Blog AN GIANG- MẢNH ĐẤT NHUỐM MÀU XANH
cover

AN GIANG- MẢNH ĐẤT NHUỐM MÀU XANH

avatar
Nguyễn Thị Thu Hà dot Thứ 5, 01/10/2020
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Khám phá An Giang
An Giang là một vùng đất thuộc Miền Tây Nam Bộ của vùng Đồng bằng Sông Cửu Long, An Giang thu hút những kẻ lữ hành bằng màu xanh mát của Rừng Tràm Trà Sư cùng với những hàng cây Thốt nốt dọc đường,... tất cả tạo nên một mảnh đất đơn sơ bình dị mà hết sức mộc mạc.
Tôi và người bạn đồng hành bị cái không khí trong lành đánh thức từ rất sớm thong thả thưởng thức một bát bún cá lóc rau điên điển- một trong những đặc sản nơi đây
hình ảnh
Bún cá lóc An Giang
Sau khi đã no cái bụng chúng tôi leo lên con xe cà tàng để cùng nhau rong ruổi khám phá vùng đất mới mẻ này. Và điểm dừng chân đầu tiên của chúng tôi là Rừng Tràm Trà Sư- một địa danh nổi tiếng với hệ sinh thái rừng ngập nước đặc trưng phía Tây sông Hậu cùng nhiều loài động thực vật đa dạng quý hiếm.
hình ảnh
Rừng Tràm Trà Sư mùa nước nổi
Không gì thoải mái bằng việc lênh đênh trên thuyền, thưởng ngoạn vẻ đẹp thiên nhiên ban tặng cùng một luồng không khí trong lành, tiếng chim hót thánh thót trong khu rừng đặc biệt này.
Dọc khuôn viên khu rừng có mọi góc để các bạn có thể tha hồ chụp ảnh nha. Tin mình đi chỉ vài tiếng tham quan thôi máy các bạn sẽ đầy bộ nhớ vì quá ư là đẹp mà.
Đặc biệt khi tới An Giang các bạn đừng quên check in tại hàng cây Thốt nốt và thưởng thức chúng nhé. Giữa cái nắng oi ả trái Thốt nốt sẽ là vị cứu tinh xua đi cơn khát trong cuộc hành trình của các bạn đó.
Dọc đường đi tới Rừng Tràm Trà Sư bạn sẽ bắt gặp cảnh bình dị của đoàn sư đi hành khất, cùng những ngôi chùa vơi lối kiến trúc độc đáo. Nếu bạn nào yêu thích tín ngưỡng, tâm linh thì cũng không nên bỏ qua nha.
hình ảnh
hình ảnh
Và đương nhiên rồi khi đến An Giang không thể không ghé thăm khu chợ Châu Đốc nổi tiếng với đa dạng các mặt hàng được bày bán: đồ khô, mắm, đồ ăn,... đây cũng là một địa điểm các bạn có thể mua quà cho người thân, bạn bè sau chuyến du lịch dài ngày của mình nha. Chúc các bạn có một chuyến đi bình an, vui vẻ với mảnh đất hết sức thú vị này!
hình ảnh
châu Đốc Chợ Châu Đốc Rừng tràm Trà Sư thốt nốt an giang

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 29/12/2022
Love
10 Bình luận
avatar
Nguyễn Thị Thu Hà
0 Quốc gia
32 Tỉnh thành
3 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả