Blog Các địa điểm tham quan tại Phú quốc nhất định phải đi
cover

Các địa điểm tham quan tại Phú quốc nhất định phải đi

avatar
Benny Tran dot Thứ 5, 17/05/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Một số địa điểm đẹp tại Phú quốc bạn phải biết khi đi
Để mua được vé rẻ thì bạn nên lên lịch sớm và săn vé trên hệ thống tìm vé rẻ, đặt trước 2,3 tháng ấy nhé. Các hãng Jetstar, VietJet Air có bán vé chiều từ Hà Nội, Hồ Chí Minh đấy, giá cũng tầm 1-2 triệu/người hoặc Vietnam Airlines có chuyến từ Cần Thơ, Rạch Giá đến Phú Quốc.

hình ảnh

Hòn mây rút

Hòn mây rút - hòn đảo nhỏ có bãi biển đẹp nhất nhì Phú Quốc. Bãi cát trắng mịn ở đây trải dài tít tắp, dọc theo đó là hàng dừa nghiêng hướng ra biển, hệt như những bãi tắm đâu đó ở Thái Lan, Philippines... Đảo này nên đi thăm cuối cùng để dành thời gian nhiều nhất tại đây, ăn uống và nghỉ ngơi luôn nếu có thể.

hình ảnh
Hòn mây rút


Mũi Gành Dầu

Mũi Gành Dầu nằm biệt lập với các bãi biển khác của Phú Quốc cho nên có lẽ vậy mà ở đây sở hữu sự bằng lặng rất riêng biệt. Bãi cát trắng nằm yên bình, sóng biển vỗ về, sau lưng lại là hai ngọn núi lớn hùng vĩ nữa.

hình ảnh
Mũi gành dầu

Suối Tranh

Nếu đi Phú Quốc vào khoảng thời gian từ tháng 6 - tháng 10, bạn nên ghé qua Suối Tranh nhé. Chạy dọc theo tuyến đường Dương Đông khoảng 10km, bạn sẽ thấy con suối này ngay. Nước trong veo, len lỏi qua khe núi, qua các gốc cây, kẽ đá, chỉ muốn nhảy xuống và ngâm mình ngay thôi.

hình ảnh

Hòn Móng Tay

Hòn Móng Tay với bãi cát trắng mịn hòa cùng nước biển xanh màu ngọc. Bãi biển ở đây vát lưỡi liềm, bao quanh bởi hai mũi đá nhô ra biển, cảnh tượng nên thơ và hùng vĩ!

hình ảnh

Làng chài Hàm Ninh

Bạn nào muốn ngắm bình minh đẹp nhất và ăn những món hải sản tươi ngon nhất thì hãy đến với làng chài Hàm Ninh nhé. Đây là một làng chài mộc mạc đã tồn tại khá lâu. Phong cảnh tuyệt đẹp nhất là vào buổi sáng bình minh lên thu hút nhiều người đến chiêm ngưỡng lắm đó.

hình ảnh

Theo fans page: Đi đâu



Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 13/01/2023
Love
3 Bình luận
avatar
Benny Tran
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,560 Người theo dõi
2 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
HyKhang Phú quốc hoang sơ và đẹp thật đó. Mỗi tội, chi phí đi lại, ăn uống, ks hơi mắc.
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả