Blog Đừng bỏ qua hàng loạt điểm đến check-in đẹp 'kéo' giới trẻ tới Hà Giang, Sa Pa đợt tháng 9 này!
cover

Đừng bỏ qua hàng loạt điểm đến check-in đẹp 'kéo' giới trẻ tới Hà Giang, Sa Pa đợt tháng 9 này!

avatar
Anh Chauu dot Thứ 2, 26/08/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Hà Giang, Sa Pa (Lào Cai) chuyến đi trải nghiệm kết hợp từ thiện chính là những gợi ý hấp dẫn nhất cho chuyến đi của bạn thêm phần ý nghĩa trong trong dịp 2/9 này?
Là điểm đến quyến rũ của nhiều tín đồ mê du lịch. Hành trình khám phá Sapa hay Hà Giang kết hợp từ thiện sẽ là 1 trong những gợi ý hấp dẫn nhất cho chuyến đi của bạn (nếu có) trong từ tháng 9 – 11 sắp tới đây.

1. Chơi gì ở Hà Giang?

Hà Giang vào thu như 1 bức tranh thiên nhiên trữ tình, thơ mộng đầy màu sắc của hoa & lúa... thung lũng dưới chân đèo được phủ lên một tấm áo choàng óng ả màu vàng đẹp như tranh ở vùng đất địa đầu tổ quốc này khiến không ít người cảm thấy nao lòng. Tuy nhiên, bên cạnh đó thì điều kiện sống của người dân miền núi vẫn còn thiếu thốn và vất vả nhiều thứ. Trong hành trình này, bạn sẽ có dịp vừa được khám phá các cảnh đẹp Hà Giang, vừa tham gia hoạt động từ thiện, giúp đỡ đồng bào dân tộc thiểu số nơi đây.
Tới Đồng Văn, bạn nên dừng chân tại cổng trời Quản Bạ, nơi tiếp giáp giữa trời và đất để ngắm thị trấn Tam Sơn và danh thắng Núi Đôi.

hình ảnh
Thung lũng Sủng Là (hay thung lũng hoa hồng), phim trường của bộ phim Chuyện Của Pao nổi tiếng hay Dinh thự họ Vương (dinh thự vua Mèo) là những công trình kiến trúc luôn hấp dẫn nhiều du khách
Men theo những hàng ngô xanh mướt dọc hai bên đường vào làng văn hóa Lũng Cẩm, bạn còn có dịp được khám phá nhiều nét đẹp văn hoá đặc sắc của các dân tộc vùng miền
Men theo những hàng ngô xanh mướt dọc hai bên đường vào làng văn hóa Lũng Cẩm, bạn còn có dịp được khám phá nhiều nét đẹp văn hoá đặc sắc của các dân tộc vùng miền như Lô Lô, Mông và Hán cùng những cánh đồng hoa tam giác mạch rực rỡ sắc màu khác nhau. Và Lũng Cú cũng chính là địa danh đừng khó lòng bỏ qua khi tới Hà Giang nhé! Trên đường tới đây, bạn còn có thể dừng chân ngắm nhìn dãy núi đá trập trùng, hùng vĩ hay những cánh đồng hoa tam giác mạch rực rỡ sắc hồng ở Lũng Táo

