Blog SƠN TRÀ - GAM MÀU BUỒN CỦA MỘT CHIỀU NGẬP NẮNG
cover

SƠN TRÀ - GAM MÀU BUỒN CỦA MỘT CHIỀU NGẬP NẮNG

avatar
Nguyễn Khánh Duy dot Thứ 5, 28/11/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Đà Nẵng của mình, nơi núi trong lòng thành phố, phố trong lòng biển khơi. Sơn Trà đi vào lòng người bởi câu hát đấy là vì thế... Hoàng hôn trên mặt biển ngắm từ Sơn Trà tràn ngập sự nhẹ nhõm.
Tụi tớ xách xe lên Sơn Trà vào tầm cỡ 4h chiều. Bình thường, khách du lịch chỉ biết đến Sơn Trà bởi chùa Linh Ứng, dạo này thì hay nổi lên biết bao nhiêu là bãi tắm, nào là Bãi Đá, Bãi Đa Obama... Còn tụi tớ lại lên Sơn Trà bằng con đường thứ hai, tránh xa những chiếc xe du lịch, xe ô tô luân phiên nối đuôi nhau lên chùa.
Tớ hay gọi con đường này là con đường ánh trăng, vì nếu lên vào ban đêm, con đường chỉ có thể được rọi sáng bằng ánh trăng thôi, đèn ít lắm, đi cả trăm mét mới có cột đèn cơ. Nhưng bù lại, đẹp, đẹp thật sự :)) vì nó gần thành phố hơn, và ôm trọn thành phố bởi khung cảnh này.
Tớ thích lên đây vào chiều tà, để buông bỏ hết mệt nhọc cuộc sống
Đà Nẵng dạo này đang mùa cỏ lau, nắng trên đường lên vàng ươm, có chút xe lạnh của rừng núi và chiều đông. Bứt một vài ngọn cỏ mà chụp khùng khùng, điên điên, biết đâu lại ra những tấm ảnh điệu nghệ đấy nhé
Một gam màu phim...
hình ảnh
Yêu ai thì có thể dắt lên Sơn Trà ngắm hoàng hôn nhé :))) vì mặt trời ở đây, lấp lánh lắm
Trên đường lên, chúng tớ có ghé qua Ghềnh Bàng, là một bãi tắm nhỏ, cũng là một mỏm đá ngắm nhìn ánh hoàng hôn. Người dân ở đây, hay lên đây để câu cá, nhất là vào mùa mưa và mùa nước dâng như thế này.
Thả hồn trôi theo mây, theo trời, theo gió và theo từng con sóng vỗ..
Ui :)) cũng nên đăng vài tấm về cô bạn xinh xắn photographer đi cùng mình nhỉ.
hình ảnh
Thích chụp ảnh phim, cá tính và rảnh rỗi
hình ảnh
Thật sự hôm đó, mặt trời rất đẹp
Cùng ngắm vài bức nice shot trên con đường lên Sơn Trà nhé :)) ở đâu, các bạn cũng có thể dừng chân mà in dấu vài bức hình nghệ đấy, vì cảnh nơi đâu của Sơn Trà cũng đẹp, ngọn núi của thành phố tớ yêu, tớ sống :))
Trèn lên mõm đó chụp với ngọn phao này cũng chill lắm nè :)))

Bán đảo Sơn Trà Đà nẵng sơn trà

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 1/01/2023
Love
6 Bình luận
avatar
Nguyễn Khánh Duy

Những người sống nhìn thấy nhiều điều. Những kẻ lữ hành còn nhìn thấy nhiều hơn

2 Quốc gia
20 Tỉnh thành
5 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Gazen To Nhìn gam màu buồn thiệt
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Sakura No Hana Nhìn cái kiểu ảnh xa xăm cũng buồn quá trời nè
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Phùng Xuân Dung thích kiểu chụp của anh quá nè
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Đồi Thiên An - một bối cảnh được quay trong phim Mắt Biếc (Dreamyeyes) chuyển thể từ truyện ngắn cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh trong lòng bao nhiêu thế hệ con người, được bao phủ bởi những tán lá thông rợp nắng ban trưa nhẹ nhàng, một khung cảnh lãng mạn giữa 1 ngày nắng trưa hè của tuổi thơ
Nằm gọn trong 1 con hẻm nhỏ giữa lòng thành phố Đà Nẵng, trên trục đường chính dẫn ra một trong bãi biển đẹp nhất thế giới, IBASHO cafe mang màu sắc trắng trong là nơi tạo ra bao nhiêu bộ ảnh Hàn Quốc đẹp đẽ cho bao nhiêu cặp đôi xinh xắn.
Huế nói chung chỉ có hai mùa nắng – mưa, nắng thì nắng rất to, mưa thì mưa không xuể. Nhưng ở Quốc Học, bốn mùa diễn ra rõ ràng hơn bao giờ hết, mỗi mùa mang một màu sắc rất đỗi riêng biệt.
Hải Vân - Thiên hạ đệ nhất hùng quan được ghi dấu bởi bao nhiêu con xe lượn lờ trên đèo. Tuy nhiên, còn có một con đường cũ xưa khác băng qua - đường tàu. Đường tàu đi xuyên qua lòng núi, xuyên qua rừng cây, và giữa mảnh rừng hoang vu ấy, cầu vòm Đồn Cả sừng sững che chở cho cả con tàu xuyên qua một trong những mảnh phong cảnh đẹp nhất của Hải Vân
Cuối thu hay đầu đông hằng năm, cỏ lau mọc lên quanh đôi bờ sông gần phố cổ với đầy kỷ niệm của một thời bắt chước Đinh Bộ Lĩnh đánh trận giả, hay lấy cỏ lau vẫy vẫy để làm ra hoa giống bồ công anh. Tuổi thơ gắn liền với những điều đẹp đẽ như vậy... Vậy nên, mới gọi là mùa cỏ nhớ
Một chuyến đi khám phá thành phố Cork, Ireland của mình được tài trợ bởi Đại sứ quán Ireland tại Việt Nam với tổng chi phí chuyến đi khoảng 4000euro ~ 100.000.000/ 5 tuần
Chuyến đi bằng xe máy từ Đà Nẵng đến Quy Nhơn gần 350km dọc theo quốc lộ 1A với chi phí chưa tới 1 triệu đồng
Một chuyến đi ngẫu hứng chỉ xách ba lô lên và không cần lo nghĩ ở đâu, ăn gì, đi đâu...