Blog CUỐI TUẦN TRỐN NƠI NAO? - SỞ THÚ THÂN THIỆN ZOODOO (LẠC DƯƠNG - LÂM ĐỒNG)
cover

CUỐI TUẦN TRỐN NƠI NAO? - SỞ THÚ THÂN THIỆN ZOODOO (LẠC DƯƠNG - LÂM ĐỒNG)

avatar
Phạm Thị Biên Thuỳ dot Thứ 3, 20/04/2021
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Một lí do cực kì quan trọng khi mình chọn ZooDoo là điểm tiếp theo trong series "Cuối tuần trốn nơi nao?" bởi đây thật sự là nơi thân thiện với con người lẫn thiên nhiên.
https://www.facebook.com/zoodoo.dalat
*Đôi chút về ZooDoo:
- Tọa lạc ở tiểu khu 94A, xã Đạ Nhim, Lạc Dương, Lâm Đồng, nằm trên một sườn đồi thoải, ẩn mình dưới khu rừng thông, là môi trường hoàn toàn tự nhiên cho các bạn thú sinh sống. Các công trình xây dựng hạn chế tối đa việc tác động đối với cảnh quan tự nhiên và tuyệt nhiên không chặt bất cứ cây thông nào.
- Cảnh vật xanh ngắt của trời đất cỏ cây cùng hoà mình cùng các bạn thú siêu thân thiện cho ta cái cảm giác thật sự hoà mình với thiên nhiên.
Đây chính là lí do ngay trên tựa đề mình đã nói rằng "nơi thân thiện với con người lẫn thiên nhiên".

** Di chuyển đến ZooDoo:
hình ảnh
Thông tin bus đưa đón từ Đà Lạt.
- ZooDoo cách Đà Lạt khoảng gần 40km về hướng đi Nha Trang. Nhưng đường đi rất đẹp và thoáng, hai bên là thông cao vút cùng với cảm giác đi xa phố thị ổn ào thì đoạn đường 40 km sẽ không còn là quá trở ngại nữa khi bạn chạy xe máy.
- Ngoài ra còn một lựa chọn khác để di chuyển đến Zoodoo là bus đưa đón của ZooDoo từ trung tâm Đà Lạt. Xe có tuyến cố định trong ngày là 10h và 14h hằng ngày. Đây là lựa chọn phù hợp cho các đoàn đông người và nhiều em nhỏ.
Giá vé khứ hồi là 80k (khách cao > 1,2m), 40k (khách < 1,2m) và free cho các bạn < 0,9m.
**Đặt vé ZooDoo: vì để có trải nghiệm tốt nhất khi tham quan tại đây, mỗi tour chỉ có 30-35 người cùng với tour guide, nên sẽ phải gọi điện đặt vé trước với số hotline: 0997111199 - 0979110007 [8h-17h].
Giá vé sẽ là 100k (khách cao > 1,2m), 50k (khách < 1,2m) và free cho các bạn <0,9m nhé!
Các khung giờ tham quan cố định: 9h – 10h – 11h – 13h – 14h – 15h – 16h. Dựa vào khung giờ này để sắp xếp việc di chuyển để đúng giờ thăm quan nhé!
***Trải nghiệm khi đến ZooDoo
- Các em thú vô cùng đáng yêu và siêu thân thiện. Giờ đây bạn có tiếp xúc gần và đặc biệt với một số em có thể chạm, cho ăn (thức ăn do nhân viên vườn thú chuẩn bị) mà nào đó giờ chỉ thấy trên màn hình: những chú lạc đà Alpaca ngây thơ, những chú chuột túi ngộ nghĩnh, ngựa lùn Pony đáng yêu, những chú Gấu mèo nghịch ngầm,...
- Các bạn Zookeeper vô cùng tận tình hướng dẫn và vui tính khi dẫn đoàn đi tham quan.
hình ảnh
Bạn HDV và em Gấu mèo nghịch ngơm ham ăn :)
- Không gian thiên nhiên mát mẻ, vườn thú được thường xuyên vệ sinh nên không khó thoáng đãng, không có mùi hôi. Một nơi tuyệt vời để bạn thư giãn sau cả tuần làm việc hay học tập mệt mỏi.
- Quầy cafe tại ZooDoo: được bài trí theo phong cách tự nhiên, hài hoà với tổng thể của vườn thú. Có cả không gian trong nhà và ngoài trời hướng tầm mắt ra đồi thông, bạn có thể chọn cho mình một chỗ ưng ý, ngồi lại sau tour tham quan.
Giá cả và chất lượng các loại đồ uống tại đây cũng rất phải chăng, bạn nên thử nhé!
- Ngoài ra, ZooDoo còn có khu tổ chức Camping qua đêm. Trải nghiệm này bạn có thể tham khảo bài viết của các tác giả khác nhé.
**** Lưu ý:
- Không nên làm ồn ở khu vực vườn thú, không được rượt đuổi hay chọc phá vì sẽ làm các ẻm mất bình tĩnh, hoảng sợ.
- Không tự ý cho các ẻm ăn các loại đồ ăn lạ, chỉ cho ăn các loại được nhân viên chuẩn bị và phát ở đầu tour hoặc trong lúc tham quan.
- Các bạn nhỏ vào vườn thú phải có người lớn đi cùng.
- Nên luôn theo đoàn để có thể được tour guide giới thiệu tất tần tật và các ẻm.
Chúc bạn có một cuối tuần thật nhiều niềm vui và trải nghiệm tại ZooDoo nhé!
hình ảnh
Một chú chuột túi Wallaby vô cùng thân thiện :))
*To travel is to learn*


