new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi
travel blogger
icon Theo dõi
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,929 Người theo dõi
0 Đang theo dõi

Hỏi đáp
Vùng đất Tây Ninh quanh năm đầy nắng, với địa hình vừ có chút đặc điểm vùng đồng bằng, lại có nét đặc trưng vùng cao nguyên. Tuy không đa dạng các đặc sản như nhiều vùng khác nhưng 5 món ngon đặc trưng sau đây của Tây Ninh cũng đủ chiếm trọn bao tử của du khách.
Tinh thần ăn của người Việt ta luôn được gói ghém trong 2 từ “ngon và lành”. Trong đó, chỉ riêng những món bánh “giấu mình trong lá” thôi cũng tựa như một nét văn hóa đầy lôi cuốn rồi.
Có thực mới vực được đạo, bụng có no sức có khỏe mới có đủ sức khám phá hết đồi cát trắng mịn, bãi biển lộng gió, trường Dục Thanh, tháp Chàm Poshanư,...những điểm đến nổi bật Phan Thiết. Kênh Ẩm thực Việt Nam sẽ nháy mắt cho bạn 5 đặc sản Phan Thiết sau đây nói chân du khách từ thập phương.
Vùng cực Nam tổ quốc – Cà Mau luôn được nhiều du khách đánh giá cao với những món ăn độc đáo, phong phú, đậm đà phong vị miền sông nước
Là một quận xa trung tâm, tập trung đông dân cư và nhiều sinh viên, Gò Vấp từ lâu đã trở thành thiên đường ăn uống với vô số món ăn ngon mà mức giá thì siêu bèo. Nếu bạn đang tìm những địa điểm ăn uống vừa ngon vừa rẻ ở Gò Vấp thì note lại ngay danh sách 10 MÓN ĂN DƯỚI 30K Ở GÒ VẤP dưới đây nhé!
Những ngày cuối tháng ví xẹp lép, thức ăn thì đắc đỏ, chẳng lẽ lại mì gói, phở gói cày đến khi có lương. Đừng lo, cầm 50k bạn có thể phê pha với nền văn hóa ẩm thực Quận 5 Sài Gòn. Hãy cùng Kênh Ẩm thực Việt Nam lướt liên hồi những món ngon đặc trưng.
Vùng Tây Bắc Việt Nam không chỉ khiến du khách ngỡ ngàng trước thiên nhiên hùng tráng và màu sắc văn hóa rực rỡ của đồng bào các dân tộc, mà hương vị những món ăn độc lạ nơi đây còn khiến bạn ăn một lần nhớ mãi không quên. Cùng tìm hiểu xem đó là những món đặc sản nào nhé!
Chén tiết canh đỏ tươi, những con đuông dừa béo múp ngọ nguậy trong chén nước mắm hay đĩa bọ cạp chiên vàng… đều là những món đặc sản “kinh dị” của Việt Nam khiến nhiều thực khách phải rùng mình khi thưởng thức.
Ở mỗi miền đất nước, người dân lại có khẩu vị ăn uống khác nhau, góp phần mang đến sự phong phú, đa dạng cho văn hóa ẩm thực Việt Nam.
Nền ẩm thực Việt từ dân dã đến sang trọng đều mang nét cuốn hút độc đáo bởi sự đa dạng phong phú trong hương vị. Chính vì vậy mà người Việt luôn tự hào giới thiệu với bạn bè quốc tế những món ăn đặc trưng mang quốc hồn quốc túy của nước nhà. Dưới đây là 8 món ăn điển hình trong số đó.