new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi
Hỏi đáp
Checkin săn mây, ngắm bình minh từ lâu đã trở thành hoạt động nổi bật của khách du lịch mỗi khi đến thành phố Đà Lạt và đồi Thiên Phúc Đức luôn là sự lựa chọn hàng đầu của du khách khi muốn có một địa điểm checkin, săn mây hợp lý.
Đờn ca tài tử là một loại hình nghệ thuật dân gian đặc sắc, gắn bó với đất và người Nam Bộ; được phát triển từ nhạc lễ, nhã nhạc cung đình Huế pha trộn với các làn điệu dân ca, hò vè của vùng đất Nam Bộ. Năm 2013, nghệ thuật đờn ca tài tử Nam Bộ đã được UNESCO ghi danh Di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại.
Nếu một ngày bạn cảm thấy mệt mỏi, muốn tìm về một nơi thật yên bình, một nơi thật đẹp để có thể trải lòng mình thì ở Đà Lạt có một nơi có thể khiến bạn hài lòng - Tiệm cà phê Cheo veooo, nơi yên bình giữa lưng chừng đồi núi.
Sa Đéc là một thành phố thuộc tỉnh Đồng Tháp, Việt Nam. Vùng đất Sa Đéc xưa có tên Khmer là Phsar Dek, có hai cách hiểu thứ nhất người ta cho rằng Phsar Dek là tên của một vị nữ thần, thứ hai có thể hiểu từ Phsar Dek có nghĩa là Chợ Sắt.
Thiền viện Trúc Lâm Phương Nam tọa lạc tại ấp Mỹ Nhơn, xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền, thành phố Cần Thơ. Đây là một thiền viện thuộc hàng lớn nhất ở miền Tây Nam Bộ, tính đến thời điểm năm 2014. Thiền viện được khởi công xây dựng vào ngày 16 tháng 7 năm 2013, trên một diện tích 38.016 m².
Là ngọn núi cao nhất trong dãy núi Thất Sơn - An Giang. Núi Cấm dần trở thành địa điểm du lịch tâm linh quen thuộc của bà con miền Tây Nam Bộ cũng như cả nước.
Sóc Trăng là một tỉnh ven biển thuộc đồng bằng sông Cửu Long, nằm ở cửa Nam sông Hậu, các thành phố Hồ Chí Minh khoảng 231km, cách thành phố Cần Thơ khoảng 62km. Tỉnh Sóc Trăng nằm ở hạ nguồn của sông Hậu, là nơi sông Hậu đổ vào biển Đông tại hai cửa Định An và Trần Đề.
Hà Tiên là một thành phố nằm ở phía tây bắc của tỉnh Kiên Giang, Việt Nam. Thành phố Hà Tiên trước đây thuộc địa bàn huyện Hà Tiên thuộc tỉnh Rạch Giá và sau đó thuộc tỉnh Kiên Giang, thuộc vùng kinh tế trọng điểm vùng đồng bằng sông Cửu Long và nằm trong vùng tam giác vàng du lịch của tỉnh: Rạch Giá - Hà Tiên - Phú Quốc.
Có bao giờ bạn muốn lắng lòng mình giữa phố phường Đà Lạt nhộn nhịp? có bao giờ bạn muốn tuổi trẻ mình được cất giữ một cách thật đẹp và bình lặng? Đâu đó ở Đà Lạt có một nơi sẽ làm được điều mà bạn mong muốn, nơi của sự bình lặng và an yên.
Sài Gòn của một ngày bình yên, lang thang trên đường phố với chiếc máy ảnh đã lắp film đầy đủ trên tay, tôi chợt nhận ra rằng Sài Gòn vẫn thế, vẫn yên bình như những ngày mình mới đến, yên bình đến từng góc phố, từng con hẻm. Ai cũng nói Sài Gòn thật ồn ào và hối hả, nhưng đó là do mình chưa tìm được một góc bình yên giữa phố thị Sài Gòn.