Blog Bãi Yên Ngựa - Sơn Trà - Đà Nẵng
cover

Bãi Yên Ngựa - Sơn Trà - Đà Nẵng

avatar
Nv Pink dot Thứ 3, 14/07/2020
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Tôi vô tình biết nơi đây bởi một anh chú rất nghệ sĩ. Đúng vậy! Chốn này chỉ dành cho những tâm hồn lang thang. Trên tay cùng cần câu cá, một túp lều nhỏ và ly trà chiều. Mọi thứ tưởng chừng chậm chạp trôi qua ở nơi đây. Cùng nhau bỏ qua những công việc bộn bề và áp lực to bự và hãy cùng Cô Mơ trốn thật kĩ với một nơi an yên này nhé!
⭕️⭕️⭕️ Bãi Yên Ngựa ? - Một góc nhìn khác ở Đà Nẵng!!!! ⭕️⭕️⭕️
hình ảnh
??? Địa điểm này rất ít người biết tại Đà Nẵng. ???
hình ảnh
Bãi Yên Ngựa nằm phía tây của bán đảo Sơn Trà bên cạnh khu du lịch Bãi Đá Đen.
Các bạn đi qua cầu Thuận Phước rồi men theo con đường Yết Kiêu chạy vào hướng cảng Tiên Sa. Dưới chân đường đi lên là doanh trại của bộ đội biên phòng vì thế các bạn nên đi xe số nhé vì đi xe ga là sẽ bị bắt lại ngay chân núi luôn không lên được đâu nè. Đường khá dốc, vì thế các bạn tay lái yếu nên đi cẩn thận.
Đến nơi sẽ có nhà của các chú bộ đội sẽ hỗ trợ giữ xe cho mình. Phí 10k. Nếu các bạn có đi qua đêm thì sẽ an toàn cho mấy con chiến mã rồi. ???
Đường này khá ít người biết nên hay nhầm lẫn với Bãi Đá Đen. Vì thế các bạn nên hỏi chú bộ đội hướng đi xuống, các anh bộ đội sẽ chỉ cho bạn nghiệt tình lắm nè.
hình ảnh
- Nếu bạn đến đây để chụp hình. ???
Thì mình nghĩ một outfit nhẹ nhàng thở thẩn sẽ rất phù hợp. Kiểu váy maxi dài dài nón cói xinh xinh chạy tung tăng ngoài biển trên cỏ sẽ rất đẹp ý. Bonus thêm cái xích đu đúng kiểu rừng rú hoang dã luôn.
hình ảnh
- Còn nếu cắm trại ???
Mình nghĩ các bạn nên đi trễ xíu? vì bên này ở phía tây nên buổi chiều mặt trời sẽ chiếu thẳng nên sẽ không có bóng cây chỗ mát nhiều, rất nóng ý.
Ở đây sẽ có một bãi cỏ xanh mướt nên là rất phù hợp với nhóm đi đông đi qua đêm. Dựng lều nướng thịt có thêm mấy cái bóng đèn xinh xịn treo trên mấy cây dương liễu thì xinh bá cháy con bọ chét luôn.
hình ảnh
(Có một bất lợi nhỏ nhỏ là bên bãi này sẽ không tắm biển được đâu chỉ cắm trại thôi, vì vách đá cao, hơi sắc nhọn và trơn trượt nữa nên các bạn lưu ý không tắm biển ở dây nhé. ❌❌❌)
‼️‼️‼️À còn lưu ý nữa. ‼️‼️‼️
NÊN DỌN DẸP RÁC SẠCH SẼ SAU MỖI LẦN MÌNH ĐẾN CẮM TRẠI NHÉ. ???
À ừm cho sạch đẹp ý mà !!!!???
hình ảnh



Đà nẵng sơn trà

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 30/12/2022
Love
7 Bình luận
avatar
Nv Pink

Chào bạn! Mình là Cô Mơ. Mọi người hay bảo mình thế thì lúc nào mình cũng lơ mơ rồi bay bổng. Có lẽ vì thế nên mình hơi ngáo! À ừm rất ngáo ... Cám ơn bạn đã mò đến đây vì yêu mình, mà nếu không yêu mình thì yêu những nơi mình đến rồi yêu mình. Hi hi

0 Quốc gia
7 Tỉnh thành
2 Người theo dõi
2 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Đây là bãi biển đẹp nhất hành tinh trong lòng mình. Thật đấy - nó gắn liền với mình những tháng năm cấp 3 và những con người mình đã từng cùng đến đấy. Nó là kỉ niệm, nó là tuổi trẻ, nó là nơi yêu thương được vỗ về.
Thành phố Huế - Dạo này mình thấy nhiều đạo diễn nhắm Huế là nơi chọn mặt gửi vàng, có lẽ không nơi đâu lại có một nét thơ như thế. Đến đây tâm hồn mình mặc nhiên có một điều gì đó buồn man mác bởi một chất trữ tình một vẻ đẹp trầm mặc. Lăng Khải Định là nơi mình dừng chân đầu tiên. Cùng cô Mơ tham quan một địa điểm lịch sử này nhé.