Blog Những trải nghiệm hấp dẫn đừng bỏ qua khi đến Nhật Bản mùa lá đỏ?!!
cover

Những trải nghiệm hấp dẫn đừng bỏ qua khi đến Nhật Bản mùa lá đỏ?!!

avatar
An Tran dot Thứ 4, 18/09/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Rực rỡ và quyến rũ nhất chỉ có thể là Nhật Bản mỗi khi vào mùa lá đỏ. Thế nhưng đừng vội bỏ qua những trải nghiệm này nếu như bạn đang có ý định đến đây vào dịp thu này nhé!
Nhắc tới Nhật Bản, nếu như mùa xuân gắn liền với Sakura (hoa anh đào) thì mùa thu ở đây lại gắn liền với Momiji (rừng phong lá đỏ). Thậm chí, có nhiều người còn cho rằng mùa thu chính là mùa đẹp nhất trong năm ở xứ sở Phù Tang.
Và như hiểu được châm ngôn "Mùa nào thức ấy" của người Nhật, thì combo "đúng thời điểm, đúng địa điểm" với nhiều tiêu chí đặc sắc và khác biệt nhất sẽ giúp bạn cảm nhận được chiều sâu văn hóa và những trải nghiệm mùa lá phong đỏ ở Nhật Bản là ra sao?!
hình ảnh

1. Chọn lọc những điểm ngắm lá đỏ đẹp nhất Nhật Bản

Với những tán lá rực sắc vàng đỏ soi bóng bên những hồ nước cùng những tiểu cảnh bonsai đậm chất Nhật Bản, công viên lớn và nổi tiếng Nhất Tokyo - Shinjuku Gyoen chính là 1 điểm đến đẹp nhất để ngắm nhìn lá đỏ tại Tokyo
Bên cạnh đó, thung lũng Korankei cũng là 1 trong những địa điểm chiêm ngưỡng mùa lá đỏ đẹp nhất tại Nhật, với những tán lá đỏ phủ kín cả 1 vùng đồi núi chạy dọc theo con suối trong vắt, bên cạnh đó còn được điểm tô bằng những cây cầu làm lên bức tranh thuần chất Nhật Bản.
hình ảnh
Công viên lớn và nổi tiếng Nhất Tokyo - Shinjuku Gyoen cũng là điểm đến không thể bỏ qua trong mùa lá đỏ khi đến Nhật
hình ảnh
Chùa Thanh Thủy – Kiyomizudera được bao trùm bởi sắc thu Nhật Bản
Bên cạnh đó, việc nhìn ngắm khung cảnh tuyệt đẹp của mùa thu lá đỏ tại khu vực Arashiyama - Cầu Togetsukyo nơi có sông Hozu thơ mộng chảy qua cũng là 1 hình ảnh đáng để bạn chiêm ngưỡng. Là nơi ngắm nhìn lá đỏ đẹp nhất ở Nhật Bản, đến đây bạn có thể chọn đi thuyền hay đi bộ dọc theo con sông Hozu để thưởng ngoạn cảnh đẹp của thiên nhiên với hai bên bờ sông rực rỡ sắc đỏ đặc trưng của mùa Momiji.
hình ảnh
Sắc thu rực rỡ và quyến rũ làm say lòng người

2. Các bữa ăn thuần chất Nhật Bản

Các bữa ăn ở Nhật luôn đầy ắp và phong phú vô cùng như: BBQ Buffet với các loại bò Nhật, hải sản, sushi, shasimi, rau củ quả tươi kèm với thức uống và một loại rượu đặc trưng của người Nhật không thể thiếu chính là rượu sake. Không chỉ thưởng thức bữa tối với thực đơn kiểu Nhật, vừa ăn ngon lại vừa được xem biểu diễn trống.
hình ảnh
Ngoài cảnh đẹp, còn có vô vàn các món ăn phong phú được chế biến từ bò và heo Hida. Đây cũng là đặc sản của vùng đất này.
Đừng bỏ qua những bữa ăn ngon mang hương vị đậm chất Nhật Bản như lẩu Shabu Shabu với nhiều loại nước lẩu (vị chua cay hoặc vị nước ngọt trong và thanh đạm ăn kèm với các loại thịt bò, rau, nấm ...). Hay thưởng thức và cảm nhận độ tươi ngon của đặc sản thịt bò Kobe được nướng trực tiếp tại bàn.

