cover
Kéo để đặt lại vị trí ảnh bìa

48 bài review

72 bình luận

2 người theo dõi

Đang theo dõi 43 người

10716 0 30/11/-0001, 12:00am

Chia sẻ với mọi người hành trình CHÂU ĐỐC - AN GIANG của mình nhé - Lịch trình: 2 ngày 1 đêm - Chi phí 2 người: #1triệu/người ăn chơi thả ga, ở sang chảnh tại Victoria Núi Sam view cực đẹp ngắm đồng lúa bạt ngàn. PHƯƠNG TIỆN: xe máy, cách Cần Thơ 3h đi đường LỘ TRÌNH: Ngày đầu tiên: xuất phát lúc 7h sáng từ Cần Thơ => núi Tà Pạ - hồ Tà Pạ => Victoria Núi Sam Ngày thứ hai: Victoria Núi Sam => rừng tràm Trà Sư => Cần Thơ ĐỊA ĐIỂM: Núi Tà Pạ - Hồ Tà

Ấn tượng đầu tiên khi đến với Quy nhơn đó là đồ ăn cực kì ngon, con người thì very very tốt bụng và thân thiện. Phương tiện di chuyển - tụi mình xuất phát từ Gia Lai, mình chọn xe Diên Hồng, vé khứ hồi là 200k/ người. - Tới nơi tụi mình thuê xe máy tại khách sạn để di chuyển trong chuyến du lịch ( 120k cho xe ga/ ngày) Ở đâu ? Tụi mình chọn Thai’s homestay làm chổ nghĩ ngơi. Ở đây mình thấy khá ổn, phòng ốc sạch sẽ, nhiều góc nhỏ xinh để sống ảo. Chị chủ rất

Chào mùa hè ở một nơi không có gì ngoài nắng, gió và biển :D Dưỡng trắng nửa năm rùi đi mấy hôm là lại đen đâu vào đấy :)) Link video chuyến đi: https://www.youtube.com/watch?v=W8AD2FsKYO0&t Lịch trình 4N3Đ cho mn tham khảo nha <3 <3 Ngày 1: Di chuyển từ HN - homestay ở Nha Trang HN - sân bay Cam Ranh bay khoảng 2h, từ sân bay tới thành phố Nha Trang phải đi thêm 30 - 40km nữa. Có thể đi bus từ sân bay CR (50k/người) nhưng chỉ tới trung tâm thành phố. Nhà mình đi taxi luôn (~300k) cho tiện. <3

10716 0 30/11/-0001, 12:00am

Công viên Ma Mị Hồ Thuỷ Tiên bỏ hoang nhiều năm - Ở đây view deep thoải mái nhưng hơi ghê ghê nên để dành mọi người khám phá tiếp nhiều thứ hay ho lắm đấy.. Huế có gì ?! Huế thì mình ít thấy Review nhất nên lần này đi mình sẽ viết lại một chút Chuyến này mình đi Huế 2 ngày 1 đêm Phương tiện: Hà Nội - Huế mình book vé Vj Phương tiện thuê xe máy 100k/ ngày Khách sạn Laurel Huế - 7 Đội cung - Khách sạn này rất trung tâm giá phòng 300-400k sạch sẽ, mới nhân viên

. Dưới đây là bài viết về chuyến đi thực tế của mình. Đều là lần đầu nên có thể chưa thưởng thức hết được vẻ đẹp cũng nhưu đồ ăn ngon ở ĐN và Huế. NẾu có lần sau, mình nhất định sẽ thử hết. 1️⃣.Chúng mình di chuyển bằng cách nào? - Vì đợt mình đi vào tháng 3, không phải mùa cao điểm nên việc đặt được vé rẻ cũng không quá khó. Mình book vé và khách sạn qua app Traveloka hoặc có thể lên thẳng trang web Viejet để đặt nha. - Khách sạn mình book quá hạt dẻ

Ở cái độ tuổi mà mọi người mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ :-). Còn mình thì mơ về cái thẻ và những chuyến đi.....<3 :-) Nếu bạn không bị rằng buộc về chuyện tình cảm :-) Bạn không phụ thuộc vào một mối quan hệ nào đó :-) Bạn tự do về tài chính.. :-) Hơn hết bạn có một người bạn thân...:-) Thì hãy cùng họ có chuyến chơi xa ít nhất là một lần nhé.!!! <3 Nếu có 3tr5 hãy đi Đà Nẵng:)))))) THÀNH PHỐ ĐÁNG SỐNG. . .<3 Vì nhiều bạn hỏi mà mình không có thời gian, hôm nay rảnh mình

