ về cùng nhau nấu ăn, trổ tài nấu nồi lẫu rồi đem ra chiếc bàn rộng nơi hiên nhà cùng nhau xì xụp, nói cười rộn ràng.
*** Cảm nhận của riêng mình.
- Nhìn cái ảnh đính kèm về cái khung của sổ siêu to bự này thì cái trải nghiệm rồi hú hét khi được chiêm ngưỡng thung lũng đèn vào buổi đêm và ngắm sương bay quanh núi đồi vào sáng sớm nó tuyệt đến mức nào. Mở mắt là thấy cả khung trời luôn, hehe.
hình ảnh
Qua khung cửa sổ ngắm view nhà đèn nè
- Được ngồi trong cái không khí se lạnh chill chill cùng nhau, tâm sự đủ chuyện, quên đi cái bộn bề thường ngày thì dễ gì có được và The Attica đã lưu lại giúp tụi mình.
hình ảnh
Chill chill cùng nhau!
- Tuy hơi xa trung tâm nhưng điểm cộng của home là sẽ gần Dlats- xông hơi và tắm khoáng Đà Lạt, mấy quán cà phê view ngắm hoàng hôn cực đẹp như Tiệm cà phê Cheo veoo, Hai Ả, Túi mơ to,... và quán bò Dã chiến ngon nức tiếng nữa nè.
- Có một lưu ý là vì tụi mình đi vào mùa mưa nên đường về home sẽ thấy lạnh ngắt và xa hơn khi bạn chạy bon bon vào những ngày không có hạt mưa nào tấp vào mặt như mình.
- Phòng gác mái tầng 2 dùng nhà vệ sinh ngoài nên nếu muốn dùng nhà vệ sinh thì đi ra sẽ hơi lạnh và bất tiện một chút. À, khung cửa sổ thì có đẹp thật đấy nhưng nếu đi Đà Lạt vào mùa khô thì khi nghỉ trưa sẽ hơi chói với nóng một chút nhé!
Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời tại The Attica Homestay và Đà Lạt nhé!
*To travel is to learn!*



lâm Đồng Homestay Đà Lạt Đà lạt

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 27/12/2022
Love
9 Bình luận
avatar
Phạm Thị Biên Thuỳ travel blogger

To travel is to learn!

4 Quốc gia
32 Tỉnh thành
34 Người theo dõi
40 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Ngọc Mai View tuyệt quá, thật yên bình và lãng mạn
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Con người ta, ai cũng vậy, ngược xuôi tìm kiếm thành công nơi Sài Gòn, Hà Nội,... Rồi lại cùng nhau lên Đà Lạt, để tìm bình yên nhỉ? Nếu đúng như vậy, thì cùng mình đi tìm bình yên. Mở đầu series " Hẹn hò Đà Lạt" này sẽ là vài quán trong thành phố, mỗi quán lại có nét riêng để bạn lui tới vào sáng, chiều hay cả buổi đêm nữa. Bắt đầu thôi nào!
Việt Nam có 3 khu phố cổ nổi tiếng với nét đẹp cổ kính cùng kiến trúc mang đậm nét truyền thống khiến ai đi rồi cũng không nỡ rời chân. Và mình cũng vậy, mê mẩn và thích lang thang phố cổ khi có thể.
Nhà nghỉ Hương Tràm nằm gần cổng vào KDL rừng tràm Trà Sư, rất thuận tiện để nghỉ qua đêm rồi sáng sớm xuất phát vô đi chơi rừng tràm nhé!
Tiếp theo post trước về trip An Giang - Hà Tiên của mình và cô bạn thân, post này sẽ nốt day 3 và review chi tiết những món ngon ở An Giang mình thưởng thức được nhé! Thật sự đồ ăn ở An Giang rất rẻ và chất lượng, lại hợp với khẩu vị của mình nên khi ngồi nhà nhớ và viết review lại mình cứ bị thèm thèm ý, hihi. Enjoy!
Mình đọc về An Giang khá nhiều, cũng khá thích nên khi có cơ hội là mình hú liền con bạn thân xách ba lô lên đi ngay. Thật may mắn, đúng lúc nó cũng rảnh, và thế là triển luôn. Let's go!
Hani House đã được mình nhắc đến trong post về trip Pleiku của mình bởi sự ấm áp, đầy tình cảm. Vì vậy post này sẽ chi tiết hơn về giá phòng, địa điểm và các tiện nghi tại đây để bạn có thể yên tâm lựa chọn Hani làm nơi lưu trú của mình khi đến với phố núi Pleiku nhé!
Đợt rồi, con bạn đại học từ Đà Nẵng thất tình phi lên Đà Lạt. Thế là mình quyết định lên plan một tour siêu lãng mạn, để hắn có cảm giác được đi Đà Lạt với crush, hehe. Mình book được một homestay cực lãng mạn lại rất gần trung tâm - Kham Dư homestay.
Địa điểm tiếp theo có mặt trong series "Cuối tuần trốn nơi nao?" sẽ là Sài Gòn- điểm đến tiếp theo trong hành trình thanh xuân của mình. Thật mong là cũng sẽ nhận được ủng hộ như các post về Đà Lạt ạ! Có một cuối tuần, chỉ muốn một mình cùng chiếc laptop, chẳng muốn gặp ai nhưng ở nhà thì chán quá! Vậy thì, hãy để mình dẫn lối bạn một vài nơi này.
Điểm đến tiếp theo trong hành trình khám phá vẻ đẹp của Tây Nguyên đại ngàn của mình là Pleiku (Gia Lai). Cùng mình trải nghiệm những điều tuyệt vời tại phố núi này nhé! Let's go!
Thật sự là Buôn Mê Thuột, Ban Mê Thuột hay Buôn Ma Thuột mới là chính xác khi nhắc đến thành phố là đi đâu cũng bắt gặp cà phê này, nhưng xin cho phép mình gọi là Buôn Mê, về Buôn Mê nhé! Về đây, mình mới thật sự cảm nhận được rõ ràng cảm giác Nắng gió Tây Nguyên.