Blog Ai bảo hết hè là hết mùa du lịch?! Cùng bỏ túi những địa điểm "xả stress" cực thú vị đầu thu tháng 9 này nhé!
cover

Ai bảo hết hè là hết mùa du lịch?! Cùng bỏ túi những địa điểm "xả stress" cực thú vị đầu thu tháng 9 này nhé!

avatar
Anh Chauu dot Thứ 6, 13/09/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Nếu là các nàng thì đừng quên tận hưởng trọn vẹn cả tháng 9 này với những điểm đến giải trí, ẩm thực, du lịch không thể bỏ qua nhé!

1. DU LỊCH

Hội An, là 1 phố cổ nhỏ nhắn xinh xắn mà chỉ cần 24h thôi là bạn đã có thể khám phá trọn vẹn nó rồi. Ấy vậy mà thành phố du lịch này vẫn nổi bật vào bất kì mùa nào trong năm và người ta thì vẫn phải lòng "nó" hết lần này đến lần khác. Chẳng phải là mùa cao điểm du lịch, nhưng tháng 9 ở Hội An thường bắt đầu với những cơn mưa nhỏ đầu mùa ... Qúa đủ để bạn thưởng thức trọn vẹn nhịp sống bình yên và chậm rãi vốn có của Hội An.
hình ảnh
 
Và nếu như Hội An ngày thường đã đẹp vô ngần rồi thì những đêm lễ hội lại càng thêm bội phần lung linh và choáng ngợp hơn rất nhiều

2. KHÔNG GIAN NGHỆ THUẬT

Craig Thomas Gallery là sự phát triển một cách tự nhiên của người thành lập gallery sau một thập kỷ hoạt động liên quan đến mỹ thuật Việt Nam và xây dựng mối quan hệ với các họa sĩ, giám tuyển, nhà sưu tập. Được thành lập từ năm 2009, Craig Thomas Galler chủ yếu tập trung hỗ trợ các họa sĩ trẻ, những tài năng mới nổi, cùng rất nhiều họa sĩ đã tạo dựng được danh tiếng. Đặc biệt là những nghệ sĩ đương đại Việt Nam khác là đã giành được nhiều giải thưởng trong hội họa, điêu khắc và các lĩnh vực khác.
hình ảnh
 
hình ảnh
 
Địa chỉ: 27i Trần Nhật Duật, P. Tân Định, Q.1, TP.HCM, mất khoảng 5 đến 10 phút đi từ khu vực trung tâm thương mại thành phố. Ngoài ra, địa điểm này cũng có khu trưng bày vệ tinh tại Thảo Điền, Q.2.

3. NHÀ HÀNG

Chuyên phục vụ ẩm thực châu Âu với nguyên liệu địa phương, theo mùa; Haan – Drink & Eatery là một nhà hàng – cà phê – bar với những thực đơn thức uống phong phú và đa dạng với rất nhiều món tráng miệng độc đáo. Các món Âu hầu hết đều được chế biến phù hợp với khẩu vị của người Việt cùng sự bài trí chỉn chu, đẹp mắt. Cho đến những món uống đơn giản cũng được trang trí vô cùng tỉ mỉ. Ngoài ra, không gian nơi đây cũng là một điểm cộng với phong cách chiết trung sang trọng, hiện đại và vô cùng ấm cúng.
 
Quán cũng dành một góc nhỏ để trưng bày và bán các vật dụng làm từ thiên nhiên thân thiện với môi trường như ly gốm, bàn chải tre, xà phòng organic hay các loại mứt trái cây.
Địa chỉ: Tầng 4, Sài Gòn Garden, 99 Nguyễn Huệ, Q.1, TP.HCM