10716 0 30/11/-0001, 12:00am

___________________________ 1️⃣ Đầu tiên là mình muốn nói Thái Lan ko quá đắt đỏ Nhưng thực sự là cũng ko rẻ hơn Việt Nam đâu ạ. Nên nếu mấy bạn đọc những bài review khác và nghĩ là 4-5tr có thể qua Thái chơi thoải mái thì phải nói là rất eo hẹp và phải chi li từng đồng luôn mình sẽ ko nói về việc mình đi hết bao nhiêu tiền nhưg cá nhân mình nghĩ là mn phải chuẩn bị 8-9tr ( nếu thừa có thể về Vn đổi lại) để qua đó nhé. 2️⃣ TRƯỚC KHI ĐI Về Phương Tiện: -

10716 3 30/11/-0001, 12:00am

Gửi MN ít kinh nghiệm khi đi Nam Du - Kiên Giang ( Nhớ rằng 100% đặt phòng , vé , tàu , xe máy trước mới có giá này nha ) Nhà mình đi tổng 5 người / 6 ngày 5 đêm và đi vào ngày mùng 1 tết nên giá sẽ cao hơn ngày thường Về xe đi từ Sài gòn - rạch giá , mình khuyên mọi người đầu tư 1 chút đi xe Thiện Thành Limousine tuyến đêm lúc 23h ( đi đêm xe chạy êm hơn và tiết kiệm được 1 đêm tiền phòng ) ,

10716 0 30/11/-0001, 12:00am

Myanmar - một đất nước được mệnh danh là "Miền đất Vàng ngủ quên" và đang được đánh thức khi đất nước này bắt đầu cải cách và mở cửa với thế giới bên ngoài. Myanmar là 1 đất nước Phật giáo ở Đông Nam Á nằm giáp với Ấn Độ, Bangladesh Trung Quốc, Thái Lan, Lào; được biết đến với những ngôi chùa cao, lớn dát đầy vàng. Myanmar, một đất nước hết sức độc đáo bởi vẻ đẹp thiên nhiên và nét văn hóa mang đậm tính chất riêng không nước nào có. Myanmar là đất nước khiến du khách

Dã ngoại 1 ngày chỉ với 150k :)))))) Địa chỉ : Khu du lịch suối nhân tạo Thủy Châu- số 55 ĐT743C, phường Bình Thắng, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Mở cửa : T6, T7, CN ( Từ 8h sáng - 6h chiều ) Cách đi : Đi hết đường Phăm Văn Đồng gặp đường quốc lộ 1K. Chạy đến khi gặp ngã 3 đuờng Tân Vạn ( đường ĐT743A hay còn gọi là ngã 3 Bình Thung ) thì rẽ phải, đi 1 đoạn là gặp khu du lịch bên tay trái. Đường rộng rất dễ đi. Khoảng 45p là

Kinh nghiệm của 1 bạn mới đi Hua Hin về :> ---------------------------------- Hôm nay mình chia sẻ với mọi người một địa điểm mới nổi ở Thái Lan. Bạn thích đi du lich gần gần như Thái Lan mà lại chán Bangkok hay Pattaya, thì chỗ mới này cũng khá hay hay :v để có thêm những trải nghiệm mới về đất nước này. Đây là một bãi biển nghỉ dưỡng đẹp, không xô bồ, đông đúc và rất đáng yêu. Mình nghe nói là Hua Hin trước đây và kể cả bây giờ là nơi nghỉ dưỡng cho Hoàng gia Thái Lan,

10716 0 30/11/-0001, 12:00am

[Thiên Môn Sơn đẹp và cong như bờ mông con gái] Ngày 2-3: Băng tuyết Thiên Môn - Người tình Trung Quốc] ----- Đoạn đường từ Phượng Hoàng Cổ Trấn về lại Trương Gia Giới chỉ khoảng 420km và 6h di chuyển. Đây là cung đường đẹp tuyệt vời mà đời người nên trải qua, đi cao tốc chạy 100km/h và 2 bên đường là rừng núi Karst tự nhiên. Tất cả hoà quyện vào nhau như đi xuyên qua hòn non bộ của ông ngoại hồi nhỏ vậy. Những tán lá vàng ươm xem lẫn lá phong đỏ làm tôi tưởng tượng đến