Vườn thú Zoodoo Đà Lạt (Zoodoo Dalat) lạc dương lâm Đồng

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 27/12/2022
Love
6 Bình luận
avatar
Phạm Thị Biên Thuỳ travel blogger

To travel is to learn!

4 Quốc gia
32 Tỉnh thành
34 Người theo dõi
40 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Con người ta, ai cũng vậy, ngược xuôi tìm kiếm thành công nơi Sài Gòn, Hà Nội,... Rồi lại cùng nhau lên Đà Lạt, để tìm bình yên nhỉ? Nếu đúng như vậy, thì cùng mình đi tìm bình yên. Mở đầu series " Hẹn hò Đà Lạt" này sẽ là vài quán trong thành phố, mỗi quán lại có nét riêng để bạn lui tới vào sáng, chiều hay cả buổi đêm nữa. Bắt đầu thôi nào!
Việt Nam có 3 khu phố cổ nổi tiếng với nét đẹp cổ kính cùng kiến trúc mang đậm nét truyền thống khiến ai đi rồi cũng không nỡ rời chân. Và mình cũng vậy, mê mẩn và thích lang thang phố cổ khi có thể.
Nhà nghỉ Hương Tràm nằm gần cổng vào KDL rừng tràm Trà Sư, rất thuận tiện để nghỉ qua đêm rồi sáng sớm xuất phát vô đi chơi rừng tràm nhé!
Tiếp theo post trước về trip An Giang - Hà Tiên của mình và cô bạn thân, post này sẽ nốt day 3 và review chi tiết những món ngon ở An Giang mình thưởng thức được nhé! Thật sự đồ ăn ở An Giang rất rẻ và chất lượng, lại hợp với khẩu vị của mình nên khi ngồi nhà nhớ và viết review lại mình cứ bị thèm thèm ý, hihi. Enjoy!
Mình đọc về An Giang khá nhiều, cũng khá thích nên khi có cơ hội là mình hú liền con bạn thân xách ba lô lên đi ngay. Thật may mắn, đúng lúc nó cũng rảnh, và thế là triển luôn. Let's go!
Hani House đã được mình nhắc đến trong post về trip Pleiku của mình bởi sự ấm áp, đầy tình cảm. Vì vậy post này sẽ chi tiết hơn về giá phòng, địa điểm và các tiện nghi tại đây để bạn có thể yên tâm lựa chọn Hani làm nơi lưu trú của mình khi đến với phố núi Pleiku nhé!
Một homestay hơi xa trung tâm (tầm 8km) vô cùng yên tĩnh với view nhà đèn siêu lung linh từ căn gác mái.
Đợt rồi, con bạn đại học từ Đà Nẵng thất tình phi lên Đà Lạt. Thế là mình quyết định lên plan một tour siêu lãng mạn, để hắn có cảm giác được đi Đà Lạt với crush, hehe. Mình book được một homestay cực lãng mạn lại rất gần trung tâm - Kham Dư homestay.
Địa điểm tiếp theo có mặt trong series "Cuối tuần trốn nơi nao?" sẽ là Sài Gòn- điểm đến tiếp theo trong hành trình thanh xuân của mình. Thật mong là cũng sẽ nhận được ủng hộ như các post về Đà Lạt ạ! Có một cuối tuần, chỉ muốn một mình cùng chiếc laptop, chẳng muốn gặp ai nhưng ở nhà thì chán quá! Vậy thì, hãy để mình dẫn lối bạn một vài nơi này.
Điểm đến tiếp theo trong hành trình khám phá vẻ đẹp của Tây Nguyên đại ngàn của mình là Pleiku (Gia Lai). Cùng mình trải nghiệm những điều tuyệt vời tại phố núi này nhé! Let's go!