Blog Review trải nghiệm tại Vinpearl Nam Hội An 2019
cover

Review trải nghiệm tại Vinpearl Nam Hội An 2019

avatar
Hoàng Như Anh dot Thứ 4, 09/10/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Vinpearl Nam Hội An khai trương tháng 4/2018 chắc hẳn sẽ là điểm đến đầy hấp dẫn và khiến nhiều người muốn chinh phục. Mình cũng nằm trong số đó, ao ước mãi rồi 1 năm sau ngày khai trương cũng được trải nghiệm. Mình mua voucher 3 ngày 2 đêm giá 6tr/ người chưa bao gồm vé máy bay
Vinpearl Nam Hội An khai trương tháng 4/2018 chắc hẳn sẽ là điểm đến đầy hấp dẫn và khiến nhiều người muốn chinh phục. Mình cũng nằm trong số đó, ao ước mãi rồi 1 năm sau ngày khai trương cũng được trải nghiệm :D
Vì mình đến đây để nghỉ dưỡng nên không có review gì về lịch trình, bởi ăn, ngủ, chơi trong Vinpearl hết rồi. Chỉ có vài dòng cảm nhận về các dịch vụ trong đây, hi vọng sẽ hữu ích cho mọi người.
hình ảnh
Chụp ảnh check in chắc thua kém phố cổ Hội An, mà không cần bon chen, vướng người :))

1. Ở

- Gia đình mình ở Villa 2 tầng, 3 phòng ngủ, 2 phòng giường đôi và 1 phòng 2 giường đơn
- Bên ngoài villa cá nhân mình đánh giá không đẹp bằng Vin Phú Quốc, cả về cảnh quan lẫn kiến trúc. Nhà xây kiểu hình hộp chữ nhật nên nhìn bên ngoài sẽ cảm thấy khá bí, như kiểu thùng container í. Đường đi và vườn quanh nhà thì ít khoa, chỉ có chút màu hoa đại lèo tèo, không có hoa giấy thơ mộng như ở Phú Quốc
- Bên trong nội thất hiện đại, phòng ngủ thoáng và xinh, có bể bơi nhỏ thẳng phòng khách nhìn ra. Nội thất trang trí nhiều đèn sang trọng, ấm cúng.
- Khoản bể bơi là thích nhất, mặc dù có bể bơi chung to đùng nhưng mình vãn thích 1 bể bơi nhỏ ở villa, tiện để gia đình bơi lội, vui chơi mà không quá xô bồ. View bể bơi nhìn ra biển luôn nha, nhìn gần nhưng dại gì mà đi bộ từ đó ra biển, nếu không muốn rã chân :))))))))
Bên trong villa
hình ảnh
Bể bơi của villa
hình ảnh
Sảnh chờ check in nhận phòng cũng có thể sống ảo :))

2. Ăn

Ở villa có điện thoại để gọi xe điện đón cả nhà ra nhà hàng ăn buffet. Buffet có cả khu kids zone để phục vụ trẻ em. Đánh giá buffet về số lượng và chất lượng:
- Sáng: Khá đa dạng từ món nhẹ đến món chính, ăn vừa miệng, recomend cho bạn kén ăn: miến/ phở gà sẽ là lựa chọn ổn và dễ ăn nhất, ngoài ra có canh rong biển với tương miso khá ngon. Điểm trừ: Menu nước không phong phú
- Trưa + tối: Menu không đa dạng, lặp lại, ít hoặc có bữa không có hải sản. Thức ăn chế biến không ngon cho lắm. Recomend salad bưởi hải sản và kem dâu rừng tráng miệng.
hình ảnh
Demo 1 bữa trưa, là những thứ mình thích ăn nhất :D
Để mà nói thì thời điểm mình đi là tháng 8/2019, giá dịch vụ của Vinpearl Nam Hội An là đắt nhất trong chuỗi các Vinpearl, nhưng chất lượng và số lượng món ăn khá khiến mình thất vọng, và phải mang ra so sánh với các Vinpearl khác. Vì với số tiền bỏ ra, và trải nghiệm ẩm thực không mấy thú vị này thì không đáng