[Trung Quốc đẹp như gái chưa 18] Ngày 1-2: Phố biển Hạ Môn & Phố núi Phượng Hoàng. Ngày đầu tuần nhẹ nhàng như bay qua mất, nhưng tôi đâu biết rằng chuyến đi Trung Quốc lần này như khởi đầu mới và tràn đầy hy vọng như thế. Ngầy đầu là chặng bay dài đi Hạ Môn với sự sang trọng và thảo mai vốn có của người Trung Quốc. Và tình cảm của chúng tôi dành trọn cho Xiamen Airline từ dạo ấy. Đáp xuống sân bay chúng tôi dạo quanh thành phố Hạ Môn. Đây là thành phố cảng xinh đẹp. Nếu

10716 1 30/11/-0001, 12:00am

Hồi giờ đi du lịch mình không có hay review vì mình đi du lịch theo kiểu tự phát, hứng lên là đi không có sự chuẩn bị. Nhưng chuyến Sapa lần này có đầu tư nên quyết tâm review cho bạn nào có dự định đi Sapa nheeeeee!!!! Đi đi vi Sapa đẹp thật sự luôn issss... Đầu tiên là book vé máy bay đi Hà Nội, vì mình dự định ngày đi từ đầu nên mình book vé trước nửa tháng, cả vé khứa hồi cho 2 người là 2trieu3 của hãng VJ. Nếu muốn đi VNA thì book trước

10716 0 30/11/-0001, 12:00am

Chào cả nhà, mình xin review ít kinh nghiệm của mình về Bangkok Thái Lan nhé.! Mình đi từ Sài Gòn ^^ BẠN NGHĨ ĐI LANG THANG BANGKOK BAO NHIÊU TIỀN THÌ ĐỦ ? Mình là một kẻ lang thang , nhưng vì chưa tìm được đồng bọn cùng lang thang nên mình hiện tại thích lang thang một mình. Vào cuối tháng 8 vừa rồi mình đặt vé để lang thang Bangkok Không một dự định , không một kế hoạch ( mặc dù tôi là đứa lúc nào cũng kế hoạch và kế hoạch) vì đơn giản niềm đam mê lại

Myanmar vùng đất xinh đẹp mang nét cổ kính huyền bí là đất nước Phật giáo với hàng vạn ngôi đền, chùa tháp, cùng bề dày lịch sử và văn hóa truyền thống được bảo tồn và lưu giữ nguyên vẹn. Hôm nay mình xin giới thiệu các bạn Yangon. Đáp chuyến bay xuống cảng hàng không Quốc tế Yangon tại đây bạn có thể di chuyển vào thành phố bằng taxi, grab hoặc uber giá giao động từ 8.000-10.000kyat. Bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được mình đang ở một nơi không giống bất cứ đâu trên thế giới này. Yangon choáng ngợp. Yangon

10716 1 30/11/-0001, 12:00am

<3 Tằn tiện chút pin chút 3G cuối cùng trên chuyến xe chia tay SAPA về nhà để đăng thứ xinh xắn này. Chuyến đi được mong chờ suốt thời gian dài của 5 đứa. Mày mò tìm hiểu rồi tiết kiệm rồi xin xỏ phụ huynh đủ thứ để có được 2 ngày ở Sa Pa. "15 năm xuất hiện trong cuộc đời nhau" may quá trước lúc ở xa xôi với nhau có thể có được cái trip này. Ở ĐÂU SAPA? <3 Mình book phòng của An An Sapa Moutain Air - 550k/1 phòng đơn ( không tăng giá

10716 0 30/11/-0001, 12:00am

Nhiều người hỏi mình về Taiwan, gia đình mình sau chuyến đi (tự túc) xin trả lời như sau về Taiwan: (Hướng dẫn chi tiết phía dưới) 1. Vé máy bay rẻ như đi Sài Gòn. Khách sạn thì mình thấy còn rẻ hơn SG. Cứ airbnb hoặc booking mà chơi thôi. 2. Cảnh thiên nhiên đẹp như New Zealand (ảnh minh hoạ là Cingjing Farm ở Đài Trung) 3. Cảnh nhân tạo, chùa chiền đẹp như Trung Quốc. Bảo tàng thì còn hay hơn Trung Quốc. 4. Đồ ăn street food nhiều ngon hơn Bangkok. Tuyệt vời ông mặt giời. Fine dining thì

