Blog Thanh Xuân của chúng tôi là những chuyến đi
cover

Thanh Xuân của chúng tôi là những chuyến đi

avatar
Huỳnh Kiệt dot CN, 03/05/2020
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Thanh Xuân của chúng tôi là những chuyến đi. Chúng tôi điều là những hướng dẫn viên du lịch tương lai. Tôi muốn đem lòng đam mê và nhiệt huyết của mình đóng góp vào sự nghiệp nước nhà.Chúng tôi điều chọn nó, Du Lịch là mãi mãi.
hình ảnh
Thanh xuân với tôi là những khoảnh khắc đáng nhớ nhất, là từng giây phút ngắn ngủi nhưng có thể viết nên những trang tiểu thuyết để đời, là hành trình không quá dài nhưng mãi khắc sâu vào kí ức. Nếu thanh xuân cho phép tôi chọn lựa lại có lẻ tôi vẫn sẽ chọn cậu- Du Lịch mãi trong tim tôi.
hình ảnh
Cũng nhau lên tàu SupperDong ra đảo Ngọc Phú Quốc. Thật tuyệt vời. Tự hào rằng quê hương mình đẹp biết đến nhường nào. Cảm ơn tất cả. Đến giây phút này những lời cảm ơn đó sao nói được hết những gì chúng ta đã trao cho nhau, những gì mà anh em chúng ta đã cùng nhau làm được, nhưng tôi vẫn muốn viết những lời văn ngắn ngủi này vì tôi tự hào chúng tôi là hướng dẫn viên du lịch.
hình ảnh
Chọn ngành Du lịch là một cái duyên và hẳn còn là cái nợ, nợ tình, nợ nghĩa. Gắn bó với nhau suốt gần 3 năm trời, 2 chuyến đi thực tế và biết bao chương trình, hoạt động, bao nhiêu là chuyến đi tour đến với những vị khách xa lạ, những địa điểm du lịch, những tỉnh thành xa xôi, nhưng cũng đủ để tôi dành cho 2 chữ Du Lịch một tình cảm đặc biệt.
hình ảnh
Thiền viện Trúc Lâm Phương Nam. Chúng tôi cùng nhau lưu lại những khoảng khắc đáng nhớ khi đến những địa điểm tham. Làm nên những bức ảnh để đời. Làm tôi nhớ về những chuyến di và hẹn 1 ngày gần nhất để trở lại. Cảm ơn những người đồng chí, đồng đội, những người anh em chí cốt đã luôn đi cùng tôi trong những cuộc hành trình như thế này.
hình ảnh
Cho dù Hà Giang đến tận Cà Mau tận cùng. Thì chúng tôi cũng nguyện đi cùng nhau. Mặc cho nhịp sống tấp nập nhưng tôi vẫn chọn dừng một phút giây tại nơi đây để vẽ một vài nét điểm xuyến cho hành trình tuổi xuân mình.
hình ảnh
Chúng tôi thông qua những chuyến đi làm nên thanh xuân. Chiếc áo dài thướt tha và chiếc nón là truyền thống, nhằm giới thiệu với bạn bè trong nước cũng như quốc tế. Quê hương tôi đẹp như thanh xuân tôi.
hình ảnh
Cảm ơn mái nhà yêu thương này! Cảm ơn các thế hệ anh chị đi trước, các thế hệ anh chị đã xây dựng nên mái nhà này, những người có công đặt nên nền móng mang tên Du Lịch. Cảm ơn vì đã cho chúng em một điểm đến trong thanh xuân đầy tự hào. Cảm ơn các anh chị đã luôn đồng hành cùng chúng em, giúp đỡ chúng em.
cà mau hà giang Thiền viện Trúc Lâm Phương Nam Đảo ngọc Phú Quốc phú quốc

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 31/12/2022
Love
8 Bình luận
avatar
Huỳnh Kiệt

Du lịch và Ẩm thực là sở thích của tôi

0 Quốc gia
24 Tỉnh thành
2 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
[?️ Thưởng thức Đặc sản Cà Mau ?️] ?? Bồn Bồn là loại cỏ, hay còn gọi là cỏ nến. Được trồng phổ biến ở các vùng Cà Mau, Hậu Giang, Sóc Trăng và Bạc Liêu. ?? Trong đó, huyện Cái Nước Cà Mau là khu vực có diện tích lớn nhất.