Blog Bãi đá sông Hồng - Quá quen nhưng thú vị
cover

Bãi đá sông Hồng - Quá quen nhưng thú vị

avatar
Linh Linh Phạm dot Thứ 3, 07/07/2020
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Một nơi không còn xa lạ với bất cứ ai ở Hà Nội, nhưng bạn đã tìm kiếm được những góc khác ở nơi đây qua lăng kính của mình chưa? Hãy chọn một ngày cuối tuần để vui chơi thỏa thích và thỏa mãn đam mê chụp ảnh của mình ở đây nhé
hình ảnh
Tìm ra những góc chụp cực kỳ "xịn" ở Bãi đá sông Hồng
Đến đây, tôi luôn cảm thấy mình đã tìm ra một nơi xinh đẹp bình yên ngay giữ lòng Hà Nội. Bất cứ nơi đâu cũng có thể sống ảo, không gian rộng rãi sẽ không quá nhộn nhịp nếu bạn đến đây vào mùa thu. Thời điểm nào đi chăng nữa ở đây luôn xuất hiện những loài hoa, mỗi mùa một loài hoa thật đẹp.
hình ảnh
Hoa tại Bãi đá sông Hồng vào mùa thu.

Mỗi một khu vườn ở đây sẽ có trồng một loài hoa, chúng được chăm sóc và thi đua nhau khoe sắc thật xinh đẹp và sặc sỡ. Chúng ta chỉ cần đi qua một khu vườn hoa là đã như lạc vào bầu trời khác vậy.
hình ảnh
Hoa "cúc sao nháy" thực sự xinh đẹp vào mùa này
Nếu bạn đã không còn thích hoa la sặc sỡ, bạn có thể vào khu cỏ voi cuối vườn, đây cũng là một nơi sống ảo rất đỉnh đó!
hình ảnh
Khu vườn cỏ voi hoang sơ tha hồ sống ảo.
hình ảnh
Khu vườn cỏ voi hoang sơ tha hồ sống ảo.
Mùa nào cũng vậy, bạn đều có thể tìm ra những góc sống ảo rất riêng biệt cho mình tại đây. Thậm chí bạn chẳng cần ai đồng hành đâu, chỉ cầng xách tripod và đi thôi! Các bạn xem ảnh mình có đoán được là mình đi một mình không? Haha đây là chính là những bức ảnh mình tự chụp với cây tripod đó, một mình một phương trời bạn cứ làm gì bạn thích cũng chẳng cần ai bận tâm.
hình ảnh
Ảnh chụp tại bãi đá sông Hồng vào mùa cúc họa mi (Vườn hoa rất đông, để có bức ảnh thế này bạn cần một trình photoshop xóa người chuyên nghiệp nhé ;))
Bãi đá sông Hồng còn nổi tiếng với cúc họa mi, nếu bạn muốn chụp nó hay quay lại đây vào cuối tháng 11 đầu tháng 12 nhé! Tuy nhiên lúc này vườn hoa sẽ rất đông đấy, vì đúng mùa chụp kỷ yếu và trùng những ngày lễ như ngày nhà giáo Việt Nam (20/11). Lưu ý nhỏ với các bạn giá vé vẫn không thay đổi, 50k/người và 10k gửi xe, đồ ăn trong vường giá cũng vô cùng bình ổn đó.
hà nội Vườn hoa bãi đá sông Hồng

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 30/12/2022
Love
8 Bình luận
avatar
Linh Linh Phạm

Thà làm một con kiến nhỏ tự do, còn hơn trở thành chúa sơn lâm trong cũi sắt! Follow me

0 Quốc gia
11 Tỉnh thành
1 Người theo dõi
2 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Nhắc đếp tháp Chăm bạn thường nghĩ ngay đến tháp Chàm ở thánh địa Mỹ Sơn, hay những tháp chăm thực sự ở xứ sở Chùa Vàng? Hôm nay tôi sẽ dẫn bạn đến một nơi có tháp chăm vô cùng, vô cùng gần chúng ta.
Đến Tam Đảo bạn có vô số nơi để check in, chỉ cần đi 1 ngày thôi là rủng rỉnh có nhiều ảnh đem về.