Blog Đà Lạt trong trái tim tôi
cover

Đà Lạt trong trái tim tôi

avatar
Vi Sheep dot CN, 14/07/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Những ngày Tháng 6 Sài Gòn mưa, còn dòng người hối hả. Tắt chiếc máy tính còn dang dở những email chưa vội check, tôi đi thẳng lên Đà Lạt ngày cuối tuần để tìm lại nguồn năng lượng mới..
2h sáng Thứ 7 tôi đã chìm trong cái lạnh Đà Lạt, cái lạnh mơn man không rét buốt. Tôi khoác nhẹ chiếc áo mỏng xuống xe trung chuyển để đến chỗ nghĩ mang tên "Ngôi nhà Bình Yên".
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
Ngủ thoáng một giấc trong chiếc nhà bằng gỗ. Hơn 5h trời còn nhá nhem, mây và sương mù bay thẳng vào trước cửa. Tôi trở mình dậy và ngắm nghía xung quanh. Nắng lên nhè nhẹ có chú chó nhỏ quắn đuôi dưới chân. Bỗng tôi thấy rõ đời nhẹ tên bình thản quá.
Một năm tôi lên Đà Lạt cũng không dưới 5,6 lần. Những khu du lịch nổi tiếng, những không gian chen chút, tôi ngán ngẩm. Nên sáng nay thuê chiếc xe tôi chạy thẳng về hướng Đồi chè để đến Mộc Trà. Mộc Trà là một quán cà phê nhỏ trên đồi. Nhìn xuống là hồ nước, xa xa ngọn đồi có làn khói bay nhẹ. Tôi thấy mình chìm vào khung cảnh đó khoan thai không nhiều ưu tư, không quá lo nghĩ về muôn vàn những ngày mai...
Tối đến tôi và vài người bạn lôi củi ra trước nhà làm một buổi tiệc nướng. Trong không gian đen đặc ấy chỉ lốm đốm ánh lửa, mùi thịt và khoai nướng thơm lừng. Chúng tôi nhìn thấy nụ cười của nhau qua âm thanh bình yên của Đà Lạt.
Đó là vì sao chúng ta cứ mãi nhớ Đà Lạt... Đà Lạt là ký ức Những ngày bình yên của thanh xuân.
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh

Đà lạt

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 5/01/2023
Love
6 Bình luận
avatar
Vi Sheep
13 Quốc gia
45 Tỉnh thành
0 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả