Blog Du lịch tự túc Langkawi, khám phá những hoạt động không dành cho những ai yếu tim
cover

Du lịch tự túc Langkawi, khám phá những hoạt động không dành cho những ai yếu tim

avatar
An Tran dot Thứ 2, 09/03/2020
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Bỏ túi ngay 10 hoạt động dưới đây để chuyến du lịch Langkawi tự túc của bạn thêm hào hứng nhé!
Nằm ở bờ biển phía Tây Bắc Malaysia, không chỉ sở hữu vô số nét quyến rũ bí ẩn - Langkawi còn thu hút du khách bởi thiên nhiên đậm sắc màu nhiệt đới.

PHƯƠNG TIỆN DI CHUYỂN ĐẾN LANGKAWI

hình ảnh
+ Bằng máy bay:
Hiện nay, bạn có thể bay đến Langkawi từ Hà Nội hoặc TP.HCM. Tuy nhiên, vẫn chưa có chuyến bay thẳng mà hầu như đều phải quá cảnh ở Kuala Lumpur. Thời gian bay tận 7h, bạn nên kết hợp tham quan Kuala Lumpur luôn để tiết kiệm thời gian chờ đợi và có thêm nhiều trải nghiệm du lịch hào hứng.
+ Bằng xe buýt và phà
Từ trạm Terminal Bersepadu Selatan ở Kuala Lumpur, bạn đi xe buýt đến Kuala Perlis; sau đó đi phà đến Kuah ở Langkawi. Cuối cùng là đi taxi từ bến tàu về Pantai Cenang
+ Đi lại ở Langwaki
Để di chuyển xung quanh hòn đảo, bạn cần đi taxi, thuê xe hơi, xe máy hoặc xe đạp riêng. Bên cạnh đó, việc di chuyển bằng xe đạp là lựa chọn được rất nhiều du khách ưa chuộng

NHỮNG TRẢI NGHIỆM KHÔNG NÊN BỎ QUA KHI ĐẾN LANGWAKI

1. Thử Thách Lòng Can Đảm Với Cáp Treo Cao Nhất Malaysia
hình ảnh
Tuyến cáp treo này đặc biệt sẽ đi qua dãy núi trùng điệp, rừng nguyên sinh rậm rạp và tất nhiên là đường bờ biển chạy dài cùng đại dương trong xanh đẹp như tranh vẽ. 4 trạm dừng nổi bật: Skycab, SkyDome, Skyrex, 3D Art Langkawi - Cáp treo Langkawi sẽ cho bạn có cái nhìn tổng quát hơn về các địa điểm tham quan nổi tiếng nhất trên hòn đảo này.
2. Khám Phá Quần Đảo Hoang Sơ
hình ảnh
Trải nghiệm bạn không nên bỏ lỡ đó là thực hiện "cuộc đua kì thú" để khám phá nhiều hòn đảo lớn nhỏ - Ngọc Quý Vùng Kedah - Langkawi. Với lịch trình này, bạn sẽ được vi vu đến những địa điểm cực kì ấn tượng như Pulau Dayang Bunting, hồ Pregnant Maiden hay ngắm đại bàng sải cánh trên đảo Big Lions. Điểm dừng chân cuối cùng của hành trình là tại đảo Pulau Beras Basah; bạn thể tham gia vài trò thể thao dưới nước hay đơn giản là “chill” trên bãi biển lộng gió.
3. Lướt Jet Ski Trên Biển Andaman
hình ảnh
Thêm 1 chút gia vị tốc độ cho hành trình của bạn bằng 1 chuyến lướt Jet Ski (mô tô nước) vòng quanh các hòn đảo. Còn gì kích thích hơn khi được tăng tốc ở mức tối đa trên vùng biển Andaman lấp lánh. Từ bãi biển cát trắng Beras Basah, đại bàng đơn độc vùng Pulau Singa Besar đến đời sống động vật hoang dã tại rừng ngập mặn quanh đảo Tuba, tất cả trong một
4. Ngắm Chim Cánh Cụt Ở Underwater World
hình ảnh
Bạn có thể zoom cận cảnh nhiều loài sinh vật biển mà chẳng lo bị ướt tại Underwater World.. Với hơn 4.000 loài thuỷ sinh đến từ khu vực rừng nhiệt đới, ôn đới và Nam Cực, nào là những chú cá mập khổng lồ, cá đuôi gai độc và rùa xanh cực hiếm, cùng sự hiện diện của những chú chim cánh cụt đáng yêu. Thủy cung lớn nhất Malaysia chính là điểm đến ưa thích dành cho các gia đình khi đi du lịch đến Langkawi
5. “Ăn Sập” Chợ Đêm
hình ảnh
Bạn thích món ăn Trung Hoa, ẩm thực Ấn Độ hay đặc sản Thái Lan? Thẳng tiến ngay để chợ đêm để “ăn cả thế giới” mà chẳng cần phải chọn lựa phức tạp. Vài món ngon Malaysia mà bạn nên thử là Pisang Goreng (chuối chiên) và Nasi Lemak (cơm nước dừa và xốt sambal)
6. Đi Zipline Qua Công Viên Địa Chất 550 Triệu Năm Tuổi
Thưởng thức trọn vẹn "đặc sản địa phương" - rừng mưa nhiệt đới bằng cách đi Zipline. Với trải nghiệm này, bạn sẽ hiểu rõ hơn về đời sống động thực vật phong phú ở Langkawi.
7. Chinh Phục Thể Thao Dưới Nước Tại Bãi Biển Cenang
hình ảnh
Bãi biển Cenang vàng óng ánh dưới ánh nắng ấm áp là nơi “chill” quen thuộc của dân địa phương. Đây chính là nơi diễn ra nhiều môn thể thao dưới nước "hạng nặng", bạn có thể chiêm ngưỡng mặt nước biển màu ngọc bích từ dù lượn hay đối đầu sóng nước trên thuyền chuối đều là kỷ niệm đáng nhớ.
8. Xem Show Diễn Cá Sấu Giữa Rừng Mưa Nhiệt Đới
hình ảnh
Cá sấu có thể không đẹp nhưng chắc chắn đủ độc lạ để giúp bạn có được bức ảnh nghìn likes. Hãy khám phá đời sống của loài bò sát bí ẩn này tại Crocodile Adventureland, “ngôi nhà” của hơn 1.000 con cá sấu thiên nhiên. Và cuối cùng là hãy tranh thủ chọn chỗ đẹp để thưởng thức show diễn cá sấu cực kỳ rùng rợn.
9. Choáng Ngợp Trước Đa Tầng Thác Đổ Ở Temurun
Đến với thác nước cao nhất nhì hòn đảo Langwaki, bạn sẽ không chỉ mãn nhãn trước hệ động thực vật phong phú mà còn được đắm chìm trong hồ nước mát lạnh, thư giãn dưới dòng thác mạnh mẽ. Bên cạnh đó, trong chuyến đi qua rừng mưa núi Mat Cincang đến thác, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều khỉ – cư dân “kỳ cựu” tại đây.
10. Chèo Thuyền Kayak Ở Kubang Badak
hình ảnh
Đi du lịch Langkawi mà không chèo thuyền Kayak thì quả là thiếu sót lớn. Tham gia tour chèo thuyền kayak để hiểu rõ hơn về hệ sinh thái rừng ngập mặn của Langwaki. Cư dân trong khu rừng rất ư là thân thiện. Nếu tinh mắt, bạn sẽ bắt gặp vô số động vật nhỏ đáng yêu như chim bói cá, cò trắng, cá thòi lòi, cáy cùng nhiều loài bò sát tinh ranh.
malaysia langkawi

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 31/12/2022
Love
5 Bình luận
avatar
An Tran
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
6 Người theo dõi
2 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Thanh Duy đẹp quá. save lại để hết dịch đi
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Min mới đi Penang, năm sau chắc đi Langkawi thử xem sao
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Huyền Trang thèm đi quá mà đang dịch :'(
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Iris Hua chán ghê, covid nên chẳng đc đi đâu
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Trần Nhi nhìn đến hình con cá xấu mập mắc cười vl =))))
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Cách chụp ảnh đẹp bằng điện thoại là điều vô cùng cần thiết cho các bạn đam mê thích chụp hình check-in sống ảo, đặc biệt với những bạn hay đi du lịch. cùng tìm hiểu Những mẹo chụp hình đẹp bằng điện thoại khi đi du lịch nhé.
Chia Sẻ 7 Điểm Check-in Hồ Nước Ngọt Lớn Nhất Việt Nam Cho Bạn Những Tấm Ảnh Đẹp. Nhanh chân Check-in Ngay Các Hồ Nước Ngọt Tuyệt Đẹp Này Nhé.
Danh Sách 16 Món Ngon Ở Sài Gòn Nổi Tiếng, Cứ Ăn Là Nghiện Không Thôi. Món ăn Ngon Nên Bỏ Lỡ Khi Du Lịch Đến Sài Gòn.
Du Lịch Vũng Tàu Ngắm Hoàng Hôn, Hít Gió Biển Và Thưởng Thức Hải Sản Tươi Ngon Tại Thành Phố Biển. Ngoài Ra, Homestay Vũng Tàu Gần Biển, Decor Đẹp Giá Rẻ Cũng Được Nhiều Khách Du Lịch Quan Tâm.
Đà Lạt tháng 11 có 4 mùa. Đẹp hết xẩy!! Nên lên lịch khám phá 4 đặc trưng của Đà Lạt vào mùa này ngay đi nhé!
Du lịch Đài Bắc đang là xu hướng trong những năm gần đây. Note ngay cẩm nang du lịch Đài Bắc từ A-Z: ăn gì, ở đâu, tham quan, chơi gì?
Rực rỡ và quyến rũ nhất chỉ có thể là Nhật Bản mỗi khi vào mùa lá đỏ. Thế nhưng đừng vội bỏ qua những trải nghiệm này nếu như bạn đang có ý định đến đây vào dịp thu này nhé!
Để đảm bảo trật tự và an toàn tính mạng cho khách hàng, một số đồ vật dưới đây bị cấm mang lên máy bay theo quy định của Cục Hàng không Việt Nam.
Lào không chán nha! Mà chỉ nên đi Luang Prabang thôi nhé! Bỏ túi những kinh nghiệm du lịch Luang Prabang đầy đủ và trọn vẹn nhất. Đến rồi sẽ "mê không đường về" cho xem!