Cách di chuyển, đi lại tại Singapore khi đi du lịch. Các bạn có thể mượn thẻ eZLink để đi xe bus hoặc tàu điện ngầm MRT tại đây: http://vethamquan.vn/tour/xe-bustau-dien-ngam-mrt-singapore/ Hoặc có thể mua vé các phương tiện tham quan bằng thuyền ... tại đây http://vethamquan.vn/tour/?districts=82 1. Dạo quanh Đảo quốc bằng xe Vespa. Được giới thiệu lần đầu tiên tại Singapore vào năm nay, Vespa tour là một loại hình thăm quan đảo quốc trên những chiếc Vespa theo phong cách cổ điển vô cùng thú ví. Cảm giác ngồi bên thùng xe,và được tài xế Vespa đưa bạn đến các điểm dừng chân khác

Chia sẻ kinh nghiệm đi Đà Lạt cho mọi người ạ, hi vọng bài viết có ích cho mùa Đà Lạt đang đẹp với dã quỳ và cẩm tú cầu nở rộ Lần thứ 2 quay trở lại Đà Lạt vỏn vẹn 2 ngày nhưng vẫn đầy lưu luyến Vì nhiều bạn bè hỏi quá nên mình viết lại review + lịch trình cho mọi người nhé. Sẽ gồm cả những điểm trong thành phố mà mình đi lần đầu và những điểm xa thành phố (sẽ gợi ý điểm nào nên đi và điểm nào không cần thiết phải đi) 1.

10716 0 30/11/-0001, 12:00am

Chuyến đi của gia đình mình (13 người lớn - 6 trẻ nhỏ) kéo dài 5 ngày 5 đêm từ tối 18/10 - tối 23/10 theo lịch trình từ Hà Nội - Pattaya - Bangkok - Hà Nội. Kế hoạch lên tươm tất từ A-Z để có thể chơi và thăm thú Thái Lan trọn vẹn, nhưng đời không như là mơ! <3 CHUẨN BỊ: Hộ chiếu: Còn thời hạn trên 6 tháng, làm mới thì 200k, 2 tuần là có, ship tận nhà, thủ tục nhanh gọn đơn giản. Vé máy bay: Nhà mình đặt rải rác trước vài tháng, bay tại sân

Hôm nay mình xin chia sẻ với các bạn kinh nghiệm đi Bali của mình hồi đầu tháng 9. Theo mình thì đợt đó mình đi thời tiết đẹp, trời không mưa. Đây là thời gian thời tiết của Bali đẹp nhất trong năm, nắng đẹp lại không mưa. Đầu tiên, về biển Bali: cực đẹp :V tụi mình đi Green Bowl Beach với Sunday Beach Club, phải chạy xa cách trung tâm khoảng 20 - 30 km. Địa hình Bali núi biển xen kẽ, thành ra nếu bạn muốn xuống biển, thì phải leo cũng tầm 300-400 bậc nhé. Cũng mệt nhưng vì

Mình mới đi Bangkok - Koh Samed 5N4Đ về, review ít kinh nghiệm cho mọi người tham khảo. Mình review mấy điểm chung trước nhé: 1/ VÉ MÁY BAY Vé mình book trực tiếp trên web Airasia, nhà m đi 3 người mẹ, em gái & mình chơi là chính mua sắm vừa đủ nên chỉ mua thêm 20kg hành lý xách tay chiều về thôi tổng cộng 3 mẹ con đi có 21kg xách tay, về 21kg xách tay + 20kg kí gửi là đẹp luôn. Mình mua vé hết 5tr7/3 người. Giờ bay đẹp, hợp lý HN - Don Mueang 9:00-10:50,

10716 0 30/11/-0001, 12:00am

1. QUÁN GIÓ: THÁNG 5 - 7 Đến với quán Gió Tam Đảo bạn sẽ được thưởng ngoạn phong cảnh thiên nhiên Tam Đảo đẹp tuyệt trần với toàn cảnh thành phố Vĩnh Yên, đền Hùng, dãy núi Ba Vì xanh ngắt phía chân trời. Đến Tam Đảo còn gì vui thú hơn khi ngắm núi non bồng bềnh mây trắng buổi bình minh ở Quán Gió, rồi lướt xe quanh thị trấn vào buổi chiều, lang thang buổi tối rồi vào hàng quán thưởng thức chén rượu nồng cùng đồ nướng, ca hát, nhảy múa 2. THE HEAVEN SAPA: THÁNG 9 - 12 The

Hòn đảo đầu tiên đặt chân đến trong chuyến phiêu lưu vòng quanh thế giới bằng xe máy này, cũng không nghĩ bé nó đẹp và xinh tươi thế. Có một số fun fact sưu tầm được về Santorini như này nè (chưa có thời gian kiểm chứng): - Tên chính thức của Santorini là Thira, đặt theo tên thị trấn lớn và đông dân nhất của quần đảo Santorni. -Tên trước đây của Santorini là Kallístē, nghĩa là "hòn đảo đẹp nhất". Santorini vốn là một cụm núi lửa, do các đợt phun trào nên đã chìm một phần xuống đáy biển, tuy

10716 1 30/11/-0001, 12:00am

Mong ad duyệt bài để b nào đi đà nẵng những ngày giống mình tham khảo nhé tks ad Mình mới có chuyến quay lại đà nẵng kết thúc vào ngày hôm qua. Mình đi 6 ngày 5 đêm, xin phép chia sẻ lịch trình của 3 chị em mình nhé TỪ 3/9 đến 8/9 1. Vé máy bay Do mình xác định đc thời gian đi đà nẵng chắc chắn từ khá lâu r nên đã book đc vé khá rẻ của vietnamairline. Vé của egai mk là 868k, của mk là 1138k, của chị mk đi VIETJET là 1400k. Các b có

[REVIEW TOUR MALAYSIA] ( Kota Bharu - Perhentian Island - Kuala Lumpur ) xin phép ad cho mình bày tỏ chút xíu: Chào cả nhà, tháng 8 vừa rồi em có tham gia tour Malaysia ( 5 ngày 4 đêm). Điều đặc biệt của tour này là đi đảo. Lịch trình khái quát như sau: Ngày 1: bay 2 chuyến ( từ SG đến Kuala và từ Kuala đến Kota Bharu ), tối đến ở guest house tại Kota Bharu, nếu thời tiết đẹp thì được đi xem đom đóm nha Ngày 2: Đi tàu ra đảo Perhentian, ở resort tham gia 5 điểm

10716 0 30/11/-0001, 12:00am

Di chuyển : Từ Bkk bay đến Krabi của Air Asia khoảng 1h30 Hotel: mình chọn Justfine Krabi, chỉ 34$ AUD/ night , phòng tương đối sạch sẽ , decord theo nhiều style thiên về canh thailand , nói chung là đẹp lạ . Mình recommend mọi người đi krabi nên book hotel khu vực krabi town để buổi tối có thể đi chợ đêm , đi ăn uống các nhà hàng khá ngon, nếu ở khu Aonang thì nhiều hotel , resort , villa nhưng đa số xung quanh khu vực đấy mình có đi qua và quan sát

Review Tứ đảo "Bình" Cam Ranh Nếu bạn đang có ý định đi du lịch nhưng chưa biết phải đi đâu và đi như thế nào thì hãy đến với Bình Hưng, nơi có những hòn đảo xinh đẹp, nước xanh ngắt, người dân trên đảo thân thiện và đặc biệt là rất nhiệt tình. Khi bạn đặt chân đến đảo bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên bởi khung cảnh rất ư tuyệt vời, không đi sẽ phí cả cuộc đời đấy! Tổng chi phí : 1tr770k 1️⃣ Phương tiện di chuyển: Sài Gòn- Cam Ranh Mua vé xe khứ hồi của Việt Nhật

Kuala Lumpur thường được biết tới là “ điểm dừng chân” để di chuyển tới các nơi khác ở Malaysia, nhưng không vì thế mà KUL mất đi sự hấp dẫn, cùng xem trong 2 ngày, thì mình đi đâu ở KUL nhé! Mặc dù là chỉ có 2 ngày nhưng mà tụi mình đi cũng được kha khá! Lịch trình như sau: Ngày 1 : National Mosque - Batu Cave - Jalan Ahor Ngày 2: Merdeka - mua sắm - bay tiếp Đầu tiên là Nhà thờ Hồi giáo lớn nhất ở Kuala, National Mosque. Mình tới thì mình được mặc đồ truyền