new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi
Hỏi đáp
Thật sự là Buôn Mê Thuột, Ban Mê Thuột hay Buôn Ma Thuột mới là chính xác khi nhắc đến thành phố là đi đâu cũng bắt gặp cà phê này, nhưng xin cho phép mình gọi là Buôn Mê, về Buôn Mê nhé!Về đây, mình mới thật sự cảm nhận được rõ ràng cảm giác Nắng gió Tây Nguyên.
Con người ta, ai cũng vậy, ngược xuôi tìm kiếm thành công nơi Sài Gòn, Hà Nội,... Rồi lại cùng nhau lên Đà Lạt, để tìm bình yên nhỉ? Nếu đúng như vậy, thì cùng mình đi tìm bình yên.Mở đầu series Hẹn hò Đà Lạt này sẽ là vài quán trong thành phố, mỗi quán lại có nét riêng để bạn lui tới vào sáng, chiều hay cả buổi đêm nữa. Bắt đầu thôi nào!
Việt Nam có 3 khu phố cổ nổi tiếng với nét đẹp cổ kính cùng kiến trúc mang đậm nét truyền thống khiến ai đi rồi cũng không nỡ rời chân. Và mình cũng vậy, mê mẩn và thích lang thang phố cổ khi có thể.
Hội An là chốn yên bình, là nơi lang thang của kẻ hoài cổ và mơ mộng.To travel is to learn!
Đúng như cái tên Phan Rang, vùng đất đầy nắng gió này, mình đi một lần về nhuộm da luôn ạ!Mọi người đi Phan Rang nhớ chuẩn bĩ kĩ càng khâu chống nắng (áo, tất, khẩu trang, kem chống nắng,..) nha :)To travel is to learn!
Phú Yên ắt hẳn không phải là điểm mới của dân xê dịch rồi nhỉ? Mình chỉ muốn share mấy tấm ảnh mình xanh ngắt, trời xanh, nước biển xanh và cả một ba lô thanh xuân xanh thật xanh của mình thôi, hehe.Ảnh mình đều chụp bằng chiếc iPhone 6s thôi, nhưng cảnh quá đẹp đã cứu hết tất cả hen :)Nhưng mà nắng cực nhé!To travel is to learn!
Tiếp theo post trước về trip An Giang - Hà Tiên của mình và cô bạn thân, post này sẽ nốt day 3 và review chi tiết những món ngon ở An Giang mình thưởng thức được nhé!Thật sự đồ ăn ở An Giang rất rẻ và chất lượng, lại hợp với khẩu vị của mình nên khi ngồi nhà nhớ và viết review lại mình cứ bị thèm thèm ý, hihi.Enjoy!
Mình đọc về An Giang khá nhiều, cũng khá thích nên khi có cơ hội là mình hú liền con bạn thân xách ba lô lên đi ngay. Thật may mắn, đúng lúc nó cũng rảnh, và thế là triển luôn. Lets go!
Khoảng tầm tháng 9, Mù Cang Chải đẹp đến nao lòng người với những dải lúa vàng óng trải dài bất tận trên các lưng chừng đồi.Dưới mỗi cung đường, mỗi góc nhìn, mỗi bậc thang lúa chín, đều tuyệt đẹp!#mùavàng#MùCangChải #LaPhánTẩn #bảnLìmMông
Nhà nghỉ Hương Tràm nằm gần cổng vào KDL rừng tràm Trà Sư, rất thuận tiện để nghỉ qua đêm rồi sáng sớm xuất phát vô đi chơi rừng tràm nhé!