3. Chơi

Vinpearland
- Cổng vào vinpearland được trang trí bằng những con thuyền khổng lồ 2 bên, dòng sông chạy dọc với 2 bờ nhà cổ được dựng lại như Hội An thu nhỏ khá xinh xắn và trăm góc sống ảo. Chẳng cần phải đi Hội An đông đúc vẫn có ảnh check in nhà cổ, hoa giấy, tường vàng mà không lo dính người.
hình ảnh
Thẻ kiêm chìa khóa phòng, kiêm vé ra vào vinpearland, ăn uống các kiểu con đà điểu
Ngay dòng sông này, buổi tối cuối tuần sẽ trình diễn chương trình nghệ thuật Bến cảng giao thoa, với hiệu ứng âm thanh, ánh sáng rất tuyệt vời, nhớ đi sớm để ngồi ghế đầu xem cho thích nha :))
hình ảnh
Show diễn Bến cảng giao thoa đẹp tuyệt vời, máy đểu chỉ chụp đc thế này =((. Mặt trăng sau mấy tòa nhà là nhân tạo mà như thật luôn
hình ảnh
Pháo hoa kết thúc show - chụp super fail :)))))))
- 19:35 hàng ngày có biểu diễn nhạc nước ở Vinpearland đẹp lắm
- Khu vui chơi ngoài trời: Khá ít trò chơi, và hầu hết các trò không có người chơi, không đủ người chơi để thực hiện hoặc phải chờ khá lâu mới có cơ hội đủ người cùng chơi. Ngược lại nhân viên khá thân thiện
hình ảnh
Trò thung lũng bị lãng quên, có chụp ảnh lấy ngay
- Khu vui chơi trong nhà: Thích hợp với nhà có trẻ con, điều hòa mát rượi, người lớn có thể tham gia trò dancing, xem phim 4d khá thú vị. Phim 5d mình xem thấy hiệu ứng chán
- Khu đảo dân gian thích hợp cho mẹ và bé tìm hiểu văn hóa các dân tộc, tham gia trò chơi và các trải nghiệm dân gian, làng nghề truyền thống thú vị
Safari
- Đây chắc hẳn là phần mà các gia đình có con nhỏ háo hức. Safari Nam Hội An là River Safari, các bạn sẽ có trải nghiệm đi thăm các loài thú bằng thuyền đi trên sông, khá mát và thú vị, tuy nhiên quãng sông hơi ngắn và thú hơi ít, không đa dạng như Vinpearl Phú Quốc
River Safari - Trải nghiệm khá thú vị và hấp dẫn
- Sau khi thăm quan Safari, lên bờ chúng ta có thể ghé thăm nhà vẹt, nơi đây có nhiều loài vẹt đủ kích cỡ, màu sắc
Công viên nước
- Dịch vụ gửi đồ, tắm tráng khá đầy đủ. Đây có lẽ là điểm thăm quan đông đúc nhất nằm trong khuôn viên Vinpearland. Gia đình có trẻ nhỏ thường vui chơi ở hồ rộng nhất ngay cổng chính đi vào, với mực nước thấp khá an toàn và nhiều trò trượt nước cho trẻ nhỏ
- Khu vui chơi cho người lớn cũng khá đa dạng và nhiều trò hấp dẫn, tuy nhiên ai sợ nước như mình hoặc gan nhỏ thì chắc chỉ chơi được sông lười hehee.

4. Xông hơi

- Đi kèm với voucher là dịch vụ xông hơi, nên trải nghiệm nhé, sẽ rất sảng khoái đấy
Tóm cái váy lại, khi vui chơi tại Vinpearl Nam Hội An có vài điều mình muốn các bạn lưu ý để vui chơi được trọn vẹn nhất.
- Thứ #1: Đi chơi vinpearland, công viên nước là phải đi từ nhóm 3 - 4 người mới vui, và mới có thể trải nghiệm được tối đa các trò chơi
- Thứ #2: Đến check - in nhận phòng cái là tìm tờ thông tin hướng dẫn du lịch ở sảnh check in luôn, để đảm bảo nắm được giờ giấc diễn ra các sự kiện và trò chơi, chớ bỏ lỡ những điều hay ho rồi đi về lại kêu không có gì
- Thứ #3: Bãi biển nhìn vậy mà khá xa villa, để tránh cuốc bộ oải rã rời trên cát thì chi bằng gọi xe điện "ship" ra sảnh khách sạn, rồi đi bộ xuống gần hơn
- Thứ #4: Chỗ ăn buffet không đón tiếp khách hàng nam mặc áo ba lỗ/ sát nách vào ăn, nên các anh chú ý mặc áo có tay :))). Còn chị em thoải mái nhé :))
Đấy, hết rồi, vì đi nghỉ dưỡng nên cũng không có quá nhiều điều đặc biệt để sẻ chia, nhớ note lại để đi chơi cho đã cả nhà nhé =))

Vinpearl Land Nam Hội An Hội An hội an

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 2/01/2023
Love
4 Bình luận
avatar
Hoàng Như Anh travel blogger

Người không đi sẽ không biết được giá trị của bản thân

2 Quốc gia
24 Tỉnh thành
76 Người theo dõi
7 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Min ko gắn hình trong bài hả bạn, mình muốn xem cảnh ở trong ấy
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Bằng kinh nghiệm du lịch của bản thân, bài viết hôm nay mình sẽ chia sẻ trọn bộ “bí kíp” thuê villa nghỉ dưỡng ngoại thành Hà Nội dịp lễ Tết nói chung, kỳ nghỉ Quốc Khánh nói riêng.
Trước chuyến xuất ngoại, một trong những chuyện quan trọng nhất là đổi tiền, vậy nếu bạn sắp đi du lịch quốc đảo Sư Tử thì đổi tiền Singapore ở đâu, và làm thế nào để đổi ngoại tệ này với tỉ giá tốt nhất? Vài dòng chia sẻ kinh nghiệm dưới đây của mình hi vọng sẽ hữu ích cho cả nhà.
Việc có trong tay list khách sạn gần sân bay Tân Sơn Nhất sẽ giúp các bạn thuận lợi hơn trong việc lựa chọn nơi lưu trú phù hợp với mình khi cần thiết.
Đến Đà Lạt mà không đi cafe đúng là phí đời :D. Nhờ thiên nhiên hài hòa, nhiều cảnh đẹp khiến "Dalas" có nhiều quán cafe view đẹp và nên thơ lắm cả nhà nha, muốn chill có chill, mà muốn hoài niệm thì cũng có, đam mê sống ảo thì cũng vô vàn địa chỉ.
Phú Yên không chỉ có hoa vàng trên cỏ xanh, Phú Yên còn có một con đường cát giữa biển vô cùng độc đáo mà nghe nói là giống đảo Điệp Sơn ở Khánh Hòa nha cả nhà. Hôm rồi ngồi tìm chỗ đặt vé sang năm đi chơi thì tự nhiên lại thấy em này.
Vốn vẫn yêu thích du lịch khám phá Hà Nội, nhưng trong lần du lịch 2 ngày 1 đêm trước, mình chưa có đủ thời gian để thử thăm quan thủ đô bằng xe bus Hoop on - Hoop off. Lần này trên Gody.vn có voucher city tour bus 24h, mình đổi luôn để trải nghiệm.
Dịp cao điểm Tết, lượng người làm thủ tục, di chuyển tại sân bay sẽ vô cùng đông đúc dễ dẫn đến những lộn xộn, mất kiểm soát gây nên sự xáo trộn, thất lạc hành lý cũng là điều dễ hiểu. Vì vậy, nếu bạn sắp có một hành trình bay trong mùa tết tới thì nên ghi nhớ những Tips quan trọng để tránh trường họp thất lạc hành lý đáng tiếc có thể xảy ra.
Trước mỗi chuyến bay mình thường hay ghi ra tất cả những gì lặt vặt cần mang theo, rồi nhìn danh sách đó để chuẩn bị.
Một khi đã cuồng chân là muốn đi đâu cũng được, miễn là đi khỏi chỗ mình đang ở. :v. Sống và làm việc tại Hà Nội, những điểm du lịch gần đây nhất mà mình nghĩ được tới đó là Tam Đảo, Sapa, còn mấy resort ở ngoại thành Hà Nội thì không được ưu tiên cho lắm. Đắn đo nhiều hồi thì cũng quyết định chọn Sapa để đi đổi gió 2 ngày cuối tuần.
Là một khu du lịch sinh thái bị lãng quên đã từ rất lâu, 2 năm trở lại đây, Hồ Yên Trung được "hồi sinh" và lại trở thành điểm check - in thu hút giới trẻ.