Blog Trại Hoa Vàng homstay với 1001 góc sống ảo chỉ từ 250k/phòng
cover

Trại Hoa Vàng homstay với 1001 góc sống ảo chỉ từ 250k/phòng

avatar
Tiểu Dương Cưu dot Thứ 5, 09/08/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Nhắm mắt thấy mùa hè, mở mắt thấy Trại Hoa Vàng homstay at Phú Yên ^^
Những lúc bạn cảm thấy ngột ngạt với bầu không khí ở Hà Nội, bạn chán ngán với cảnh tắc đường hàng sáng dưới cái nắng gay gắt trời tháng 7. Hãy xách mông lên và đi du lịch, tìm đến 1 nơi bình yên hơn, nhẹ nhàng hơn để nghỉ ngơi đúng nghĩa, bỏ lại sau lưng những mệt mỏi, những bộn bề lo toan. Nếu có dịp đến thăm xứ Nẫu đừng quên Trại Hoa Vàng nhé.
hình ảnh
Trại đã lấy được lòng của không biết bao nhiêu vị khách ngang qua, bởi sự bình yên của không gian nơi đây, bởi những yêu thương, ấm áp, chân thành của Trại dành cho mỗi vị khách khi đến , để mỗi khi nhớ đến xứ Nẫu người ta lại nhớ đến Trại.
Homstay nằm cách trung tâm thành phố 1 cây cầu Hùng Vương (khoảng hơn 3km xíu). Tuy hơi xa trung tâm nhưng home rất đáng để các bạn lựa chọn làm nơi nghỉ ngơi và thư giãn.
Trại với những căn phòng nhỏ xinh nằm xung quanh khuôn viên tràn ngập cỏ cây, hoa lá, có gió và có nắng. Phòng ốc, không gian vô cùng xinh đẹp. Đặc biệt ấn tượng với phòng tắm lộ thiên của Trại, không gian mở với đầy những cây xanh.
Sáng sớm thức dậy ở Trại, bạn hãy thử tự thưởng cho mình thêm 5 phút ngủ nướng, hay đơn giản bạn hãy tự dành cho mình thêm 5 phút nằm lì trên giường lắng nghe tiếng chim hót, rồi đứng dậy mở cửa ra đón ánh nắng ban mai, cả 1 thiên nhiên ùa vào phòng. Ra phòng khách nhâm nhi 1 ly cafe, tiếng nhạc từ máy casset cứ nhẹ nhàng đi vào lòng mình như thế. Thật sự rất tuyệt vời, mọi thứ cứ nhẹ nhàng, cứ bình yên như vậy đấy.
Và 1 điều quan trọng không thể thiếu với mỗi bạn trẻ, đó là tìm kiếm góc sống ảo. Đến với Trại dù có vào 1 ngày nắng nóng hay mưa dầm, và bạn lười ra ngoài cũng chẳng lo sợ nhàm chán vì chẳng được đi đâu. Chỉ cần ở trong phòng của mình bạn cũng đã có vô số những bức ảnh sống ảo rồi. Nếu có dịp đến xứ Nẫu thì đừng quên ghé qua Trại để có những phút giây hoà mình vào thiên nhiên nhé.
Thông tin cơ bản cần thiết:
Trại Hoa Vàng homestay at Phú Yên
Địa chỉ: 99 Võ Thị Sáu - Phường Phú Đông - thành phố Tuy Hòa - tỉnh Phú Yên
Facebook: https://www.facebook.com/traihoavangatPhuYen/
Giá phòng Double: 250k/phòng

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 12/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Tiểu Dương Cưu

Tuổi trẻ mà, cứ đi thôi, vì cứ đi là sẽ đến

0 Quốc gia
28 Tỉnh thành
4,560 Người theo dõi
5 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Người yêu có thể không có, chó có thể không nuôi, nhưng bạn thân nhất định phải có, để thỉnh thoảng mè nheo, thỉnh thoảng í ới và thỉnh thoảng điên cùng nhau nha. ^_^