4. CÀ PHÊ

Đúng với tên gọi của mình, Danshari với lối thiết kế tối giản, trong việc chú trọng không gian, hình khối và vật liệu. Quán cafe mới mở ở này chính là 1 sự kết hợp của kiến trúc Sài Gòn xưa và tinh thần đương đại. Đến đây, bạn có thể vừa nhâm nhi ly cà phê ngon, vừa quan sát công việc pha chế của các barista, hay có vô vàn góc sống ảo để bạn có thể tạo nên nhiều bức ảnh đẹp mắt ..
Địa chỉ: 156B Lý Tự Trọng, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM

5. BAR

Là 1 “ngôi nhà” nằm khuất trong con hẻm nhỏ trên đường Tôn Thất Tùng. Thế nhưng nội thất của The Gin House vẫn trung thành lấy cảm hứng từ các quán bar khác theo phong cách speakeasy (phong cách ra đời vào thời kỳ cấm rượu ở Mỹ trong thập niên 20)
hình ảnh
 
Đa phần thức uống đặc sắc tại đây đều là các loại gin tẩm hương thảo mộc và trái cây tại gia như trà xanh và lựu, hoa hồng và vải, hoa lan và vani… độc đáo và phong phú, đảm bảo thỏa mãn mọi sở thích, tính cách. Và đối với những tâm hồn cổ điển, thì các bartender tại đây có thể pha chế các loại cocktail kinh điển hoặc tùy chỉnh sao cho phù hợp với tâm trạng và sở thích của bạn nữa đó
Địa chỉ: 28/3A Tôn Thất Tùng, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP.HCM
Thang9 hồ chí minh

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 3/01/2023
Love
2 Bình luận
avatar
Anh Chauu
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
16 Người theo dõi
15 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Bỏ Túi Top 6 Địa Điểm Chụp Hình Cúc Họa Mi Tại Hà Nội Địa Chỉ Và Giá Vé, Hướng Dẫn Di Chuyển Chi Tiết Và Đầy Đủ Nhất.
Hành trình xuất phát từ SG, bay đến Luang Prabang - đi bus về Vang Vieng sau đó bay về SG. Lịch trình dự kiến đến vùng đất chậm & trầm của bạn sẽ như thế nào?
NOTE ngay những địa điểm sống ảo mới toanh cực xịn xò khi đi du lịch Singapore tự túc 2019 nhé!
Chẳng cần "tay xách nách mang" nặng nề, chỉ cần thêm 1 chút tiền đổi lại đã có thể thảnh thơi và rảnh tay mà đi tung tăng rồi? Chuyến đi Nhật Bản dịp này của bạn có vẻ sẽ trở nên gọn nhẹ hơn chăng?
Đến hẹn lại lên!! Thu này, hãy tạm dời gót chân của bạn về Hoàng Su Phì (Hà Giang) để có dịp trải nghiệm "mùa chơi... tới bến" - ngắm nhìn mùa lúa trổ vàng, uống trà cổ thụ trăm năm tuổi nhé!
Nếu thuộc hội mê mẩn xứ Hàn, bạn đã biết đến những điểm du lịch xanh đẹp mê hồn đang đốn tim giới trẻ xứ Hàn chưa?
Các tân sinh viên Hà Nội list ngay danh sách với những món "ngon, bổ, rẻ" để kéo team triển khai ngay! Chẳng cần phải đợi đến cuối tuần đâu nhé!
Hà Giang, Sa Pa (Lào Cai) chuyến đi trải nghiệm kết hợp từ thiện chính là những gợi ý hấp dẫn nhất cho chuyến đi của bạn thêm phần ý nghĩa trong trong dịp 2/9 này?
Những ngày này, không gì thú vị bằng lang thang cùng bạn bè thưởng thức chút cốm thơm, ốc nóng hổi hay túi sấu chín vàng...??
Du lịch – liều thuốc giảm đau cực kì hiệu quả. Nhưng nếu phải sống cho hôm nay, thì hãy nghĩ xem liệu “chất gây nghiện” này có khiến bạn “tiếc nuối” hơn cho 1 ngày mai tươi sáng hay không nhé!