2. Chơi gì ở Sapa?

Khiêm nhường, lặng lẽ nhưng ẩn chứa bao nhiêu điều kỳ diệu. Cảnh sắc thiên nhiên của Sapa chính là sự kết hợp giữa sức sáng tạo của con người cùng với địa hình của núi đồi, màu xanh của rừng. Như 1 bức tranh hài hòa, đến đây bạn có thể nhìn ngắm trọn vẹn 1 vùng đất có nhiều cảnh sắc thơ mộng hấp dẫn .
Sa Pa là khu du lịch trọng tâm của Lào Cai với thị trấn trong mây, chợ tình quyến rũ, đỉnh Fansipan ngoạn mục...
hình ảnh
Thác Bạc, đèo Ô Quy Hồ là 2 trong số điểm check-in được ưa chuộng
Đừng nên bỏ lỡ cơ hội chiêm ngưỡng toàn cảnh bức tranh thiên nhiên của núi rừng Tây Bắc hùng vĩ và ấn tượng từ trên cao tại đây. Nhà thờ đá là điểm đến mang dấu ấn kiến trúc của người Pháp còn lại vẹn toàn nhất tại Sa Pa.
Tại chợ trung tâm Sa Pa, du khách thỏa sức sống ảo và thưởng thức đặc sản nổi tiếng của vùng cao như thịt lợn cắp nách nướng, trứng nướng, rượu táo mèo, khám phá nét văn hóa của người dân tộc Mông,
hình ảnh
Tả Van, Lao Chải hoặc Cát Cát là những bản làng hấp dẫn du khách nhất ở Sa Pa, nổi bật với những nếp nhà bình dị, mộc mạc của người Mông, Dao, Giáy.
Tới Sapa (Lào Cai), bạn chắc chắn sẽ bị cuốn hút bởi con đường quanh co, thơ mộng và những thửa ruộng bậc thang tuyệt đẹp ở thung lũng Mường Hoa. Chuyến đi sẽ thêm phần ý nghĩa nhiều hơn nếu như bạn có cơ hội được tham gia chương trình từ thiện, quyên góp, ủng hộ và giúp đỡ cuộc sống khó khăn người dân tộc Mông, Dao... Và đừng nên bỏ lỡ đỉnh Fansipan, nơi được mệnh danh "Nóc nhà Đông Dương" với độ cao 3.143 m.
Nóc nhà Đông Dương Fansipan Fansipan Legend Thung lũng Sủng Là lào cai lào cai Sapa hà giang

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 4/01/2023
Love
6 Bình luận
avatar
Anh Chauu
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
16 Người theo dõi
15 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Bỏ Túi Top 6 Địa Điểm Chụp Hình Cúc Họa Mi Tại Hà Nội Địa Chỉ Và Giá Vé, Hướng Dẫn Di Chuyển Chi Tiết Và Đầy Đủ Nhất.
Hành trình xuất phát từ SG, bay đến Luang Prabang - đi bus về Vang Vieng sau đó bay về SG. Lịch trình dự kiến đến vùng đất chậm & trầm của bạn sẽ như thế nào?
NOTE ngay những địa điểm sống ảo mới toanh cực xịn xò khi đi du lịch Singapore tự túc 2019 nhé!
Chẳng cần "tay xách nách mang" nặng nề, chỉ cần thêm 1 chút tiền đổi lại đã có thể thảnh thơi và rảnh tay mà đi tung tăng rồi? Chuyến đi Nhật Bản dịp này của bạn có vẻ sẽ trở nên gọn nhẹ hơn chăng?
Đến hẹn lại lên!! Thu này, hãy tạm dời gót chân của bạn về Hoàng Su Phì (Hà Giang) để có dịp trải nghiệm "mùa chơi... tới bến" - ngắm nhìn mùa lúa trổ vàng, uống trà cổ thụ trăm năm tuổi nhé!
Nếu thuộc hội mê mẩn xứ Hàn, bạn đã biết đến những điểm du lịch xanh đẹp mê hồn đang đốn tim giới trẻ xứ Hàn chưa?
Nếu là các nàng thì đừng quên tận hưởng trọn vẹn cả tháng 9 này với những điểm đến giải trí, ẩm thực, du lịch không thể bỏ qua nhé!
Các tân sinh viên Hà Nội list ngay danh sách với những món "ngon, bổ, rẻ" để kéo team triển khai ngay! Chẳng cần phải đợi đến cuối tuần đâu nhé!
Những ngày này, không gì thú vị bằng lang thang cùng bạn bè thưởng thức chút cốm thơm, ốc nóng hổi hay túi sấu chín vàng...??
Du lịch – liều thuốc giảm đau cực kì hiệu quả. Nhưng nếu phải sống cho hôm nay, thì hãy nghĩ xem liệu “chất gây nghiện” này có khiến bạn “tiếc nuối” hơn cho 1 ngày mai tươi sáng hay không nhé!