3. Trải nghiệm văn hóa truyền thống Nhật Bản

Nhật Bản không chỉ thu hút khách du lịch vì cảnh đẹp hay bữa ăn ngon, mà thêm vào đó còn là văn hóa truyền thống và cả chính con người họ. Hãy thử 1 đêm trải nghiệm ngủ theo phong cách Nhật Bản với nệm trải sàn, phòng gỗ và các vật dụng trong phòng được bày trí như phòng gia đình của người bản địa nhé!
hình ảnh
Trải nghiệm văn hóa truyền thống Nhật Bản
Hay trải nghiệm tắm Onsen ở Nhật Bản là cũng không nên bỏ qua. Một liệu pháp giúp người Nhật có nhiều sức khỏe, tăng tuổi thọ, giảm căng thẳng và mệt mỏi bên cạnh chế độ ăn uống dinh dưỡng.
Và còn nhiều điều thú vị hơn nữa đang chờ đón bạn đến với Nhật Bản mùa lá đỏ. Ví dụ như bạn có thể đến làng Obara để ngắm anh đào trái mùa hay trải nghiệm cáp treo hai tầng duy nhất ở Nhật Bản tại núi Shinhotaka.
Thang11 Thang10 japan ( nhật bản )

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 3/01/2023
Love
4 Bình luận
avatar
An Tran
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
6 Người theo dõi
2 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Đinh Nữ Tone màu đúng ngon :v
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Cách chụp ảnh đẹp bằng điện thoại là điều vô cùng cần thiết cho các bạn đam mê thích chụp hình check-in sống ảo, đặc biệt với những bạn hay đi du lịch. cùng tìm hiểu Những mẹo chụp hình đẹp bằng điện thoại khi đi du lịch nhé.
Chia Sẻ 7 Điểm Check-in Hồ Nước Ngọt Lớn Nhất Việt Nam Cho Bạn Những Tấm Ảnh Đẹp. Nhanh chân Check-in Ngay Các Hồ Nước Ngọt Tuyệt Đẹp Này Nhé.
Danh Sách 16 Món Ngon Ở Sài Gòn Nổi Tiếng, Cứ Ăn Là Nghiện Không Thôi. Món ăn Ngon Nên Bỏ Lỡ Khi Du Lịch Đến Sài Gòn.
Du Lịch Vũng Tàu Ngắm Hoàng Hôn, Hít Gió Biển Và Thưởng Thức Hải Sản Tươi Ngon Tại Thành Phố Biển. Ngoài Ra, Homestay Vũng Tàu Gần Biển, Decor Đẹp Giá Rẻ Cũng Được Nhiều Khách Du Lịch Quan Tâm.
Bỏ túi ngay 10 hoạt động dưới đây để chuyến du lịch Langkawi tự túc của bạn thêm hào hứng nhé!
Đà Lạt tháng 11 có 4 mùa. Đẹp hết xẩy!! Nên lên lịch khám phá 4 đặc trưng của Đà Lạt vào mùa này ngay đi nhé!
Du lịch Đài Bắc đang là xu hướng trong những năm gần đây. Note ngay cẩm nang du lịch Đài Bắc từ A-Z: ăn gì, ở đâu, tham quan, chơi gì?
Để đảm bảo trật tự và an toàn tính mạng cho khách hàng, một số đồ vật dưới đây bị cấm mang lên máy bay theo quy định của Cục Hàng không Việt Nam.
Lào không chán nha! Mà chỉ nên đi Luang Prabang thôi nhé! Bỏ túi những kinh nghiệm du lịch Luang Prabang đầy đủ và trọn vẹn nhất. Đến rồi sẽ "mê không đường về" cho xem!